Tags:
Node Thumbnail

หากใครจำความได้ เมื่อ 10 ปีที่แล้ว ไมโครซอฟท์เปิดตัว Killer Instinct เวอร์ชันรีบู๊ตบน Xbox One และเรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในเกมที่ประสบความสำเร็จกับแฟนเกมต่อสู้อยู่พอสมควร ในช่วงนั้น สตูดิโอที่พัฒนาเกมนี้ เป็นค่าย Double Helix (ซึ่งภายหลัง Amazon ซื้อกิจการไปเพื่อไปทำเกมของตัวเอง และได้หยุดพัฒนา Killer Instinct ไปโดยปริยาย)

จนต่อมา ไมโครซอฟท์จับมือกับ Iron Galaxy ในการพัฒนา Killer Instinct ต่อในซีซัน 2 และ 3 ที่มีตัวละครรับเชิญจากเกมอื่น ๆ ในเครือ Xbox Game Studios มาพอสมควร ไม่ว่าจะเป็น General RAAM จาก Gears, Arbiter จาก Halo หรือแม้แต่ Rash จาก Battletoads

Tags:
Node Thumbnail

เก็บตกจากการเปิดตัว iPad Pro ที่ใช้ชิป Apple M2 ไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว หนึ่งในแอปพลิเคชันที่เปิดตัวพร้อมกันกับ iPad Pro รุ่นนั้น นั่นก็คือ DaVinci Resolve สำหรับ iPad

DaVinci Resolve ถือเป็นซอฟต์แวร์สำหรับงานด้านการตัดต่อวิดีโอ ทั้งการตัดต่อ, การปรับแต่งสี (color grading) ทั้งแบบปกติและ HDR ที่เป็นจุดเด่นสำคัญของซอฟต์แวร์นี้, การใส่เอฟเฟกต์ (ผ่านชุดเครื่องมือ Fusion) และการควบคุมเสียงที่ใช้ในวิดีโอ (ผ่านชุดเครื่องมือ Fairlight) จากจุดเด่นทั้งหมดที่กล่าวมา ทำให้ซอฟต์แวร์นี้ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงในวงการภาพยนตร์และรายการโทรทัศน์

Tags:
Node Thumbnail

เมื่อไม่นานมานี้ มีต้นแบบของ Surface Duo ที่โพสต์ขายบน eBay (ปัจจุบันโพสต์วางขายสินค้านั้นถูกลบไปเรียบร้อยแล้ว) โดยในร้านขายได้ระบุว่า ตัวนี้เป็นต้นแบบของ Surface Duo 2 ที่ใช้ระหว่างการพัฒนาตัวเครื่องก่อนวางขายจริง (dev unit)

ซึ่งเว็บไซต์ Windows Central ได้ตรวจสอบจากโพสต์ดังกล่าว จนสามารถยืนยันว่ารายการที่ขายนั้นเป็นของจริง และเครื่องต้นแบบนั้นมีคนซื้อไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว (และนั่นเป็นสาเหตุที่คนขายได้ลบโพสต์ขายสินค้าออกจาก eBay)

Tags:
Node Thumbnail

หลังจากเมื่อต้นปีที่ผ่านมา โซนี่ประกาศเข้าซื้อกิจการ Bungie ที่เคยฝากผลงานเกมดังอย่าง Halo (ปัจจุบันเป็นแฟรนไชนส์ในเครือ Xbox Game Studios ของไมโครซอฟท์ และพัฒนาโดยทีม 343 Industries) รวมไปถึงเป็นเจ้าของแฟรนไชนส์ Destiny ด้วยมูลค่า 3.6 พันล้านดอลลาร์

ล่าสุด โซนี่ประกาศว่า ดีลการเข้าซื้อกิจการ Bungie เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และได้กลายเป็นบริษัทในเครือของ Sony Interactive Entertainment (SIE) อย่างเป็นทางการ ซึ่งดีลนี้จะครอบคลุมไปถึงการถือแฟรนไชนส์ Destiny รวมไปถึง IP ใหม่ ๆ ที่จะออกมาของ Bungie (อย่างไรก็ดีเกมใหม่ ๆ จาก Bungie จะยังคงลงแพลตฟอร์มอื่น ๆ เหมือนเดิม)

Tags:
Node Thumbnail

ถ้าหากใครยังจำความกันได้ว่า Obsidian Entertainment (ปัจจุบันอยู่ในเครือของ Xbox Game Studios) ได้เปิดตัวเกมแนวเอาชีวิตรอดจากแมลง อย่าง Grounded เมื่อ 2 ปีก่อน และปัจจุบัน ตัวเกมยังอยู่ในระยะ early access (ผ่าน Xbox Game Preview และ Steam Early Access)

Tags:
Node Thumbnail

ดูเหมือนว่าสมาร์ทโฟนเรือธงของโซนี่ในปีนี้จะไม่ได้มี Xperia Z4 และ Xperia Z3+ (ที่เหมือนกันราวกับแกะ) เสียแล้ว เพราะว่าล่าสุดโซนี่ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงอีกตัวของแบรนด์อย่าง Xperia Z4v อย่างเป็นทางการแล้ว

ข่าวดีก็คือ สเปกภายนอกแทบไม่เปลี่ยนอะไรเลย ยกเว้นแต่จอที่แม้ว่าขนาดเท่าเดิม คือ 5.2 นิ้ว แต่เพิ่มความละเอียดหน้าจอเป็น QHD หรือ 2560 x 1440 พิกเซล ขณะที่แบตเตอรี่ก็ยัดมาให้เต็มที่ที่ 3,000 mAh แต่ข่าวร้ายคือตัวเครื่องหนาและหนักขึ้นทันตาเห็น

Tags:
Node Thumbnail

ซัมซุงและ AT&T เครือข่ายรายใหญ่ของสหรัฐอเมริกา ประกาศเปิดตัว Samsung Galaxy S6 Active ซึ่งเป็นรุ่นย่อยของ Galaxy S6 ที่เน้นไปที่ความแข็งแกร่งของตัวเครื่อง กันน้ำและกันฝุ่น มาพร้อมกับดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยว, น้ำหนักบางเบา และนำนวัตกรรมที่มีอยู่บน Galaxy S6 แทบทุกอย่างมารวมไว้ในเครื่องเดียว

ด้านความสามารถในการกันน้ำกันฝุ่นนั้น เจ้าตัว Galaxy S6 Active มีมาตรฐานการกันน้ำที่ IP68 สามารถดำน้ำได้ความลึกที่ 1.5 เมตรในเวลา 30 นาที ขณะที่สเปกใส้ในแทบจะไม่แตกต่างกับตัว Galaxy S6 รุ่นปกติ ยกเว้นแบตเตอรี่ที่ให้มามากถึง 3,500 mAh กับหน่วยความจำที่มีให้เลือกแค่ขนาดเดียวคือ 32 GB เท่านั้น

Tags:
Node Thumbnail

ในงาน Computex 2015 ที่ไต้หวัน ASUS ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ในงานอย่าง ASUS ZenFone Selfie ที่นำรุ่น ZenFone 2 มาปรับปรุงใหม่

โดยสิ่งที่เปลี่ยนแปลงมากที่สุดใน ZenFone Selfie คือกล้องหน้าขนาด 13 ล้านพิกเซล f/2.2 เลนส์กว้าง 88 องศา เหมาะสำหรับการถ่ายภาพเซลฟี่แบบกลุ่ม พร้อมไฟแฟลช LED แบบ 2 สี รวมถึงชิปเซตที่เปลี่ยนเป็น Snapdragon 615 แทนที่เป็น Intel Atom ที่เคยใช้ในรุ่นอื่น ๆ ในตระกูล ZenFone

สำหรับสเปกของ ZenFone Selfie มีดังนี้ครับ

Tags:
Node Thumbnail

ผมเชื่อว่าผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนหลายคนตัดสินใจย้ายค่ายจาก Android มา iPhone หลังจาก iPhone 6 วางขายไปแล้วอย่างเป็นทางการ และปัญหาสำคัญที่เกิดจากการย้ายค่ายนั่นก็คือ ความเคยชินในการกดปุ่ม back เพื่อกดย้อนกลับไปยังหน้าก่อนหน้านี้ หรือแม้แต่ปัญหาที่ผู้ใช้งานไม่สามารถใช้ iPhone 6 ด้วยมือเดียวได้ แม้จะมีฟีเจอร์ Reachablilty มาแล้วก็ตาม

ปัญหานี้จะหมดไป เมื่อมาพบกับ Halo Back กระจกกันรอยที่นอกจากจะช่วยกันรอยให้กับ iPhone ของคุณแล้ว มันยังมีปุ่ม back ที่ช่วยให้ผู้ใช้ได้รับความสะดวกสบายในการกดย้อนกลับไปหน้าต่าง ๆ ได้ง่ายยิ่งขึ้น โดยผู้ใช้ไม่ต้อง Jailbreak, ไม่ต้องต่อบลูทูธ, ไม่ต้องใช้แอพ และไม่ต้องใช้แบตเตอรี่ให้กับตัวกระจกนี้เลย

Tags:
Node Thumbnail

ในงาน Lenovo Tech World ที่จบไปได้ไม่กี่วันที่ผ่านมา Lenovo เจ้าของ Motorola ประกาศเปิดบริการ Moto Maker สำหรับการสั่ง Moto X ในสไตล์ของตัวเองในประเทศจีนอย่างเป็นทางการ ซึ่งเป็นประเทศที่สามที่รองรับบริการ Moto Maker โดยจะเปิดให้บริการในเว็บไซต์ MotoMaker.cn และสามารถปรับแต่งตัวเครื่องและสั่งได้ตามใจชอบได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

นอกจากนี้ ในวันที่ 2 มิถุนายนนี้ Lenovo จะเปิดหน้าเว็บขายสมาร์ทโฟน Motorola ทั้ง 3 รุ่นดังอย่าง Moto X, Moto G และ Moto X Pro ผ่านทางเว็บไซต์ Motorola.com.cn

Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

Lenovo ยักษ์ใหญ่วงการพีซีประกาศปรับโลโก้ครั้งใหญ่ในรอบ 12 ปีในงาน Lenovo Tech World ที่กรุงปักกิ่ง สาธารณรัฐประชาชนจีน ภายหลังจากรีแบรนด์จาก Legend Computer เมื่อปี 2003 และใช้โลโก้นี้มาตลอดเวลา 12 ปีที่ผ่านมา

โดยการเปลี่ยนโลโก้ครั้งนี้เป็นการปรับโลโก้ให้ร่วมสมัยมากกว่าเดิม และช่วยในการอ่านชื่อบริษัทได้ไม่มีปัญหา ขณะที่อัตลักษณ์ของโลโก้ที่ปรับเปลี่ยนไปตามภาพ, สี และ pattern ต่าง ๆ ทำให้กลายเป็นแบรนด์ที่ดูสนุกและมีพลังมากกว่าเดิม จากที่เคยอยู่แค่สีดำ, สีส้ม และสีเทาเท่านั้น ตอกย้ำในความที่ไม่เคยอยู่นิ่ง

Tags:
Node Thumbnail

เมื่อสองวันที่ผ่านมา MixRadio (ซึ่งขายให้กับทาง LINE เป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา) จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว MixRadio บน iOS และ Android อย่างเป็นทางการ โดยชูจุดเด่นที่ความง่ายต่อการใช้งานตั้งแต่การเลือกสไตล์เพลงที่ชอบ หรือแม้แต่ศิลปินคนโปรด เมื่อเสร็จแล้วกดฟังเพลงได้ทันทีผ่าน MyMix (หรือชื่อเดิมคือ Play Me) รวมไปถึงมิกซ์ที่จัดทำขึ้นโดยผู้เชี่ยวชาญด้านเสียงเพลงต่าง ๆ และสามารถบันทึกมิกซ์ต่าง ๆ แบบออฟไลน์ได้

Tags:
Node Thumbnail

บริการสตรีมมิ่งเพลงชื่อดังอย่าง Deezer ที่เปิดให้บริการในประเทศไทยมาได้สักพักใหญ่ ๆ แล้วประกาศขยายบริการ Deezer Elite บริการสตรีมมิ่งเพลงที่ชูจุดเด่นในด้านไฟล์ความละเอียดสูงอย่าง FLAC ที่ได้เสียงคมชัดกว่า MP3 ถึง 5 เท่า ในประเทศแถบเอเชียแปซิฟิกอีก 7 ประเทศ ซึ่งมี ประเทศนิวซีแลนด์, สิงคโปร์, มาเลเซีย, อินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์, ออสเตรเลีย และประเทศไทยอยู่ในรายชื่อนี้ด้วย

Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

Richard Yu ซีอีโอแผนกธุรกิจสำหรับผู้ใช้งานทั่วไปของหัวเว่ย (คนเดียวกับคนที่บอกว่าแอปเปิลไม่มีนวัตกรรมแล้ว) ให้สัมภาษณ์กับทาง CNET ในงานเปิดตัว Huawei P8 ที่สหราชอาณาจักรในช่วงสองสัปดาห์ที่ผ่านมา

โดย Yu ระบุชัดเจนว่าหัวเว่ยจะต้องเป็นเจ้าแห่งสงครามสมาร์ทวอทช์ และ Yu ได้ให้เหตุผลว่า แม้ว่าบริษัทจะเข้าสู่สงครามสมาร์ทโฟนช้ากว่าชาวบ้านกว่า 3 ปี แต่ในสงครามสมาร์ทวอทช์นั้นเป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้นเท่านั้น และด้วยเหตุนี้ Yu จึงบอกกับลูกทีมของเขาว่า ถ้าหากทีมของพวกเขาเริ่มออกสตาร์ทก่อน พวกเขาย่อมเป็นผู้ชนะในสงครามนี้

Tags:
Node Thumbnail

Uber บริการรถหรูชื่อดังประกาศจับมือกับซัมซุงแจกเครดิตในการเดินทางของ Uber (สำหรับการเดินทางครั้งแรก) มูลค่าสูงสุด 25 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว ๆ 750 บาท) ฟรีสำหรับลูกค้า Galaxy S6 และ Galaxy S6 edge ผ่านโครงการ Galaxy Gifts (คนละตัวกับ Galaxy Gift ในบ้านเรานะครับ)

วิธีการรับเครดิต ทำได้ง่าย ๆ เพียงแค่ดาวน์โหลดแอพ Uber บน Galaxy Gifts บน Galaxy S6 หรือรุ่นที่ Uber ดีลไว้กับซัมซุง หลังจากนั้นให้ลงทะเบียน เพียงแค่นี้เครดิต 25 ดอลลาร์สหรัฐก็พร้อมใช้งานแล้ว

อนึ่ง ในระยะแรกจะยังคงแจกเฉพาะลูกค้าในสหรัฐอเมริกาก่อน ส่วนประเทศอื่นจะตามมาในอนาคตอันใกล้ครับ

ที่มา: Uber Blog

Tags:
Node Thumbnail

เป็นประจำทุกปีที่แอปเปิลจะจัดงาน Worldwide Developer Conference ซึ่งเป็นงานสัมมนานักพัฒนาของแอปเปิลที่จะมีการโชว์สิ่งใหม่ ๆ ในงานที่นี่เป็นที่แรก และในปีนี้แอปเปิลเองก็ประกาศวันของการจัดงาน WWDC 2015 อย่างเป็นทางการแล้ว โดยจะจัดวันที่ 8-12 มิถุนายนนี้ ที่ Moscone West ในซาน ฟรานซิสโก สหรัฐอเมริกา

สำหรับสโลแกนของงาน WWDC 2015 ในปีนี้คือ "The Epicenter of Change." ซึ่งสื่อหลายเจ้าคาดว่า แอปเปิลอาจจะใช้เวทีนี้ในการเปิดตัวบริการสตรีมมิ่งเพลงที่ลือกันมาหนาหูมาสักพัก หรืออาจจะเปิดตัว Apple TV รุ่นถัดไป และเราน่าจะได้เห็น iOS 9 หรือไม่ก็ OS X รุ่นใหม่จากงานนี้

Tags:
Node Thumbnail

หลังจากเมื่อปลายปี 2013 ไมโครซอฟท์ (ในนาม Microsoft Research) เปิดตัวแอพ Office Remote สำหรับ Windows Phone 8 ไป

ล่าสุดไมโครซอฟท์แอบออกแอพ Office Remote บน Android อย่างเงียบ ๆ โดยมันสามารถทำงานได้ทั้งบนโปรแกรม Word, Excel และ PowerPoint (แต่ค่อนข้างมีประโยชน์มากเมื่อใช้บน PowerPoint - จากประสบการณ์ของผู้เขียน)

ในแง่ของฟีเจอร์นั้นถือว่าไม่แตกต่างจากบน Windows Phone สักเท่าไร ทั้งนี้ทั้งนั้น ผู้ใช้งาน Office Remote จะต้องเชื่อมต่อบลูทูธระหว่างอุปกรณ์ของท่านกับพีซี และต้องติดตั้งปลั๊กอิน Office Remote ใน Office 2013 สำหรับพีซี (หรือ Office 365) ด้วยจึงจะสามารถใช้งานได้

Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

หลังจาก HTC เปิดตัว HTC One M9+ ในประเทศจีน ก็มีคำถามเข้ามาว่า HTC จะวางจำหน่ายในประเทศอื่น ๆ นอกจากประเทศจีนหรือไม่

ล่าสุด HTC ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า HTC นั้นจะไม่มีแผนที่จะวางจำหน่าย HTC One M9+ ในทวีปอเมริกาเหนือและทวีปยุโรป โดยให้เหตุผลว่า HTC One M9 (รุ่นปกติ) นั้นเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับประสบการณ์ด้านความเร็ว, พลังเสียง และการรองรับเครือข่ายต่าง ๆ ในแถบนั้น

ที่มา: Android Central

Tags:
Node Thumbnail

ภายหลังจากที่แอปเปิลประกาศปิดดีลซื้อกิจการ Beats แต่ในช่วงเวลาที่ผ่านมา กลับยังไม่มีผลิตภัณฑ์ที่เชื่อมโยงกันระหว่าง 2 แบรนด์นี้เลยสักที

Tags:
Node Thumbnail

เชื่อว่าหลายคนอาจจะต้องเจอสถานการณ์ที่คุณลืมอุปกรณ์บางอย่าง และมักจะเกิดเหตุการณ์ที่ไม่สามารถใช้งานบางสิ่งบางอย่างได้ในยามฉุกเฉิน เช่น แบตโทรศัพท์หมดในยามที่คุณต้องใช้

ล่าสุด มีนักออกแบบรายหนึ่งได้ออกแบบอุปกรณ์เสริมที่จะพกพาไปได้ทุกที่ และสามารถใช้งานได้ในยามฉุกเฉินโดยที่คุณไม่ต้องพกพาอุปกรณ์ไปหลาย ๆ ตัวพร้อมกันอย่าง WonderCube สายชาร์จขนาดพกพาทรงลูกบาศก์ 1 ลูกบาศก์นิ้ว

เจ้าลูกบาศก์อันนี้นอกจากการเป็นสายชาร์จธรรมดา ๆ แล้ว มันยังสามารถใช้งานได้อีกหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น ขาตั้งโทรศัพท์, ไฟฉายขนาดเล็ก, แฟลชไดรว์พกพา (ที่ใช้ microSD เป็นหน่วยความจำในเครื่อง), USB OTG รวมไปถึงที่ชาร์จยามฉุกเฉินเพียงแค่เสียบเข้ากับถ่าน 9V เข้าไปแค่นั้น

Tags:
Topics: 

ถ้าหากใครได้ติดตามข่าวไอทีจากเว็บไซต์ต่างประเทศมาในช่วง 10 ปีให้หลัง ก็น่าจะรู้จักกับเว็บไซต์อย่าง Gigaom ซึ่งเป็นเว็บไซต์ที่ก่อตั้งโดย Om Malik และมีชื่อเสียงค่อนข้างมากพอสมควร แต่ทว่าผ่านมาวันนี้ ก็ถึงเวลาอวสานของเว็บไซต์ดังกล่าวเนื่องจากไม่สามารถจ่ายเงินเจ้าหนี้ได้

ทั้งนี้ Malik เผยว่า นับจากนี้ทรัพย์สินต่าง ๆ ของบริษัทจะไปอยู่ในมือของเจ้าหนี้ (ซึ่งก่อนหน้านี้ประมาณปีกว่า ๆ Malik ได้พักงานที่ Gigaom เพื่อไปเป็นหุ้นส่วนของบริษัทลงทุน True Venture) และเมื่อช่วงปีที่แล้วก็เพิ่งได้รับเงินทุนมาเพิ่มเติมอีก 8 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

ถือเป็นการปิดตำนานเว็บไซต์ไอทีชื่อดังที่ไม่ค่อยสวยเท่าไรนะครับ

Tags:
Node Thumbnail

หลังจากที่ทางทวิตเตอร์เปิดให้ล็อกอิน TweetDeck ด้วยบัญชีทวิตเตอร์ไปตั้งแต่เมื่อช่วงปลายปี 2013 และประกาศไว้ว่าจะยกเลิกระบบล็อกอินผ่านบัญชี TweetDeck ในเร็ว ๆ นี้

เวลาผ่านไป 1 ปีกับอีกเกือบ 3 เดือน ในที่สุดทวิตเตอร์ก็ประกาศที่จะปิดระบบล็อกอินผ่านบัญชีของ TweetDeck ในวันที่ 31 มีนาคมนี้ โดยหลังจากนั้น ทวิตเตอร์จะบังคับให้ใช้บัญชีทวิตเตอร์ในการล็อกอินเท่านั้น

ทางทวิตเตอร์ได้ชูถึงความปลอดภัยของการล็อกอินที่มากกว่าผ่านระบบ two-step verification รวมถึงสามารถใช้ฟีเจอร์ใหม่อย่าง Teams ได้อีกด้วย

Tags:
Node Thumbnail

ในงาน Code/Media ของเว็บไซต์ Re/code ที่กำลังเกิดขึ้นอยู่ ณ เวลานี้ David Skokna ซีอีโอของบริษัท Ray Enterprise ได้อาศัยเวทีของงานนี้เปิดตัวรีโมตสำหรับยุคใหม่อย่าง Ray Super Remote โดยจุดเด่นของมันคือมันสามารถใช้แทนรีโมตทีวีเดิม ๆ ของคุณได้ทุกตัว

ฟังดูเหมือนว่าจะธรรมดา แต่แท้ที่จริงแล้วทีเด็ดของมันอยู่ที่ หน้าจอทัชสกรีนขนาด 4.8 นิ้ว (ความละเอียด 1,120 x 480 พิกเซล อัตราส่วน 21:9) ที่มาพร้อมกับ UI ที่ใช้งานง่าย และที่สำคัญคือ มันสามารถรันแอพได้ ตัวเครื่องมาพร้อมกับปุ่มเพียง 4 ปุ่มคือ ปุ่มเพิ่มเสียง-ลดเสียง, ปุ่มปิดเสียง และปุ่มปิดหน้าจอ ควบคุมการเปลี่ยนช่องต่าง ๆ ผ่านระบบอินฟราเรดที่ทุกคนคุ้นเคย

Tags:
Node Thumbnail

หลังจากที่มีข่าวลือเรื่องการปิดเว็บไซต์ของ AOL ทั้ง Joystiq และ TUAW ล่าสุดทั้ง 2 เว็บประกาศปิดเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ โดยเว็บไซต์ Joystiq จะโยกทีมงานบางส่วนมาที่ Engadget ขณะที่ทีมงานที่เหลือยังไม่ทราบชะตากรรม ขณะที่เว็บไซต์ TUAW จะนำข่าวทั้งหมดมาไว้ที่ Engadget

ทั้งนี้ ทีมงาน TUAW บางส่วนจะย้ายมาเปิดเว็บใหม่ของตัวเองในนาม Apple World Today ในวันที่ 9 กุมภาพันธ์นี้ โดยจะยังคงสไตล์การเขียนของ TUAW เหมือนเดิมทุกประการ

Tags:
Node Thumbnail

หลังจากที่มีข่าวลือมาก่อนหน้านี้ว่า AOL เตรียมปิดเว็บไซต์ Joystiq ล่าสุด เว็บไซต์ The Verge รายงานจากแหล่งข่าวที่อยู่ในเหตุการณ์นั้นว่า AOL เตรียมปิดเว็บไซต์ TUAW (The Unofficial Apple Weblog) เว็บไซต์ข่าวสำหรับสาวกแอปเปิล โดยจากรายงานระบุว่า TUAW จะปิดตัวในวันที่ 2 กุมภาพันธ์นี้

โดยจากรายงานของเว็บไซต์ TechCrunch ระบุเสริมว่า AOL เตรียมที่จะปลดพนักงานราว ๆ 150 คน โดยจะนำทีมงานเดิมของ TUAW และ Joystiq เข้าร่วมกับทีมงานของ Engadget โดย Joystiq จะยังคงไม่รวมกับทีมงานของ Engadget ส่วนทีมงานของ AOL Autos จะไปรวมกับทีมงานของ Autoblog แทน

Pages