Tags:
Node Thumbnail

หลังจากมีการร้องเรียนการจัดซื้อสติ๊กเกอร์ LINE ค่านิยม 12 ประการ ว่ามีราคาแพงเกินจริง ล่าสุดทางคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.)ได้ทำการรวบรวมข้อเท็จจริง และพยานหลักฐานทั้งหมดเสร็จแล้ว

พยานหลักฐานในครั้งนี้ได้แก่ การขอเอกสารจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องและการเชิญผู้เชี่ยวชาญการทำสติ๊กเกอร์มาให้ปากคำ โดยจะนำข้อมูลทั้งหมดเข้าที่ประชุมของคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติในเร็วๆนี้ และหากผลมีมูลก็จะตั้งคณะกรรมการสอบสวน และอาจเชิญรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารเข้ามาชี้แจง

Tags:
Node Thumbnail

โครงการฝากบ้านไว้กับตำรวจช่วงเทศกาลสงกรานต์ปีนี้ ทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติได้ปรับปรุงการทำงานรูปแบบใหม่ จากปกติจะต้องให้ตำรวจสายตรวจเซ็นเอกสารในตู้แดงแต่ละบ้าน ได้เปลี่ยนเป็นการใช้แอพ Police I Lert You และสแกน QR Code ในบ้านที่ร่วมโครงการแทน

หลักการคือ ตำรวจจะนำ QR Code ไปติดแทนตู้แดงในบ้านที่เข้าร่วมโครงการ และให้เจ้าบ้านติดตั้งแอพ Police I Lert You ซึ่งจะเป็นตัวกลางในการสื่อสารระหว่างตำรวจและเจ้าบ้าน จากนั้นเมื่อตำรวจสายตรวจไปที่บ้านก็จะสแกน QR Code และส่งเป็นข้อความเข้าแอพของเจ้าของบ้านได้ทันที

Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

เมื่อวันที่ 1 เมษายนที่ผ่านมา นายฐากร ตัณฑสิทธิ์ เลขาธิการ กสทช. เปิดเผยว่าร้านสะดวกซื้อต่างๆ ที่จัดจำหน่ายซิมการ์ดแบบเติมเงินห้ามทำการเปิดสัญญาณซิมการ์ดล่วงหน้าให้ลูกค้าใช้งาน แต่ยังสามารถขายได้ตามปกติเพียงแต่ลูกค้าจะต้องลงทะเบียนซิมการ์ดก่อนจึงจะเปิดสัญญาณใช้งานได้ หากเป็นลูกค้าที่ซื้อซิมการ์ดไปแล้วต้องลงทะเบียนให้เสร็จก่อนวันที 31 กรกฏาคมนี้

นอกจากนี้ กสทช. ยังเปิดให้ประชาชนสามารถลงทะเบียซิมการ์ดแบบเติมเงินผ่านแอพ "2แชะ" ได้ที่ร้าน 7-Eleven ทุกสาขา ใช้เพียงบัตรประจำตัวประชาชนโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ เริ่มตั้งแต่ 1 เมษายนที่ผ่านมา

ที่มา - ประชาชาติธุรกิจ

Tags:
Node Thumbnail

นายฐากร ตัณฑสิทธิ์ เลขาธิการ กสทช. เปิดเผยว่า ได้รับการอนุมัติจากทาง คสช. ให้เพิ่มเงื่อนไขในการใช้คูปองทีวีดิจิทัลนำไปแลกกล่องรับสัญญาญแบบไฮบริดได้แล้ว โดยกล่องแบบไฮบริดนั้นจะสามารถรับสัญญาณได้จากระบบดิจิทัลปกติคือ DVB-T2 และจานดาวเทียมคือ DVB-S2 ซึ่งทาง กสทช.กำลังเร่งตรวจสอบมาตรฐานและออกใบอนุญาตกล่องไฮบริดราวๆ 16,000 กล่อง ให้เสร็จภายในเดือนพฤษภาคมนี้

นอกจากนี้ยังมีการขยายอายุของคูปองแลกทีวีดิจิทัลชุดแรกที่แจก โดยจากปกติจะหมดอายุในเดือนพฤษภาคมนี้ให้มีอายุใช้งานได้อีก 2 เดือน

ที่มา - ไทยรัฐออนไลน์

Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

นายนเรศ บุญเปี่ยม รักษาการผู้อำนวยการองค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ (ขสมก.) เปิดเผยความคืบหน้าล่าสุดของโครงการ Wi-Fi ฟรีบนรถเมล์ ซึ่งจะเริ่มทดสอบในวันที่ 1 ตุลาคม-ธันวาคม 57 และเปิดบริการจริงเดือนมกราคม 58

Wi-Fi ฟรีบนรถเมล์ดำเนินการโดยบริษัท แพลน บี มีเดีย จำกัด ซึ่งได้รับสัมปทานโฆษณาบนรถเมล์ ขสมก. อยู่แล้ว ในเฟสแรกจะทดสอบบนรถเมล์ปรับอากาศยูโร 2(สีส้ม) จำนวน 200 คัน จนกว่าจะครบ 1,500 คัน และหากระหว่างนั้น ขสมก. ได้รับรถเมล์ NGV รุ่นใหม่ 3,183 คัน ก็พร้อมย้ายระบบได้ทันที

ที่มา - ผู้จัดการออนไลน์

Tags:
Node Thumbnail

ซัมซุงสิงคโปร์เปิดตัวแอพพลิเคชั่น Eyes on the Road ออกแบบมาสำหรับคนขับรถยนต์ที่ชอบใช้โทรศัพท์ไปด้วย ซึ่งเป็นหนึ่งในสาเหตุของอุบัติเหตุทางถนน

แอพ Eyes on the Road มีหลักการทำงานที่ไม่ยุ่งยาก คือ ตัวแอพจะจับความเร็วของรถขณะเคลื่อนที่ หากมีความเร็วเกิน 20 km/h แอพจะไปบล็อกสัญญาณโทรศัพท์, SMS หรือแม้แต่ระบบแจ้งเตือนทางโซเชียลต่างๆ จนกว่ารถจะจอดนิ่ง 10 นาที หรือถึงจุดหมายปลายทาง ตัวแอพจึงจะปลดบล็อกการทำงานของโทรศัพท์

ตอนนี้แอพ Eyes on the Road เปิดให้โหลดไปใช้งานได้ฟรีบน Google Play Store ครับ

Tags:
Node Thumbnail

หลังจากการบินไทยได้รับอนุญาตในการให้บริการ Wi-Fi บนเครื่องบิน ล่าสุดได้มีรายละเอียดเพิ่มเติมออกมาแล้ว โดยการบินไทยได้ติดตั้ง Wi-Fi บนเครื่องบินทั้งหมด 13 ลำ แบ่งเป็น Airbus A380-800 จำนวน 6 ลำ และ Airbus A330-300 จำนวน 7 ลำ ใช้งบประมาณทั้งหมด 320 ล้านบาท

การให้บริการนั้นจะอยู่บนเส้นทางบินต่างประเทศเป็นหลัก เพราะใช้เวลาเดินทางไกลกว่าเส้นทางภายในประเทศ ส่วนราคาจะแบ่งเป็น สมาร์ทโฟน 3MB ราคา 4.5 ดอลลาร์สหรัฐ และ 10MB ราคา 14.5 ดอลลาร์สหรัฐ ส่วนอีกประเภทคือ การเชื่อมต่อผ่านแท็บเล็ตหรือโน้ตบุ๊ก จะเริ่มต้นที่ 10MB ราคา 14.5 ดอลลาร์สหรัฐ และไปสิ้นสุดที่ 20MB (ไม่ทราบราคา)

Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

แอปเปิลจัดกิจกรรมพิเศษ เพื่อต้อนรับเทศกาลตรุษจีน โดยการลดราคาสินค้าใน Apple Online Store ประเทศไทยและอีกหลายประเทศในโซนเอเชีย โดยเริ่มตั้งแต่เมื่อเที่ยงคืนที่ผ่านมาและจะสิ้นสุดในเวลาเที่ยงคืนของวันนี้

รายการสินค้าที่นำมาลด

  • iPhone 5s/5c และ iPhone 4s ทุกรุ่นลด 1,720 บาท
  • iPad mini with Retina Display ลดตั้งแต่ 920-2,020 บาท
  • iPad mini ลด 620 บาท
  • iPad 2 ลด 920 บาท
  • MacBook Air,MacBook Pro และ iMac ลดเท่ากัน 3,120 บาท
  • iPod nano/touch ลด 420 และ 920 บาท

สำหรับอุปกรณ์เสริมก็นำมาลดราคาด้วย และหากซื้อสินค้าที่มีราคาตั้งแต่ 2,000 บาทขึ้นไป ทางแอปเปิลก็จะจัดส่งฟรีเช่นกัน

Tags:
Node Thumbnail

เมื่อปีที่แล้วม็อบ กปปส. ได้บุกอาคาร CAT Telecom บางรัก จนเป็นเหตุให้ระบบอินเทอร์เน็ตทั้งประเทศเกิดปัญหาในการใช้งาน เมื่อวานนี้ทาง CAT/TOT จึงได้แถลงข่าวเตรียมรับมือม็อบ กปปส. ที่มีข่าวว่าจะปิดกรุงเทพฯ หลายจุดในวันที่ 13 มกราคม

CAT ได้เน้นย้ำถึงความมั่นใจว่าในวันที่ 13 มกราคมนี้ จะยังสามารถใช้งานอินเทอร์เน็ตได้ตามปกติ เพราะมีประสบการณ์แล้วแต่ยังไม่เปิดเผยรายละเอียด ส่วนทาง TOT ได้เตรียมรับมือโดยการกระจายอุปกรณ์การส่งสัญญาณ และหากเกิดเหตุก็ได้เตรียมเจ้าหน้าที่ไว้ดูแลความปลอดภัยแล้ว และมั่นใจว่าม็อบจะไม่สร้างความเสียหายให้กับ TOT

ที่มา - ไทยรัฐออนไลน์

Tags:
Node Thumbnail

ในงาน CES 2014 คราวนี้ Polaroid ได้แตกสายไลน์กล้องของตัวเองเพิ่มเติม โดยได้เปิดตัวกล้อง C3 ลักษณะสี่เหลี่ยมลูกบาศก์ มีขนาดจิ๋วเพียง 35 มม. เตรียมขายช่วงซัมเมอร์นี้ในราคา 99 ดอลลาร์สหรัฐ
สเปกคร่าวๆ

  • เลนส์มุมกว้าง 120 องศา
  • รองรับการถ่ายวิดีโอ HD ความละเอียด 1280 x 720 และ 640 x 580
  • รองรับภาพถ่ายความละเอียด 5 ล้านพิกเซล
  • กันน้ำลึก 2.2 ม.
  • หน่วยความจำภายใน 2 MB รองรับ micro SD สูงสุด 32 GB
  • มีไมโครโฟนและไฟ LED
Tags:
Node Thumbnail

นอกจาก Polaroid จะเปิดตัวทีวีและแท็บเล็ต ในงาน CES 2014 แล้ว อย่าลืมว่า Polaroid ยังมีกล้อง Socialmatic ที่เปิดตัวไปตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่ก็ยังไม่ได้วางขายสักที ในงานเดียวกันนี้ Polaroid เลยถือโอกาสประกาศวันวางขายกล้อง Socialmatic อย่างเป็นทางการในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปีนี้ (เดือนกันยายน- พฤศจิกายน) ด้วยราคา 299 ดอลลาร์สหรัฐ และแถมด้วยกระดาษ Zing Paper ขนาด 2x3 นิ้ว ที่มาพร้อมกับหมึกชนิดพิเศษที่เรียกว่า ZINK Zero Ink แถมให้อีก 30 แผ่น ไปใช้งาน

ว่าแต่คนแถวนี้ ยังรอกันอยู่ไหมครับ ?

Tags:
Node Thumbnail

จากการเปิดเผยของ นายก่อกิจ ด่านชัยวิจิตร รองประธาน กสทช. ถึงผลการอนุมัติให้การบินไทยสามารถให้บริการ Wi-Fi บนเครื่องบินได้ เหลือเพียงขั้นตอนเรื่องเอกสารก็จะสามารถเปิดให้บริการได้ทันที

ส่วนเครื่องบินที่การบินไทยจะเปิดให้บริการ Wi-Fi นั้น ได้เแก่เครื่องบิน Airbus A380 จำนวน 6 ลำ และ Airbus A330-300 จำนวน 7 ลำ หลังจากนั้นจะทยอยเปิดบริการบนเครื่องบินเพิ่มขึ้นอีก

ทั้งนี้ยังไม่มีรายละเอียดที่ชัดเจนมากกว่านี้ เช่น สามารถใช้ Wi-Fi ตลอดเวลาบนเครื่องบินหรือไม่, เปิดให้บริการบนเส้นทางไหนบ้าง, จะเปิดบริการเมื่อไหร่ รวมทั้งค่าใช้จ่ายของ Wi-Fi ก็ยังไม่มีรายละเอียดครับ

ที่มา - TrueLife

Tags:
Node Thumbnail

เว็บไซต์ของหน่วยงานราชการไทยถูกแฮกอีกแล้ว คราวนี้เป็นเว็บไซต์ของสำนักงานนโยบายและแผนการขนส่งและจราจร (สนข.) ซึ่งอยู่ในกำกับของกระทรวงคมนาคม โดยเมื่อเข้าไปที่หน้าเว็บไซต์ของ สนข. จะพบว่าทั้งหน้านั้นมีเพียงเครื่องหมาย % เท่านั้นเอง

เที่ยงวันนี้ ผมได้ลองค้นหาเว็บไซต์ของ สนข. จากกูเกิลก็ได้พบลิงก์ที่มีข้อความกำกับว่า "Hacked by bogel,http://zone-h.org/archive/notifier=bogel." และเมื่อเข้าไปที่เว็บไซต์ของ สนข. ทั้งหน้ามีเพียงเครื่องหมาย % ส่วนที่ไตเติลของหน้าแรกมีข้อความว่า "[+] Hacked by bogel [+]" พร้อมด้วยธงชาติสีขาวแดง ซึ่งเป็นธงชาติของประเทศหนึ่งในอาเซียน

Tags:
Node Thumbnail

ภายหลังจาก Eric Schmidt ได้มาเยือนประเทศไทยเมื่อวานนี้ ในช่วงเช้างานจัดขึ้นโดย Voice TV เปิดโอกาสให้นักเรียนนักศึกษาจำนวนหนึ่งเข้าร่วมพูดคุยกับ Eric Schmidt ในหัวข้อ อินเทอร์เน็ตกับประเทศไทยในสายตาของ Eric Schmidt ซึ่งพอสรุปได้ว่า Eric Schmidt อยากให้เยาวชนไทยเรียนรู้ภาษาต่างประเทศเพิ่มเติมจากภาษาท้องถิ่นโดยเฉพาะภาษาอังกฤษและภาษาจีนซึ่งมีบทบาทสำคัญในโลกปัจจุบัน และเน้นย้ำว่ารัฐบาลต้องสนับสนุนให้ทุกคนเข้าถึงอินเทอร์เน็ตได้

Tags:
Node Thumbnail

สำหรับแอปเปิลแล้ว ตลาดอินเดียคงไม่ง่ายนักที่จะเจาะเข้าไปได้ ยอดการจำหน่าย iPhone ก็ยังน้อยนิดทำได้เพียงแค่ 5% สาเหตุหลักก็มาจากราคาเครื่องที่ขายแบบไม่ติดสัญญาแต่ก็ยังแพงเกินไปสำหรับคนอินเดีย

ล่าสุดแอปเปิลได้ร่วมมือกับผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์อันดับสามในอินเดียอย่าง Reliance Communications เปิดจำหน่าย iPhone 5s และ 5c แบบติดสัญญา 2 ปี โดยจ่ายรายเดือนผ่านบัตรเครดิตเท่านั้น ซึ่ง iPhone 5s มีราคา 2,999 รูปี (48.5 ดอลลาร์สหรัฐ) และ iPhone 5c ราคา 2,599 รูปี โดยราคานี้สามารถโทรได้ไม่จำกัดรวมบริการอินเทอร์เน็ตด้วย โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม

Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

หลังจากมีข้อห้ามเรื่องการใช้งานอุปกรณ์ไอทีต่างๆ (ข่าวเก่า) ระหว่างเครื่องบินขึ้น-ลง ในที่สุด สำนักงานบริหารการบินแห่งชาติของสหรัฐฯ (FAA) ก็ประกาศข้อบังคับอนุญาตให้ผู้โดยสารสามารถใช้งานได้แล้ว ไม่ว่าขณะเครื่องจะขึ้นหรือลง แต่ยังจำกัดเฉพาะสายการบิน Delta และ JetBlue ในสหรัฐอเมริกา

อุปกรณ์ไอทีที่อนุญาตให้ใช้งานได้นั้นมีทั้ง มือถือ, แท็บเล็ต และ อีบุ๊ก รวมทั้งแกดเจ็ตอีกมากมาย แต่ก็ยังมีข้อจำกัด คือ ในขณะเครื่องบินขึ้น-ลง ให้เปลี่ยนเป็นโหมด airplane ในโทรศัพท์ก่อนหรือเปลี่ยนมาเชื่อมต่อกับสัญญาณ Wi-Fi ของสายการบินแทน ส่วนสายการบินอื่นๆ ยังไม่มีประกาศจากทาง FAA แต่อย่างใด

Tags:
Node Thumbnail

หลังจาก AIS ได้ทดลองบริการชำระเงินด้วย AIS mPAY rabbit ในกลุ่มปิดมาได้เกือบปี ก็ถึงคราวเปิดตัวเป็นอย่างทางการให้ทุกคนสามารถใช้งานได้ซะที โดยรองรับมือถือซัมซุงที่มี NFC ทั้งหมด 6 รุ่น สามารถชำระเงินค่าบริการต่างๆ เช่น BTS และ BRT ได้จากมือถือทันที

มือถือซัมซุงที่รองรับบริการ AIS mPAY rabbit นั้นมี 6 รุ่นได้แก่ Galaxy S3, S3 mini, S4, Galaxy Fame (สเปคต่ำสุด), Note 2 และ Note 3 โดยติดต่อขอซิมใหม่ได้ที่ศูนย์บริการของ AIS ทั่วกรุงเทพฯ ส่วนมือถือยี่ห้ออื่นๆ ที่มี NFC และใช้บริการของ AIS ก็ยังไม่มีการยืนยันมาว่าจะสามารถใช้บริการ AIS mPAY rabbit ได้หรือไม่ครับ

Tags:
Node Thumbnail

นอกจาก LINE จะออกสติกเกอร์พิเศษเฉพาะประเทศไทยแล้ว วันนี้ LINE ได้เริ่มออกอากาศโฆษณาทางทีวีตัวแรกในบ้านเรา ซึ่งเป็นเรื่องจริงคัดมาจากกิจกรรม "LINE Story Contest" โดยการคัดเลือกจากเรื่องราวที่ทางบ้านส่งมาทั้งหมด 8,000 เรื่อง คัดเหลือ 3 เรื่อง เพื่อทำเป็นโฆษณาในหัวข้อ "ยิ่ง LINE ยิ่งใกล้" (ชมท้ายข่าว)

โฆษณาเรื่องแรกเป็นเรื่องราวของคุณพ่อที่เดินทางบนรถไฟแล้ว LINE คุยกับลูกและภรรยาที่บ้านด้วยโค้ดลับ และได้เริ่มออกอากาศในวันนี้ ส่วนอีก 2 เรื่องจะทยอยออกอากาศให้ครบภายในสิ้นปีนี้ ลองติดตามชมกันดูครับ

ที่มา - ไทยรัฐออนไลน์

Tags:
Node Thumbnail

Joaquim Verges นักพัฒนาผู้มีชื่อเสียงมาจากแอพเล่นทวิตเตอร์ชื่อ Falcon Pro (ข่าวเก่า) ได้เปิดตัวแอพใหม่ที่มีชื่อว่า Flyne ซึ่งเป็นแอพสำหรับอ่านข่าวสารต่างๆ ผ่านบริการฟีดแบบออฟไลน์

Joaquim Verges ได้พัฒนาแอพนี้มาสักพัก แต่ตอนนั้นยังเป็นเวอร์ชันเบต้า ซึ่งเมื่อวานนี้เขาได้ปล่อยแอพเวอร์ชันสมบูรณ์บน Play Store ให้โหลดไปใช้งานฟรีๆ แต่ในแอพเองยังมีระบบ in-app purchase ซึ่งมีคุณสมบัติเพิ่มเติมคือ สามารถล็อกอินผ่านบัญชีของ Twitter และ Feedly ได้ทันที พร้อมทั้งยังสามารถปรับแต่งฟีดข่าวได้

Tags:
Node Thumbnail

คู่หูนักออกแบบ Jonathan Ive และ Marc Newson ได้ร่วมกันออกแบบสินค้าสำหรับการกุศลในโครงการ (RED) เพิ่มเติมอีก รอบก่อนนั้นตัวแรกที่เปิดเผยออกมาเป็นกล้อง Leica M ส่วนตัวที่สองเป็นโต๊ะ และมาถึงรอบนี้ สินค้าที่ปล่อยออกมา คือ Mac Pro สีแดงสด โดยคาดกันว่าสเปคของตัวเครื่องน่าจะเป็นตัวเดียวกับ Mac Pro รุ่นใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวไป วัสดุยังคงเป็นอะลูมิเนียมโดยใช้ฝาครอบสีแดงสด (รุ่นปกติสีดำ) ราคาประมูลประมาณ 40,000-60,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ภาพท้ายข่าว)

Tags:
Node Thumbnail

นอกจากแอปเปิลจะปล่อยแอพ Keynote Remote ให้โหลดฟรีแล้ว แอพดนตรีที่ต้องเสียเงินซื้ออย่าง GarageBand เวอร์ชัน 2.0 (อยู่ในชุด iLife) ก็เปิดให้โหลดฟรีแล้วเช่นกัน โดยในแอพนั้นมีเครื่องดนตรีที่ให้เล่นฟรี คือ Smart Guitar, Keyboard, Drums และ Audio Recorder ส่วนเครื่องดนตรีที่เหลือต้องเสียเงินซื้อครับ นอกจากนี้ยังมีลูกเล่นต่างๆ ที่เพิ่มขึ้นมาคือ

Tags:
Node Thumbnail

นอกจากการเปิดตัวกลุ่มฮาร์ดแวร์ใหม่ทั้ง MacBook Pro, Mac Pro, iPad Air และ iPad mini with Retina Display แล้ว ในงานยังมีสรุปยอดต่างๆ ที่น่าสนใจ รวมทั้งการปล่อยอัพเดต OS X Mavericks, iLife และ iWork แจกฟรีอีกต่างหาก โดยได้เหล่าผู้บริหารของแอปเปิลขึ้นเวที ทั้ง Tim Cook, Phil Schiller, Craig Federighi และ Eddy Cue ขาดก็แต่ Jony Ive (มาบนวิดีโอ) สรุปเป็นข้อๆ ดังนี้ครับ

Tags:
Node Thumbnail

LINE ได้ปล่อยสติกเกอร์ชุดใหม่ประจำสัปดาห์นี้ ที่เพิ่มมาคือ AIA Thailand โดยได้ดาราคือ ณเดชน์ คูกิมิยะ เวอร์ชันการ์ตูนเป็นตัวแทนขายประกันชีวิต และอีกอันคือ Ragnarok Online II ที่มาตามนัด โดยได้ Poring (สีชมพู) มอนสเตอร์ตัวน่ารักในเกม ที่คนเล่นเกมนี้ต้องเคยลงไม้ลงมือเป็นตัวแรกมาแล้ว พร้อมกับผองเพื่อนอีก โหลดได้ฟรีใน Sticker Shop ถึงวันที่ 20/11/13 นี้ครับ

ที่มา - @nahbareew

Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

แอปเปิลได้ประกาศแจ้งทางเว็บไซต์ apple.com เตรียมถ่ายทอดสดงานเปิดตัวสินค้าใหม่คืนนี้ โดยสามารถรับชมได้ทางหน้าเว็บไซต์ (Safari 4 เป็นอย่างน้อยบน OS X 10.6 ขึ้นไปและ Safari บน iOS 4.2 ขึ้นไป) และ Apple TV (gen2,3) ซึ่งถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด เราจะได้เห็น iPad รุ่นใหม่แน่นอน ส่วนเวลาก็ประมาณเที่ยงคืน (ตามเวลาประเทศไทย) พร้อมกันนี้แอปเปิลได้ทำการเปลี่ยนพื้นหลังหน้าแรกเว็บไซต์ เป็นรูปอาคารจัดงานที่ตกแต่งอย่างสวยงามครับ (ภาพท้ายข่าว)

ที่มา - Apple

No Description

Tags:
Node Thumbnail

Kevin Systrom ซีอีโอของ Instagram ยืนยันวันนี้ว่าในอีกไม่กี่สัปดาห์ Instagram จะออกเวอร์ชันบน Windows Phone (ซะที) หลังจากปล่อยให้แพลตฟอร์มนี้ มีแต่แอพอย่างไม่เป็นทางการ

Kevin Systrom ยังกล่าวอีกว่าจุดมุ่งหมายของ Instagram คือการทำให้ทุกคนเข้าถึงแอพนี้ได้ และกำลังมองมาที่ Windows Phone เพื่อให้ผู้ใช้งานแบ่งปันรูปภาพและช่วงเวลาดีๆ ภายในอีกไม่กี่สัปดาห์

ผู้เขียนน้ำตาจะไหล (ทิ้ง Windows Phone ไปนานแล้ว)

ที่มา - The Verge

Stephen Elop ซีอีโอของโนเกียร่วมยืนยันอีกคน ด้วยภาพ Instagram บน Nokia Lumia 1520

Pages