Tags:
Node Thumbnail

หลังจากที่ ซัมซุงเปิดตัว Galaxy Tab 3 Kids แท็บเล็ตสำหรับเด็ก เมื่อสิ้นเดือนสิงหาคมที่เปิดผ่านมา ขณะนี้ซัมชุงได้เปิดขายอย่างเป็นทางการแล้ว สนนราคาเริ่มต้นที่ $229.99 (มาพร้อมด้วยกับอุปกรณ์เสริมอย่าง Kids Grip Cover) และ $249.99 สำหรับรุ่นที่มีเคสแบบหูหิ้วที่พร้อมกับปากกา C Pen

สเปคคร่าวๆมีดังนี้

Tags:
Topics: 

หลังจากข่าวที่ Facebook ปล่อย Facebook Home ขึ้นมาบน Google Play แล้ว ทาง theos0o จาก xda-developers ได้ปล่อย Facebook Home รุ่นที่แก้ไขให้สามารถใช้กับ Android รุ่นทั่วไปได้แล้ว(โดยที่ไม่จำเป็นต้อง root เครื่องก่อนด้วย) download ได้จาก link นี้

ที่มา xda-developers

Tags:
Node Thumbnail

นายฟิสเชอร์ (ผู้ต้องหา) ถูกศาลในรัฐอิลลินอยส์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ตัดสินว่ามีความผิดฐานละเมิดลิขสิทธิ์ภาพยนตร์รักร่วมเพศของบริษัท Flava Works (ผู้ให้บริการภาพยนตร์รักร่วมเพศผ่านทาง Video on Demand) เป็นจำนวน 10 เรื่อง โดนปรับรวมเป็นเงินถึง 1.5 ล้านเหรียญ

ทางศาลได้วินิจฉัยว่าผู้ต้องหาเป็นบุคคลแรกที่ได้ทำการเผยแพร่ภาพยนตร์เหล่านั้นผ่านทางเว็บไซต์บิตทอร์เรนต์ และเมื่อตรวจสอบภาพยนตร์เหล่านั้นพบว่ามีโค้ดพิเศษฝังอยู่ ซึ่งตรงกับฐานข้อมูลของทาง Flava ว่าผู้ต้องหาเป็นบุคคลที่ได้ซื้อภาพยนตร์เหล่านั้น

Tags:
Node Thumbnail

หนุ่มวัย 42 ปีชาวออสเตรเลียชนะ Google ในคดีหมิ่นประมาท หลังจากพบว่าภาพของเขาปรากฏในผลการค้นหาที่เกี่ยวข้องคดีอาชญากรรมที่ยังปิดไม่ลงตั้งแต่ปี 2004

ศาลฏีกาในรัฐวิกตอเรีย ประเทศออสเตรเลีย พบว่า Google มีความผิดโทษฐานหมิ่นประมาท โดย Google อ้างว่าผลลัพธ์ของการค้นหา ทางบริษัทนั้นไม่ได้เป็นผู้เขียนเนื้อหาขึ้นมา แต่มาจากที่ได้มาจากอัลกอริทึมที่ Google ได้ตามเก็บมาจากเว็บต้นทาง

หนุ่มผู้ชนะคดีได้กล่าว่า การต่อสู้ที่ยาวนานของเขาไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องเงิน แต่มันเป็นเรื่องของชื่อเสียงและครอบครัวของเขา เพราะว่าหลังจากปัญหาเกิดขึ้น (ตั้งแต่ปี 2009) ผู้คนในชุมชนของเขา ไม่มีใครต้องการพูดคุยกับเขาเลย

ผู้แพ้อย่าง Google ไม่ขอออกความคิดเห็นใดๆ

Tags:
Node Thumbnail

Marissa Mayer ของ Yahoo Inc. จะได้ผู้ช่วยคนใหม่ Henrique de Castro มาเข้าดำรงตำแหน่ง
COO (Chief Operating Officer) จะได้รับเงินเดือนประมาณ $600,000 ต่อปี รวมถึงโอการที่รับโบนัสก้อนโต $540,000 ด้วย โดย Henrique จะเข้ามาช่วยดูแลงานด้านการโฆษณาทางอินเทอร์เน็ต ซึ่งเป็นจุดอ่อนของทาง Yahoo Inc. ในตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา

ผลงาน Henrique นั้นสามารถสร้างรายได้ให้กับ Google ถึง 21 ล้านเหรียญในปี 2011 ในขณะที่ Yahoo Inc. ทำได้เพียง $2 ล้านเหรียญเท่านั้น

ที่มา BBC, News.com.au

Tags:
Node Thumbnail

Apple App Store ไม่สามารถให้บริการได้ชั่วคราว ผลกระทบคือระบบจะไม่สามารถแสดงรายชื่อแอพต่างๆ ใน store รวมถึงผู้ใช้จะไม่สามารถอัพเดตแอพต่างๆ ได้ที่เคยซื้อไปแล้วได้

ผลกระทบนี้ เกิดขึ้นเฉพาะผู้ใช้จากประเทศสหรัฐอเมริกา, สหราชอาณาจักร, สิงคโปร์, มาเลเชีย, คูเวต และออสเตรเลียเท่านั้น

ณ ตอนนี้ยังไม่มีรายงานเพิ่มเติมจากทาง Apple ว่าระบบจะสามารถกลับใช้งานได้เป็นปรกติเมื่อใด แต่ผู้ใช้บางรายได้โทรเข้าไปถาม Apple และได้รับคำตอบว่ากำลังแก้ไขอยู่และเชื่อว่ากลับมาใช้งานได้ภายใน 24 ชั่วโมง

ที่มา News.com.au

Tags:
Node Thumbnail

Unity บริษัทผู้พัฒนาเครื่องมือพัฒนาเกมชื่อดัง แจกฟรี "Unity 3.5" game engine ทั้งระบบ Andriod และ iOS

โดย version ที่แจกฟรีนี้ จะไม่มีความสามารถทางด้าน Audio Filters, Video Playback-Streaming และ Render-to-Texture Effects เป็นต้น

ป.ล. ไฟล์ขนาด 504 MB สำหรับบน Windows

ที่มา Unity3d

Tags:
Node Thumbnail

หลังจากที่ Sony Ericsson ได้ออกประกาศว่าจะทำการอัพเดต โทรศัพท์มือถือตระกูล X10 จาก Android 1.6 เป็นไป 2.1 (ข่าวเก่า) ทำให้หลายคนกังวลว่า หลังจากการอัพเดตเป็น Android 2.1 แล้ว ความสามารถในการเป็น root จะหายไป

มีรายงานจาก xda-developers ว่าคุณยังสามารถใช้ความสามารถความเป็น root ได้อยู่ อ่านเพิ่ม

ที่มา - Xperia10.net