Tags:
Node Thumbnail

อัปเดตล่าสุดของ Google Messages เวอร์ชันเบต้า สามารถส่งอีโมจิแบบเคลื่อนไหวได้แล้ว แต่แอนิเมชันของอีโมจิ จะปรากฎก็ต่อเมื่อใน 1 ข้อความมีอีโมจิแต่เพียงตัวเดียวเท่านั้น (ส่งมากกว่า 1 ตัวใน 1 ข้อความ จะไม่มีแอนิเมชันเคลื่อนไหว)

ฟอนต์อีโมจิที่ใช้ก็จะยังเป็นของ Google/Android ตามเดิม โดยสามารถดูทั้งหมดได้ที่ GitHub Google Font และแน่นอนว่าอีกฝ่ายจะต้องใช้ Google Messenger เหมือนกันด้วยถึงจะเห็นอีโมจิเคลื่อนไหว

ที่มา: 9to5Google

Tags:
Node Thumbnail

YouTube Music เริ่มปล่อยอัปเดตที่มีการรีดีไซน์แถบ Mini Player ด้านล่างของจอ พร้อมย้ายปุ่ม Cast มาไว้ด้านล่างจากเดิมที่อยู่ด้านบน ซึ่งก็มีผู้ใช้ Reddit พบด้วยว่า YouTube Music มีรีดีไซน์หน้า Player หลัก ที่เพิ่มปุ่ม Like, Dislike, Save, Share, Download รวมถึงปุ่ม Comment พร้อมแสดงจำนวน Comment เหมือนบน YouTube ด้วย

อย่างไรก็ตาม ยังไม่แน่ใจว่าอัปเดตของการรีดีไซน์หน้า Player หลักนี้เป็นการทยอยอัปเดต หรือแค่ทดสอบเท่านั้น เพราะหลายคนยังไม่เห็นการเปลี่ยนแปลงนี้บน YouTube Music

Tags:
Node Thumbnail

Le Monde สื่อฝรั่งเศสรายงานว่า ฝ่ายนิติบัญญัติฝรั่งเศส ผ่านร่างกฎหมายที่อนุญาตให้ตำรวจสอดแนมผู้ต้องสงสัยในอาชญากรรมร้ายแรง ผ่านกล้อง ไมโครโฟน และตำแหน่ง GPS บนโทรศัพท์และอุปกรณ์อื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง (แต่ยังไม่แน่ชัดว่าวิธีการไหน รูปแบบไหน)

อย่างไรก็ตาม ใช่ว่าตำรวจจะสามารถใช้อำนาจนี้ได้ตามชอบ แต่ต้องได้รับความเห็นชอบจากผู้พิพากษาก่อน รวมถึงกฎหมายก็ห้ามบังคับใช้กับอาชีพนักข่าว, ทนาย และอาชีพอื่นๆ ที่มีความละเอียดอ่อน โดยจุดประสงค์ของกฎหมาย ตั้งใจจะจำกัดการใช้งานเฉพาะคดีที่ร้ายแรงเท่านั้น รวมถึงการเข้าถึงตำแหน่ง จะทำได้เฉพาะกรณีที่ความผิด มีโทษจำคุก 5 ปีขึ้นไปเท่านั้น

Tags:
Node Thumbnail

รัฐบาลแคนาดา ประกาศยกเลิกโฆษณาบน Facebook, Instgram, และแพลตฟอร์มในบริษัทแม่ หลังจาก Meta เริ่มแบนเนื้อหาข่าวสำหรับผู้ใช้ภายในประเทศ ซึ่งเป็นผลจากกฎหมาย แบ่งปันรายได้ให้สื่อท้องถิ่น (Bill C-18)

Pablo Rodriguez รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมรดกวัฒนธรรม ประเทศแคนาดา คาดว่า การตัดสินใจยกเลิกโฆษณาทั้งหมดบนแพลตฟอร์มของ Meta ทำให้บริษัทสูญเงินราว 7.54 ล้านดอลลาร์ ซึ่งเมื่อเทียบกับรายได้ทั้งหมดมากกว่า 116 พันล้านดอลลาร์ในปี 2022 ที่ผ่านมาของ Meta นับว่าไม่ได้มีผลกระทบมากเท่าไหร่สำหรับบริษัท

Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

หลังจากเปิดตัว Quick Share ให้ใช้ได้ในคอมพิวเตอร์และแล็ปท็อปของ Samsung เมื่อปี 2021 ล่าสุด Quick Share มีอัปเดตเวอร์ชัน 1.4.40 ทำให้สามารถใช้งานบนพีซียี่ห้ออื่นนอกจาก Samsung ได้แล้วในคอมพิวเตอร์และแล็ปท็อปของบริษัทอื่นได้แล้ว

Tags:
Node Thumbnail

Fight for the Future กลุ่มผู้สนับสนุนสิทธิดิจิทัล เรียกร้องให้แบนการใช้เทคโนโลยีสแกนหน้าในงานคอนเสิร์ตต่าง ๆ ซึ่งมีศิลปินและสถานที่จัดคอนเสิร์ตในสหรัฐอเมริกากว่า 100 รายร่วมลงชื่อสนับสนุนการเรียกร้องในครั้งนี้ด้วย เพราะมองว่าเป็นการละเมิดความเป็นส่วนตัวและเลือกปฏิบัติ

นักรณรงค์ของ Fight for the Future ให้เหตุผลว่า ปัญหาของเทคโนโลยีสแกนหน้า คือการขาดความแม่นยำ และความผิดพลาดทางเทคนิคต่าง ๆ หรือในอีกแง่หนึ่ง หากเทคโนโลยีนี้แม่นยำ 100% ก็เท่ากับว่าสังคมจะไม่มีความเป็นส่วนเหลืออยู่อีกเลย เราจะถูกระบุตัวตน ติดตามและจับตาจากทุกที่ที่ไป

Tags:
Node Thumbnail

หลังจาก Zenfone 10 ถูกเปิดตัว ได้ไม่นาน สื่อไอทีหลายเจ้าเริ่มออกมารีวิวแล้ว

ภาพรวมที่สื่อหลายเจ้ายอมรับ คือ ขนาดเครื่องที่พอดีมือ กะทะรัด พกพาสะดวก ทำให้โดดเด่นต่างจากเรือธงยี่ห้ออื่นในตลาดที่ขนาดใหญ่กว่า (Zenfone 10 จอแค่ 5.9 นิ้ว) ถัดมาคือ Refresh rate สูงสุดของจอขณะใช้งานทั่วไปที่ 120Hz และจะถูกปรับเป็น 144Hz ขณะเล่นเกม

Zenfone 10 สามารถเลือกแอป Drawer หน้าโฮม ได้ว่าอยากได้คลีน ๆ แบบ stock android (คล้าย ๆ ของ Pixel) หรือเป็นธีมของ ASUS รวมถึงยังคงมีแจ๊คหูฟัง 3.5 มม. มาให้ ที่ไม่ค่อยพบได้แล้วในเรือธงปัจจุบัน

Tags:
Node Thumbnail

Google Search เริ่มอัปเดตการแสดงผลสภาพอากาศบนสมาร์ทโฟนแบบใหม่ (พิมพ์ weather ในช่อง search บนสมาร์ทโฟน) ปรับไปใช้ Material You ตามสมัยนิยม พร้อมปรับการแสดงผลกราฟิกของสภาพอากาศปัจจุบัน ให้มีความสวยงามมากขึ้น

นอกจากแสดงผลแบบใหม่แล้ว เวลาผู้ใช้ค้นหาสภาพอากาศ Google ยังมีการสุ่มถามเกี่ยวกับสภาพอากาศด้วยว่า ถูกต้องไหม โดยมีตัวเลือก Yes หรือ No มาให้กด ซึ่งน่าจะเป็นการใช้วิธีการ crowdsourcing เพื่อปรับปรุงข้อมูลสภาพอากาศ

อย่างไรก็ตามอัปเดตนี้น่าจะทยอยปล่อยอัปเดต เพราะผมทดสอบดูบน Pixel แล้วยังไม่พบการแสดงผลแบบใหม่

ที่มา: 9to5Google

Tags:
Node Thumbnail

Microsoft Edge ประกาศเพิ่มความสามารถด้าน AI ของ Bing (ใช้ GPT ของ OpenAI) เข้าไปในฟีเจอร์ช็อปปิ้ง ที่จะแสดงคู่มือการซื้อ (Buying Guides) ให้ เมื่อผู้ใช้พิมพ์เสิร์ชด้วยข้อความ ที่พอจะเกี่ยวข้องกับการซื้อสินค้า

ตัวอย่างที่ Microsoft โชว์คือเมื่อเสิร์ชคำว่า College Supplies (อุปกรณ์การเรียน) ก็จะมีกล่อง Buying Guides ขึ้นมาให้ ที่ Bing จะแนะนำรายการสินค้าที่เกี่ยวข้องให้ พร้อมรายละเอียด การเปรียบเทียบกับยี่ห้ออื่นที่คล้ายกัน ไปจนถึงช่องทางการซื้อ

นอกจาก Buying Guides ตัว Bing ยังมีฟีเจอร์ตรวจสอบราคาในช่วงเวลาต่าง ๆ (Price History) และค้นหาราคาและดีลที่ดีที่สุด (Price Match) แม้ซื้อไปแล้ว ไปจนถึงใช้ AI สรุปรีวิวของสินค้านั้น ๆ จากบนโลกออนไลน์ให้ด้วย

Tags:
Node Thumbnail

The Wall Street Journal เผยแพร่รายงานโดย Adalytics บริษัทช่วยวิเคราะห์โฆษณาออนไลน์ ซึ่งโจมตี Google ว่า ลงโฆษณาของ YouTube โดยละเมิดนโยบายและคำสัญญาของตัวเอง

การโฆษณาบน YouTube ทาง Google ระบุกับนักโฆษณาว่า จะรันโฆษณากับเว็บที่มีเนื้อหาคุณภาพ, แสดงโฆษณาก่อนเข้าเนื้อหาหลักในวิดีโอ, โฆษณาเปิดเสียงอัตโนมัติ และจะคิดเงินค่าโฆษณา เมื่อผู้ชมโฆษณาไม่กดข้าม (Skip ads)

แต่จากข้อมูลจากนักโฆษณามากกว่า 1,100 แบรนด์และการแสดงผลโฆษณาหลายพันล้านครั้งในปี 2022 และ 2023 ที่ Adalytics รวบรวม กลับพบว่า 80% ของโฆษณาไม่ได้แสดงผลตามเงื่อนไขที่ Google รับประกันไว้ เช่น วิดีโอถูกแสดงเป็นป๊อปอัพเล็ก ๆ แบบปิดเสียง ข้าง ๆ เนื้อหาหลัก รวมถึงแสดงในเว็บที่ไม่ได้มีเนื้อหาได้คุณภาพตามที่ Google ตั้ง

Tags:
Node Thumbnail

Innersloth ผู้พัฒนาเกม Among Us ประกาศ เตรียมทำ Among Us เป็นแอนิเมชันซีรีส์ โดยร่วมมือกับ CBS Eye Animation Productions สตูดิโอแอนิเมชันภายใต้ CBS Studios

เนื้อเรื่องของซีรีส์จะอิงตามฉบับเกม คือ สมาชิกทีมจะต้องสืบหา “Imposter” ซึ่งเป็นเอเลี่ยนที่แฝงตัวเข้ามาเป็นหนึ่งในทีมเพื่อสร้างความสับสน ก่อวินาศกรรมและฆ่าทุกคนบนยานอวกาศ

ส่วนช่องทางที่จะเผยแพร่ ตอนนี้ยังไม่มีรายละเอียดว่าเครือข่ายเคเบิลหรือสตรีมมิ่งเจ้าไหนได้สิทธิ์ไป

ที่มา: Innersloth, Varity

Tags:
Node Thumbnail

Stardew Valley เตรียมลงใน Apple Arcade วันที่ 21 กรกฎาคมนี้ โดยจะใช้ชื่อสำหรับ Arcade ว่า Stardew Valley+ แต่ไม่ได้มีความแตกต่างใด ๆ กับตัวเกมบนสมาร์ทโฟนที่ขายแยกบน App Store ในราคา 199 บาท

นอกจาก Stardew Valley แล้ว ในเดือนกรกฎาคมก็จะมีเกมอื่น ๆ ตามมาใน Apple Arcade ด้วย เช่น Hello Kitty Island Adventure, Slay the Spire+, LEGO DUPLO WORLD+ และ Ridiculous Fishing EX

ที่มา: Macrumors

Tags:
Node Thumbnail

Samsung Electronics ประกาศเพิ่มโหมด SeeColors สำหรับคนตาบอดสี (Color Vision Deficiency) ในทีวีและจอภาพรุ่นปี 2023 จากเดิมที่เป็นแค่แอป

โหมด SeeColors จะสามารถเลือกพรีเซ็ตสีได้ 9 แบบที่เหมาะกับผู้ใช้ เพื่อแยกสีบนจอภาพตามประเภทและระดับอาการตาบอดสี

นอกจากทีวีและจอภาพรุ่นปี 2023 แล้ว จอภาพรุ่นก่อนหน้าอย่าง Neo QLED, QLED, OLED, Smart Monitor และ G95SC Gaming monitor ก็จะมีโหมด SeeColors ด้วยเช่นกัน สำหรับผู้ที่ซื้อรุ่น 2023 ไปแล้ว จะมีการอัปเดตซอฟต์แวร์ให้ใช้โหมดนี้ได้ในเมนู Accessibility

Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

Digital Chat Station เว็บข่าวไอทีในประเทศจีน โพสต์ ผ่าน Weibo ว่าสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์จะเริ่มใช้ RAM 24 GB เร็ว ๆ นี้ โดยระบุว่า Oga บริษัทแม่ของ Realme, Oneplus และ Oppo เริ่มผลักดันให้มีโทรศัพท์แรมขนาดใหญ่มากกลายเป็นรุ่นที่ใช้งานวงกว้างมากขึ้น โดยรุ่นเรือธงจะมีขนาดหน่วยความจำมาตรฐานอยู่ที่ 16 GB และสูงสุดที่ 24 GB

ยังไม่มีเปิดเผยว่า บริษัทใดในเครือ Oga จะผลิตสมาร์ทโฟนที่ใช้ RAM 24 GB อย่างไรก็ดี แม้แรมขนาดใหญ่จะทำให้โทรศัพท์ดูน่าสนใจขึ้นเมื่อดูจากสเปค แต่ในความเป็นจริง ประสบการณ์การใช้งานก็อาจจะไม่ได้ต่างกับโทรศัพท์ที่ RAM ขนาดเล็กกว่านัก ยกเว้นการใช้งานเฉพาะทางบางประเภทที่ต้องการ RAM ปริมาณมากจริง ๆ

Tags:
Node Thumbnail

Google เริ่มปล่อยฟิลเตอร์ Perspective บน Google Search สำหรับใช้ค้นหาข้อมูลที่เน้น “ประสบการณ์ส่วนตัว” จากคนที่โพสต์ลงในโซเชียลมีเดีย หรือเว็บบอร์ดกระทู้ต่าง ๆ แล้ว หลังเปิดตัวมาตั้งแต่งาน Google I/O

การค้นหาด้วยฟิลเตอร์ Perspective จะแสดงผลลัพธ์เป็นเนื้อหาที่มีคนเคยแชร์ไว้ทั้งในรูปแบบวิดีโอ รูปภาพ กระทู้ถามตอบ เว็บ Q&A รวมถึงโพสต์ในโซเชียลมีเดียต่าง ๆ เช่น วิดีโอจาก YouTube และ TikTok กระทู้จาก Reddit และ Quora เป็นต้น ซึ่ง Interface บนมือถือจะแสดงผลการค้นหาแบบ side-by-side ที่เลื่อนดูได้ และด้านล่างของผลการค้นหาแต่ละอันจะแสดงรายละเอียดเพิ่มเติมของผู้เผยแพร่เนื้อหา เช่น ชื่อ รูปโปรไฟล์ และข้อมูลความนิยมของเนื้อหา

Tags:
Node Thumbnail

หลังจากการพิจารณาคดี ที่ทนายความ Steven Schwartz ใช้หลักฐานและตัวอย่างคดีปลอมจาก ChatGPT ในคดีฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายกับสายการบิน Avianca ของโคลอมเบีย ล่าสุด ศาลแขวงแมนแฮตตัน สหรัฐอเมริกา มีคำสั่งให้ Steven Schwartz, Peter LoDuca (ผู้รับช่วงต่อคดีจาก Steven) และ สำนักงานกฎหมายต้นสังกัด Levidow, Levidow & Oberman ถูกปรับ 5,000 ดอลลาร์

ผู้พิพากษาให้เหตุผลว่า Steven จงใจให้ข้อมูลเท็จกับศาลโดยการใช้หลักฐานและคดีปลอมจาก AI ขณะที่สำนักงานกฎหมายของฝั่ง Steven โต้แย้งว่าเป็นความผิดโดยบริสุทธิ์ใจ

Tags:
Node Thumbnail

Elon Musk ระบุว่า พร้อมดวลกับ Mark Zuckerburg ในมวยกรง (Cage Match) หาก Mark ต้องการ ผ่านการตอบกลับทวีตเกี่ยวกับข่าวแอป Threads ของ Meta ที่อาจจะมาเป็นคู่แข่งของ Twitter

ทวีตท้าตีของ Elon ดูไม่จริงจังนัก เพราะเป็นการตอบกลับผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งที่บอกว่า Mark นั้นฝึกศิลปะป้องกันตัว Jujitsu ให้ Elon ระวังตัวไว้ แต่ท่าทีที่ Elon ไม่พอใจ Meta ที่กำลังพัฒนาแอป Threads นั้นดูจริงจัง เขาแสดงความเห็นว่า Mark กำลังพยายามครองโลกโดยไม่เปิดทางเลือกอื่น

Tags:
Node Thumbnail

Mike Reed ซีอีโอของ Gannett บริษัทแม่ของหนังสือพิมพ์ USA Today ประกาศบนเว็บไซต์ของสำนักข่าวว่ากำลังยื่นฟ้อง Google ต่อศาลรัฐบาลกลางสหรัฐอเมริกา ข้อหาผูกขาดตลาดเทคโนโลยีโฆษณา

Reed เผยว่า Google ครองส่วนแบ่งตลาดพื้นที่โฆษณาบนเว็บไซต์ต่างๆ (publisher ad servers) ถึง 90% และครองตลาดประมูลพื้นที่โฆษณา (ad exchanges) อีก 60% และยังควบคุมช่องทางการประมูลโฆษณาบนตลาดแลกเปลี่ยน โดย 60% ของผู้ลงโฆษณาบนสื่อเครือ Gannett มาจากช่องทางของ Google ด้วย ซึ่งทำให้ Google ชนะประมูลในราคาถูก รายได้ต่อหน่วยโฆษณาของ publisher ต่าง ๆ จะลดลงตามไป

Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

ผู้ใช้ Reddit ชื่อบัญชี millie1014โพสต์ ภาพหน้าจอ YouTube ที่ปรากฏปุ่ม Oldest เมื่อกดแล้วจะแสดงคลิปโดยเรียงจากเก่าที่สุดในแท็บ Videos ของแต่ละ Channel ที่เคยมีอยู่แต่หายไป และเขายังระบุว่าใช้ได้เหมือนเดิมด้วย

โดยปกติแล้ว YouTube แสดงคลิปโดยเรียงจากคลิปล่าสุดก่อน (แท็บย่อย Latest) แต่สามาถเลือกแสดงวิดีโอตามความนิยม หรือ Popular ได้

Tags:
Node Thumbnail

Tesla เปิดตัว GIGA Laboratory สร้างจริงแห่งแรกในเมืองเฉิงตู ประเทศจีน เป็นโชว์รูมที่แสดงศักยภาพการผลิตรถยนต์ในตัว

โพสต์จากบัญชีทางการของ Tesla ใน Weibo เผยให้เห็นภาพโชว์รูมแห่งใหม่ที่แสดงสายการผลิตรถในตัวสายการผลิตใน GIGA Laboratory สามารถประกอบรถยนต์ภายใน 45 วินาที พร้อมพื้นที่พบปะพูดคุยพักผ่อนกับเพื่อน ๆ ได้อีกด้วย

แม้ว่า Tesla จะเน้นการขายทางออนไลน์มากขึ้นตั้งแต่ในปี 2019 แต่ในช่วงสามปีที่ผ่านมา โชว์รูมของ Tesla ก็มีเพิ่มขึ้นถึงนับพันแห่ง ซึ่งประเทศจีนก็เป็นอีกหนึ่งแห่งที่มีการแข่งขันสูงในตลาดรถยนต์ไฟฟ้า

Tags:
Node Thumbnail

Evan Blass นักปล่อยข่าวหลุดทวีตภาพเรนเดอร์ตัวเครื่อง Zenfone 10 ผ่านทางบัญชีทวิตเตอร์ (เป็นบัญชีส่วนตัวที่ถูกป้องกันไว้) ซึ่งเป็นภาพดีไซน์ตัวเครื่องในสีต่าง ๆ ของ Zenfone 10

ภาพเรนเดอร์ที่เผยให้เห็นโทนสีใหม่อย่าง Sea green สีต่อมาจาก Bright red และสีเข้มอื่น ๆ ที่เคยมีใน Zenfone 9 รวมถึงดีไซน์ตัวเครื่องที่กะทะรัดและเป็นเอกลักษณ์ ทั้งขอบเหลี่ยมและมุมโค้งมน ขนาดจอ 5.9 นิ้ว ปุ่มปรับระดับเสียงและปุ่มเปิดปิดเครื่องจะอยู่ที่ด้านขวา และมีกล้องหน้าและกล้องหลังตำแหน่งเดียวกับรุ่นก่อนหน้า ขณะที่ขอบด้านหน้าของเครื่องจะเล็กและบางกว่าเล็กน้อย

ASUS จะเปิดตัว Zenfone 10 เป็นทางการในวันที่ 29 มิถุนายน นี้

Tags:
Node Thumbnail

Sony เปิดตัวกล้อง Bravia Cam อุปกรณ์เสริมสำหรับ Bravia TV ใช้วิดีโอคอลและรองรับการประชุมออนไลน์ผ่านแอป Zoom ซึ่ง Bravia TV จะเป็นฮาร์ดแวร์ตัวแรกที่รองรับแอปพลิเคชัน Zoom for TV ด้วย สามารถเริ่มใช้งานได้ในช่วงต้นของฤดูร้อน (มิถุนายน-สิงหาคม)

นอกจาก Bravia Cam จะช่วยให้สามารถใช้งานวิดีโอคอลและโทรผ่าน Zoom ได้แล้ว ยังสามารถสั่งการทีวีด้วยท่าทางมือโดยไม่ต้องใช้รีโมท ปรับภาพและเสียงตามระยะห่างของผู้ใช้กับทีวี และมีโหมดแจ้งเตือนเมื่ออยู่ใกล้หน้าจอมากเกินไป รวมถึงยังเพิ่มโหมดประหยัดพลังงานที่จะลดแสงหน้าจอลงเมื่อไม่มีใครกำลังดู

Tags:
Node Thumbnail

YouTube Music รีดีไซน์หน้าเว็บแบบเดสก์ท็อปครั้งใหญ่ โดยย้ายแถบ Home, Explore, และ Library จากเดิมที่อยู่ด้านบนสุดมาอยู่ในแท็บ Navigation Drawer (แถบ 3 ขีด) ซึ่งอยู่มุมบนซ้าย แบบเดียวกับ YouTube

ส่วนช่องค้นหาจะปรับมาอยู่ตรงกลางด้านบนเช่นกัน จากเดิมที่เป็นปุ่ม search ขณะที่เมนู Cast จะอยู่มุมขวาบน

นับเป็นครั้งแรกตั้งแต่เปิดตัว YouTube Music ที่มีการยกเครื่องออกแบบใหม่ซึ่งอิงตามแบบของ YouTube

อย่างไรก็ตาม หน้าเว็บปัจจุบันของ YouTube Music ในไทยยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดใดเกิดขึ้นในตอนนี้

ที่มา: 9to5Google

Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

Netflix ประกาศโปรเจกต์ใหม่ในรูปแบบร้านอาหารป๊อปอัพจำกัดเวลา Netflix Bites ยกระดับประสบการณ์การรับประทานอาหาร ในเมืองลอสแองเจลิส วันที่ 30 มิถุนายนนี้

เมนูและเชฟของร้านจะมาจากรายการที่ฉายบน Netflix อย่าง Chef's Table, Is It Cake?, และ Iron Chef: Quest for an Iron Legend รวมถึง Nadiya Hussain จาก Nadiya Bakes และ Jacques Torres จาก Nailed It! รวมถึงมีบาเทนเดอร์ค็อกเทลจากรายการ Drink Masters มาร่วมด้วย

Tags:
Node Thumbnail

Google Maps เพิ่มฟีเจอร์ Glanceable directions แสดงลูกศรในแผนที่บอกเส้นทาง และเปลี่ยนเส้นทางอัตโนมัติเมื่อผู้ใช้ออกนอกเส้นทางที่แนะนำ พร้อมกับบอกระยะเวลาที่จะถึงจุดหมาย โดยไม่ต้องเปิดโหมดนำทางก่อน สามารถดูข้อมูลได้ทันทีที่ขอให้ Google Maps แนะนำเส้นทาง หรือจะดูผ่าน lock screen ก็ได้

Glanceable directions ในโหมดเดิน จักรยาน และรถยนต์ จะเปิดให้ใช้ได้ทั่วโลกภายในเดือนนี้บน Android และ iOS

Pages