Tags:
Node Thumbnail

ทาง Rovio บริษัทเจ้าของเกม Angry Birds ได้เปิดให้ผู้ใช้ทั่วไปสมัครใช้งาน Rovio Account ได้แล้ว จากที่ก่อนหน้านี้เคยเปิดให้ทดลองใช้งานในวงจำกัด (ข่าวเก่า) จุดประสงค์เพื่อเก็บความก้าวหน้าของเกมออนไลน์ไว้ (หรือที่เราๆ เรียกว่าเซฟเกม) เอาไว้เวลาที่เล่นบนหลายอุปกรณ์ จะได้สามารถเล่นต่อกันได้

สามารถสมัคร Rovio Account ได้ภายในเกมเลยครับ

ตอนนี้ยังรองรับแค่เกม Angry Birds ภาคหลัก และ The Croods บน iOS และ Android เท่านั้น

ที่มา - Rovio Blog

Tags:
Node Thumbnail

จากครั้งที่ The Verge ได้ทดสอบประสิทธิภาพกล้องของ Nokia Lumia 920 ที่ใช้เทคโนโลยี PureView เราได้เห็นถึงความสามาถของระบบกันสั่นว่าสามารถทำงานได้ออกมาน่าประทับใจในการถ่ายภาพในที่แสงน้อย

แต่ในครั้งนั้น The Verge ไม่สามารถทดสอบการถ่ายวีดีโอด้วยเหตุผลที่ทาง Nokia บอกว่า ซอฟต์แวร์ที่ใช้ถ่ายวีดีโอร่วมกับระบบกันสั่น ยังไม่เสร็จสมบูรณ์ดี

วันนี้ในงาน Photonika ที่บูธของ Carl Zeiss (ยี่ห้อเลนส์ที่ใช้ใน Lumia 920) พบว่ามี Lumia 920 ที่สามารถถ่ายวีดีโอพร้อมความสามารถของระบบกันสั่นได้ จะเป็นอย่างไรนั้นเชิญชมวีดีโอที่ท้ายข่าว

Tags:
Node Thumbnail

หลังจากที่มีข่าวใหญ่โตเกี่ยวกับอนาคตของ Nokia ทั้ง โนเกียกำลังยืนอยู่บนแท่นขุดเจาะน้ำมันที่ไฟไหม้ และ Nokia และ Microsoft เตรียมแถลงข่าววันศุกร์หน้า นาย Vic Gundotra รองประธานผ่ายวิศวกรของกูเกิลได้ทวีทข้อความว่า

ไก่งวงสองตัว ไม่มีทางมีลูกเป็นนกอินทรีหรอก (Two turkeys do not make an Eagle)

พร้อม hashtag #feb11 (วันที่ Nokia และ Microsoft จะแถลงข่าวร่วมกัน)

Tags:
Node Thumbnail

โฆษณาแท็บเล็ตชิ้นล่าสุดของ Motorola แอบกระทบคู่แข่งคนเดิม (คนที่คุณก็รู้ว่าใคร)
ตั้งแต่เริ่มด้วยประโยค "2011 LOOKS A LOT LIKE 1984" (ใครนึกไม่ออก ดูนี่ นาทีที่ 0:55) พร้อมกับรูปลูกโลกและหูฟังหน้าตาคุ้นๆ จากนั้นก็เป็นการโฆษณาฟีเจอร์ของ XOOM แบบเกทับเห็นๆ ตั้งแต่ CPU แบบ 2 คอร์ เล่นวีดีโอ 1080p Flash Player และ กล้องหน้าหลัง จากนั้นก็ปรากฏภาพดาวสีแดงๆ และสัญลักษณ์ตัว M

ผมชอบโฆษณาของ Motorola ทุกตัวเลยนะ, วีดีโอหลังเบรกครับ

ที่มา - Engadget

Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

Gameloft ค่ายเกมส์ยักษ์ใหญ่บนอุปกรณ์พกพา ใจดีแจกของขวัญเนื่องในเทศกาลคริสต์มาส โดยของขวัญที่แจกจะมีตั้งแต่เกมส์ฟรีใน iPhone, iPod Touch, iPad และ Android รวมไปถึงการดาวน์โหลดเนื้อหาส่วนเพิ่มเติมพิเศษ และส่วนลดต่างๆ
ที่ต้องทำก็คือ ติดตาม Twitter ของ Gameloft เพื่อรับของขวัญพิเศษวันละ 1 ชิ้น ทุกวัน เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 ธ.ค. ถึง 24 ธ.ค. รีบๆ หน่อย ของขวัญทุกชิ้นแจกฟรีแค่ 24 ช.ม.

ป.ล. ชิ้นแรก 1 ธ.ค. คือเกมส์ Driver บน iPhone ครับ (ฟรี!) Link

Tags:
Node Thumbnail

Mozilla ออกมาประกาศข่าวดี สำหรับแฟนๆ Firefox ที่ใช้ iPhone เกี่ยวกับ App ตัวใหม่ที่จะทำให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึง History, Bookmarks และ Tab ที่เปิดไว้จาก Firefox บน PC ใน iPhone ได้ ในชื่อ Firefox Home โดยในขณะนี้ App ตัวนี้ ได้ถูกส่งให้ Apple ตรวจสอบแล้ว รอแค่ให้ขึ้น App Store เท่านั้น ระหว่างนี้ก็ติดตั้ง plug-in Firefox Sync รอไว้ได้เลยครับ