Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

แอปเปิลปล่อย iOS 6.0.1 ออกมาให้ผู้ใช้ทั่วไปอัพเดตเพื่อแก้ไขปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นใน iOS 6.0 ซึ่งสามารถอัพเดตได้ทาง OTA โดยไปที่ Setting -> General -> Software Update หรืออัพเดตผ่านทาง iTunes ส่วนรายละเอียดการอัพเดตมีดังนี้

Tags:
Node Thumbnail

หลังจากงานเปิดตัว Windows Phone 8 เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม ที่ผ่านมา ไมโครซอฟท์ก็ได้ทำการอัพเดต Windows Phone 7 Connector for Mac สำหรับผู้ที่ใช้ Windows Phone กับ Mac OS X เพื่อรองรับการทำงานของ Windows Phone 8 พร้อมทั้งได้เปลี่ยนชื่อโปรแกรมเป็น Windows Phone และเพิ่มความสามารถต่างๆ ของโปรแกรมดังนี้ครับ

* รองรับการใช้งานร่วมกับ Windows Phone 8
* ลากและวางไฟล์ระหว่าง Windows Phone กับ Mac desktop
* ลากและวางไฟล์จาก Finder ไปยังเครื่อง Windows Phone 8
* รองรับการทำงานร่วมกับ iPhoto 9.3.2 และ Aperture 3.3.2
* แสดงสถานะขณะชาร์จแบตเตอรี่
* ปรับปรุงการรองรับไฟล์ริงโทนสำหรับ Windows Phone 8
* รองรับการทำงานกับ Retina display

Tags:
Node Thumbnail

หลังจากที่ไมโครซอฟท์ได้ปล่อย Windows Phone 7 Connector for Mac 1.0 เพื่อให้ผู้ใช้สามารถสามารถซิงค์คอนเทนต์ต่างๆ เช่น รูปภาพ เพลง วีดีโอ จากเครื่อง Mac ไปสู่ Windows Phone 7 ได้

ล่าสุดไมโครซอฟท์ก็ได้ทำการออกอัพเดท Windows Phone 7 Connector for Mac เป็นเวอร์ชั่น 2.0 เพื่อให้รองรับการมาของ Windows Phone 7.5 (Mango) ซึ่งผู้ใช้สามารถอัพเดทได้จาก Mac App Store โดยตรง

ส่วนคุณสมบัติต่างๆ สามารถดูได้หลังเบรกครับ

Tags:
Node Thumbnail

นักพัฒนาจากเว็บ ModMyMobile ได้ทำการพอร์ต Sense UI ของ HTC มาลงใน Motorola Milestone ได้สำเร็จ แต่ยังมีระบบบางส่วนที่ยังไม่สามารถทำงานได้ ซึ่งสามารถดูวีดีโอได้หลังเบรก สำหรับวิธีการติดตั้งสามารถดูได้จากที่มาครับ

สิ่งที่สามารถใช้งานได้

  • ระบบสัญญาณโทรศัพท์ GPRS, HSPA
  • ยูเอสบี
  • บลูทูธ
  • Milestone bootup AC charging
  • Wireless (สามารถใช้งานได้เฉพาะ static IP)
  • โปรแกรมที่มาจาก HTC และ Motorola

    สิ่งยังไม่สามารถใช้งานได้

  • PINCODE

Tags:
Node Thumbnail

ช่วงนี้ Samsung เริ่มลุยตลาดมือถือแอนดรอยด์มากขึ้น หลังจากเปิดตัวมือถือในตระกูล Galaxy ออกมาหลายรุ่น ไม่ว่าจะเป็น Galaxy S, Galaxy Tape, Galaxy Apollo ล่าสุดได้มีภาพของ Galaxy S Pro ซึ่งมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ (ยังไม่ระบุว่าเป็นเวอร์ชันไหน) คีย์บอร์ดแบบ QWERTY 4 แถว และสามารถใช้งานกับเครือข่าย 4G ของ Sprint ได้

ที่มา - Android Community ผ่าน Inside Droid

Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

หลายคนคงเคยเห็นข่าวพอร์ต Android 1.6 ไปลงใน iPhone กันในหลายๆเว็บ ในที่สุดก็ได้มีการพอร์ตแอนดรอยด์ 2.2 หรือ Froyo ไปลงใน iPhone 3G ได้สำเร็จและสามารถใช้งานได้อย่างปกติ (โทรศัพท์ ส่ง SMS ได้) ยกเว้นแต่ Wi-Fi และระบบเสียงเท่านั้นที่ยังไม่สามารถใช้งานได้ ดูภาพและคลิปวีดีโอได้ท้ายข่าวครับ

ที่มา - Engadget, Gadgets DNA ผ่าน Inside Droid