Tags:
Node Thumbnail

ถึงแม้จะได้รับเสียงค่อนแคะเมื่อตอนเปิดตัวในปี 2012 จนเป็นเหตุให้ผู้บริหารลาออกกันมาแล้ว แต่วันนี้ Apple ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่า Apple Maps กลับมาผงาดอีกครั้ง ด้วยจำนวนผู้ใช้บน iOS ที่สูงกว่า Google Maps ถึง 3 เท่าเลยทีเดียว

Tags:
Node Thumbnail

หลังจากที่ไม่มีการปรับปรุงอะไรมานาน วันนี้ Yahoo Messenger ปรับโฉมใหม่หมดทั้ง UI และ UX แถมอัดฉีด Feature ใหม่ให้พร้อมลุยตลาด IM

เรียกได้ว่าเป็น “All new” Yahoo Messenger เปิดตัวพร้อมรองรับทั้ง iOS, Android และ เว็บเบราเซอร์ โดยจุดเด่นนอกจากหน้าตาใหม่ทั้งหมดแล้ว ยังเพิ่มการเชื่อมต่อกับ Flickr, Tumblr และ Xobni เข้าไว้ด้วย โดย Feature ที่เป็นตัวชูโรงคือ การทำงานที่รวดเร็วมากๆ และความสามารถในการส่งรูปภาพครั้งละจำนวนมากๆ ได้อย่างรวดเร็ว โดยไม่มีปัญหาเรื่องคุณภาพ แถมยังเรียกดูไฟล์ต้นฉบับแบบไม่บีบอัดได้อีกด้วย

Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

นับเป็นวิธีการที่น่าสนใจเลยทีเดียวสำหรับ Tesla ในการเพิ่มจำนวนสถานีชาร์จไฟให้กับรถพลังไฟฟ้า ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีการติดตั้งที่ชาร์จ ไว้ตามสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ทั้งโรงแรมและรีสอร์ทไปแล้วรวมๆถึง 1,200 สถานีทั่วโลกเลยทีเดียว โดยคราวนี้หันมาจับมือกับ Airbnb เพื่อเพิ่มสถานีชาร์จให้มากขึ้น และ อำนวยความสะดวกในการขับรถเที่ยวของผู้ใช้ Tesla มากขึ้นอีกด้วย

Tags:
Node Thumbnail

ยังคงเดินหน้าลุยเพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้ซื้อง่ายขายคล่องกันมากขึ้นไปอีก โดยคราวนี้อาจจะทำให้ eBay มีหนาวๆ ร้อนๆ บ้างก็ได้ เมื่อ Facebook เปิดให้ทดสอบระบบ Marketplace แล้ว แต่ใช้ได้เฉพาะที่ ซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย และ โอ๊คแลนด์ ประเทศนิวซีแลนด์ เท่านั้น

เราอาจจะเคยชินกับการค้าขายผ่าน Group กันโดยเมื่อต้นปี Facebook เองก็พึ่งจะเพิ่มฟีเจอร์ให้สามารถใส่ราคาและสถานที่ในโพสต์ที่เราเลือกจะขายสินค้า ซึ่งเจ้าระบบ Marketplace (ที่หน้าตาคล้ายๆ Pinterest) นี้จะมีปุ่ม “Buy & Sell” ที่เมนูด้านซ้ายเพิ่มขึ้นมาให้เห็นอย่างชัดเจน มีการเพิ่มแบ่งหมวดหมู่ของสินค้า และสามารถค้นหา ของที่ขายอยู่จาก location ของเราได้อีกด้วย