Tags:
Node Thumbnail

หลังจากที่โซนี่ได้ประกาศเตือนผู้ใช้ VAIO PC ไม่ให้อัพเกรด Windows 10 โดยแนะนำให้รอไดรเวอร์ตัวสมบูรณ์ที่จะออกในเดือนตุลาคมเป็นต้นไปนั้น

ล่าสุดโซนี่อัพเดตหน้าเว็บซับพอร์ท โดยมีผลการทดสอบความเข้ากันได้ของพีซีรุ่นต่างๆ กับ Windows 10 สามารถเข้าไปดูได้ที่ Upgrade information ของพีซีที่มากับ Windows แต่ละรุ่นได้

อย่างไรก็ตาม กำหนดการออกไดรเวอร์ตัวสมบูรณ์ยังคงไม่มีการเปลี่ยนแปลง ขอให้ผู้ใช้งานทุกท่านโปรดใช้วิจารณญาณในการอัพเกรดในช่วงนี้ด้วยครับ

ที่มา Sony Support

Tags:
Node Thumbnail

เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม ที่ผ่านมาไมโครซอฟท์ได้อัพเดตความสามารถของ Bing Search บนระบบปฏิบัติการ Android โดยเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ Snapshot ซึ่งใช้การกดปุ่มโฮมค้างเพื่อเรียกใช้และมีความสามารถเหมือนกับ ฟีเจอร์ Now on Tap ของ Google Now ทุกประการ ซึ่งขณะนี้ Now on Tap นั้นใช้ได้เฉพาะบน Android 6.0 เท่านั้น

ฟีเจอร์นี้รองรับบน Android 4.4 ขึ้นไป และใช้งานได้เฉพาะในประเทศสหรัฐอเมริกาด้วยภาษาอังกฤษเท่านั้น

ที่มา Bing

Tags:
Node Thumbnail

Will it Blend? รายการของเครื่องปั่นยี่ห้อ Blendtec ที่โชว์ความทรงพลังของเครื่องปั่นของตนด้วยการเอาของแปลกๆ มาปั่นโชว์จนเละเป็นผุยผง ซึ่ง iPhone ก็เป็นอีกผลิตภัณฑ์หนึ่งที่โดนเอามาปั่นเช่นกัน

หลังจากที่ปั่น iPhone 5s และ 5c โชว์เมื่อปีก่อน รายการก็เงียบหายไป จนเมื่อวันที่ 23 กันยายนที่ผ่านมา ทาง Blendtec ปล่อยคลิปตอนใหม่ของรายการนี้ออกมา ประเดิมด้วยการปั่น iPhone 6 Plus พร้อมกับ Samsung Galaxy Note 3 อีกเครื่องด้วย

ที่มา YouTube

Tags:

หลังจาก Apple ได้เปิดตัวของ iPhone 5 เป็นต้นมา เราจะเห็นคลิปวิดีโอการนำเจ้าโทรศัพท์รุ่นนี้ไปกระทำทารุณกรรมต่างๆ ซึ่งก็รอคอยกันว่า "Will It Blend?"

เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม ที่ผ่านมาทาง Blendtec ได้อัพโหลดคลิปวิดิโอการปั่น iPhone 5 ขึ้นทาง Youtube Channel ของตนเองแล้ว โดยนำมาปั่นพร้อมๆ กับคู่แข่งอย่าง Samsung Galaxy SIII อีกด้วย

ที่มา YouTube