Tags:
Node Thumbnail

เพิ่งเป็นไอดอลด้านไลฟ์สไตล์ของ geek ในซิลิคอนวัลลีย์ไปหมาดๆ ล่าสุด มาร์ค ซัคเคอร์เบิร์ก ยังสร้างแรงบันดาลใจให้แฟชั่นดีไซเนอร์ Uri Minkoff ออกแบบเสื้อผ้าผู้ชายในสไตล์ "มาร์คมากๆ"

ที่งานนิวยอร์กแฟชั่นวีคประจำฤดูใบไม้ร่วง-ฤดูหนาว 2016-2017 Uri Minkoff ซีอีโอแห่ง Rebecca Minkoff แบรนด์เสื้อผ้าผู้หญิงสุดดังในนิวยอร์ก หันมาออกแบบคอลเล็กชั่นเสื้อผ้าผู้ชายเป็นครั้งแรก

Tags:
Node Thumbnail

ถ้าคุณติดทีวี ชอบดูละคร และมีมุมมองถ่ายรูปสวยเด็ดลงอินสตาแกรม คุณอาจเป็นคนที่ Netflix กำลังมองหาไปร่วมโครงการ GRAMMASTERS 2016

สิ่งที่คุณต้องทำคือติดตามบัญชี Instagram @Netflix แล้วถ่ายรูปที่สะท้อนความสนใจของตัวเอง 3 รูป โพสต์พร้อมใส่แฮชแท็ก #grammasters3 ทุกรูป ภายในวันที่ 6 มีนาคมนี้

ใครได้รับเลือกจะได้ไปตะลุยโลเกชั่นถ่ายทำซีรีส์และหนังดัง รวมทั้งรายการที่ Netflix อำนวยการสร้างเองด้วยในยุโรปและตะวันออกกลางนาน 2 สัปดาห์

งานนี้ Netflix จัดแจงการเดินทางให้ทุกอย่าง เที่ยวฟรีแถมได้เบี้ยเลี้ยงให้สัปดาห์ละ 2,000 เหรียญด้วย

ที่มา: Highsnobiety

Tags:
Node Thumbnail

สำนักงานตำรวจแห่งชาติของฝรั่งเศสออกมาเตือนพ่อแม่ว่าคิดให้ดีก่อนจะโพสต์รูปลูกน้อยน่ารักอวดชาวโลก เพราะโพสต์รูปลูกวันนี้ อาจโดนลูกฟ้องในวันหน้า หรือเสี่ยงให้ลูกเป็นเหยื่อทางเพศได้สักวัน

กระแส Motherhood Challenge ในเฟซบุ๊ก กระตุ้นให้เหล่าคุณแม่โพสต์รูปคู่กับลูกเพื่อแสดงให้เห็นว่าพวกเธอมีความสุขแค่ไหนที่ได้เป็นแม่ แต่ตำรวจฝรั่งเศสเบรกอารมณ์ความเป็นแม่ด้วยเหตุผลว่า หนึ่ง คุณแม่กำลังคุกคามความเป็นส่วนตัวของคุณลูกอยู่หรือเปล่า เพราะลูกไม่รู้อิโหน่อิเหน่ด้วย

Tags:
Node Thumbnail

ผู้กำกับออสการ์ ศิลปินผู้ท้าทายอำนาจจีน จนถึงเจ้าของรางวัลโนเบลสาขาสันติภาพ ล่ารายชื่อให้ปล่อยตัว จูเลียน อัสซานจ์ (Julian Assange) ผู้ก่อตั้งและบรรณาธิการบริหารเว็บไซต์ WikiLeaks ซึ่งถูกกล่าวหาในคดีข่มขืนและทารุณทางเพศ จนต้องหลบตัวอยู่ในสถานทูตเอกวาดอร์ในกรุงลอนดอนมาตั้งแต่ปี 2012

คณะทำงานว่าด้วยการควบคุมตัวโดยพลการแห่งสหประชาชาติ (UN Working Group on Arbitrary Detention-UNWGAD) พบหนทางริบหรี่ที่อาจทำให้จูเลียนออกมาเดินถนนได้เสียที เมื่อขุดคุ้ยจนพบว่าทางการสวีเดนและสหราชอาณาจักรควบคุมตัวจูเลียนด้วยวิธีการมิชอบด้วยกฎหมาย จึงต้องปล่อยให้จูเลียนออกมาสูดอิสรภาพในทันทีและต้องได้รับการชดเชยด้วย

Tags:
Node Thumbnail

ซัมซุง เป็นสปอนเซอร์ที่รักของผู้จัดงานออสการ์ เพราะยอมควักกระเป๋าจ่ายเงินค่าโฆษณาแพงเลือดซิบ 2 ล้านดอลลาร์ต่อ 30 วินาที

หลังจากได้เสียงตอบรับจากออสการ์ปี 2014 ที่ Ellen Degeneres พิธีกรประจำปีนั้นรวมแก๊งซุปตาร์ฮอลลีวูดมาถ่ายเซลฟี่ด้วย Galaxy Note 3 จนมีคนรีทวีตเป็นสถิติโลก

มาปีนี้ ซัมซุงจัดทัพใหญ่อีกครั้งด้วยโฆษณาใหม่ Galaxy S7 ในชื่อ "Why?" ระดมคนดังจากหลายสาขาอาชีพ อาทิ Lil Wayne ศิลปินฮิปฮ็อป, นักแสดงหนุ่ม Wesley Snipes, Doc Rivers โค้ชทีมบาสเก็ตบอล Los Angeles Clippers มาตั้งคำถามกับสมาร์ทโฟนว่าทำไมไม่มีโน่นนี่นั่น…?

Tags:
Node Thumbnail

ถ้าติดตามโพสต์ใน Facebook ของซีอีโอหนุ่มคุณพ่อลูกอ่อน จะพอปะติดปะต่อได้ว่ามาร์ค ณ Facebook ประกาศปณิธานพัฒนาตนเองต่อเนื่องกันมา 7 ปีแล้ว เป็นต้นว่า

Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

ใครจะไปนึกว่าเจ้าพ่อกี๊ก บิล เกตส์ จะลุกขึ้นมาทำอะไรได้ขนาดนี้ แต่ถ้าอยากจะเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ในยุคโซเชียลแบบนี้ ต้องยอมโชว์ท่ายาก

ผู้ก่อตั้งไมโครซอฟท์วัย 60 ควงคู่ภรรยา เมลินดา เกตส์ ไปออกรายการทอล์กโชว์เรตติ้งพุ่งของอเมริกา Tonight Show with Jimmy Fallon เผยสาระสำคัญในจดหมายประจำปีที่เขาและภรรยาเขียนถึงชาวโลกในนามมูลนิธิบิลและเมลินดา เกตส์ ซึ่งในปี 2016 ทั้งคู่ชวนคุยในหัวข้อ “ถ้ามีพลังแบบซูเปอร์ฮีโร่ได้ พลังนั้นคือ...”

เมลินดาอยากมีพลังให้ย้อนเวลากลับคืนมาให้ผู้หญิงที่ต้องทนทำงานบ้าน เลี้ยงลูกแบบไม่มีค่าจ้าง ส่วนบิลเลือกให้คนทั้งโลกมีพลังงานใช้อย่างทั่วถึงและยั่งยืน