Tags:
Node Thumbnail

Apple Maps ทำสนามบินนานาชาติ Fairbanks รัฐ Alaska ต้องปิดใช้งานส่วนทางเข้าซึ่งเชื่อมทะลุไปยังทางขับเครื่องบินของสนามบินเป็นการชั่วคราว เพราะเมื่อสามอาทิตย์ที่ผ่านมามีมอเตอร์ไซค์ ขับทะลุผ่านทางเชื่อมต่อด้านทางขับเครื่องบินเข้าไปยังรันเวย์ของสนามบิน อันเนื่องมาจากการขับขี่โดยใช้ Apple Maps นำทาง ซึ่งตัวแอปพลิเคชันไม่ได้บอกผู้ขับขี่ว่าขณะนี้กำลังขับอยู่บนเส้นทางขับเครื่องบิน

ส่วนทางเจ้าหน้าที่ของสนามบินได้ทำการร้องเรียนไปยังแอปเปิล ให้ทำการปิดการใช้งานในแผนที่ ที่เชื่อมโยงเข้าไปยังบริเวณสนามบินแล้ว แต่ยังไม่มีการออกมาตอบคำถามใดๆ ออกมา ปัจจุบันเลยแก้ไขด้วยการเอาเครื่องกีดขวางไปกั้นแนวเพื่อป้องกันไม่ให้มีผู้อื่นหลงเข้ามาอีกเป็นการชั่วคราว

Tags:
Node Thumbnail

มีคนไปพบว่าหน้าเพจที่อธิบายเกี่ยวกับเงื่อนไขข้อตกลงการใช้งาน MySQL จากเวอร์ชัน 5.5.30 ไป 5.5.31 ถูกเปลี่ยนแปลงในส่วนเงื่อนไขข้อตกลงใบอนุญาตการใช้งาน โดยมิได้มีการประกาศแจ้งไปยังผู้ใช้งานล่วงหน้า

จากข้อความเดิม

This documentation is free software; you can redistribute it and/or modify it only under the terms of the GNU General Public License as published by the Free Software Foundation; version 2 of the License.

ไปเป็น

Tags:
Node Thumbnail

Google เปิดตัว Super Sync Sports เกมที่พัฒนามาเพื่อแสดงให้เห็นถึงการพัฒนาเกมให้รองรับการเล่นบนอุปกรณ์ สมาร์ทโฟน และ แท็บเล็ตบนเว็บเบราว์เซอร์โดยเฉพาะ ตัวเกมจะมีลักษณะเป็นเกมกีฬาซึ่งประกอบไปด้วยเกมวิ่ง, ปั่นจักรยาน และว่ายน้ำ ภาพเป็น 2D แนวน่ารัก รองรับการเล่นพร้อมกันได้หลายๆ คน

สำหรับวิธีเล่นต้องมีผู้สร้างห้องผ่านเว็บเบราว์เซอร์บน PC ก่อน และผู้เล่นจะต้องเชื่อมต่อด้วยรหัสผ่านที่ได้รับจากคนที่สร้างห้องผ่านอุปกรณ์พกพา ส่วนรายละเอียดของเทคโนโลยีที่ใช้ในการพัฒนาดูได้จากที่มาท้ายข่าว