Tags:
Node Thumbnail

จากที่ ไมโครซอฟท์ ประเทศไทย เปิดรับสมัครนักศึกษาเข้าร่วมโครงการ Microsoft Student Partner (MSP) ปี 2015 เพื่อเฟ้นหานักศึกษาที่ชื่นชอบและใฝ่เรียนรู้ในเทคโนโลยีจากทั่วโลก เพื่อให้การสนับสนุนในการเปิดโลกทัศน์และสร้างเสริมขีดความสามารถให้นักศึกษา

วันนี้ ไมโครซอฟท์ ประเทศไทย ได้ประกาศขยายเวลารับสมัครออกไปจากเดิมถึงวันที่ 30 เมษายน 2557 ไปเป็นวันที่ 20 พฤษภาคม 2557 โดยนักศึกษาที่สนใจสมัครเข้าร่วมโครงการสามารถเข้าดูรายละเอียดการสมัครได้ที่ MSPThai.org

Tags:
Node Thumbnail

ไมโครซอฟท์ ประเทศไทย เปิดรับสมัครนักศึกษาเข้าร่วมโครงการ Microsoft Student Partner (MSP) เพื่อเฟ้นหานักศึกษาที่ชื่นชอบและใฝ่เรียนรู้ในเทคโนโลยีจากทั่วโลก เพื่อให้การสนับสนุนในการเปิดโลกทัศน์และสร้างเสริมขีดความสามารถให้นักศึกษา โดยคาดหวังว่านักศึกษาที่เข้าร่วมโครงการจะนำความรู้และโอกาสที่ได้ไปพัฒนาตนเองและไปแบ่งปันให้กับเพื่อนๆ ในสถาบันการศึกษาของตนเอง

โดยในปีนี้โครงการ Microsoft Student Partners ของประเทศไทย ได้แบ่งประเภทในการรับสมัครเป็น 3 ด้าน ได้แก่ Leader, Developer และ Designer

Tags:
Node Thumbnail

ไมโครซอฟท์ประเทศไทยเปิดรับสมัครนักศึกษาเข้าร่วมโครงการ Microsoft Student Partner (MSP) เพื่อเฟ้นหานักศึกษาที่ชื่นชอบและใฝ่เรียนรู้ในเทคโนโลยีจากทั่วโลก โดยไมโครซอฟท์จะให้การสนับสนุนเพื่อเปิดโลกทัศน์และสร้างเสริมขีดความสามารถให้นักศึกษา โดยคาดหวังว่านักศึกษาที่เข้าร่วมโครงการจะนำความรู้และโอกาสที่ได้ไปพัฒนาตนเองและไปแบ่งปันให้กับเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ในมหาวิทยาลัย รวมถึงส่งเสริมให้เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ เข้าถึงโอกาสต่างๆ อาทิ การแข่งขัน Imagine Cup และการแข่งขัน WOWZAPP Thailand

สำหรับในปีการศึกษา 2556 นี้ โครงการ Microsoft Student Partners ของประเทศไทย ได้แบ่งประเภทในการรับสมัครสำหรับนักศึกษาที่สนใจที่จะเข้าร่วมพัฒนาตนเองในด้านต่างๆ 3 ด้าน ได้แก่

Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

หลังจากที่ Apple เปิดตัวระบบปฏิบัติการตัวใหม่ OS X Lion มียอดดาวน์โหลดใน Mac App Store สูงถึง 1 ล้าน ดาวน์โหลด แต่ในเดือนหน้าทาง Apple เตรียมเปิดจำหน่าย OS X Lion บน USB เพื่อไว้สำหรับผู้ใช้ที่มีความเร็วอินเทอร์เน็ตไม่สูงมาก เป็นทางเลือกให้ผู้ใช้สามารถเลือกที่จะดาวน์โหลดผ่านอินเทอร์เน็ตหรือซื้อเป็น USB ที่มีตัวติดตั้ง OS X Lion มาด้วย

โดยราคาของ OS X Lion บน USB นี้อยู่ที่ $69 (ประมาณ 2,000 บาท) ซึ่งราคาในการดาวน์โหลดอยู่ที่ $29.99 (ประมาณ 900 บาท)

ที่มา Reuters
รูปภาพ redmondpie

Tags:
Node Thumbnail

ฮิตาชิเปิดตัวหน้าจอโทรศัพท์มือถือใหม่ ในรูปแบบหน้าจอ 3 มิติ โดยเป็นจอ IPS ขนาด 4.5 นิ้ว จุดเด่นของหน้าจอตัวใหม่นี้อยู่ที่สามารถรับชมภาพ 3 มิติ ด้วยตาเปล่าโดยไม่ต้องสวมแว่น 3 มิติ ซึ่งความสว่าง 400nit ในโหมด 2 มิติ และ 470nit ในโหมด 3 มิติ (ใกล้เคียงกับ iPhone ที่มีความสว่าง 500nit)

จุดขายสำคัญสำหรับจอตัวใหม่นี้คือ ความละเอียดหน้าจอสูงถึง 1280x720 ซึ่งเมื่อเปรียบเทียบกับหน้าจอเก่าที่ผลิตในปีที่แล้วของฮิตาชินั้น