Tags:
Node Thumbnail

The Walt Disney Company มีอายุครบรอบ 100 ปีในปีนี้ (เปิดบริษัท 1923) หนึ่งในกิจกรรมฉลองครบ 100 ปีคือการออกเซ็ตแผ่น Blu-ray รวมภาพยนตร์แอนิเมชัน 100 เรื่องที่บริษัทเคยสร้าง นับตั้งแต่ Snow White and the Seven Dwarves ในปี 1937 จนถึงภาพยนตร์เรื่องล่าสุดคือ Elemental ของ Pixar

ชุดสะสมนี้มีชื่อเรียกว่า Disney Legacy Animated Film Collection ประกอบด้วยแผ่น Blu-ray จำนวน 3 เซ็ต แต่ละเซ็ตมีแผ่น Blu-ray ทั้งหมด 100 แผ่น บวกแผ่นโบนัสอีก 18 แผ่น และยังมี digital code สำหรับดาวน์โหลดหนังทั้ง 100 เรื่องแบบดิจิทัลด้วย รวมกับของแถมอื่นๆ สำหรับนักสะสม เช่น ใบรับรองของแท้, ภาพจากภาพยนตร์เรื่องถัดไป Wish, คริสตัลรูปหัวมิกกี้เมาส์ เป็นต้น

Tags:
Node Thumbnail

หลังตลาดสตรีมมิ่งเริ่มซบเซา จำนวนผู้ใช้เริ่มโตยาก Disney ก็เตรียมหารายได้เพิ่มจากคอนเทนต์ที่มี ด้วยการกลับไปใช้กลยุทธขายแผ่น แบบดั้งเดิมของบริษัท

เมื่อวานนี้ Disney ประกาศนำซีรีส์ออริจินัลบน Disney+ ที่กระแสค่อนข้างดีอย่าง WandaVision, Mandalorian และ Loki มาจำหน่ายในรูปแบบแผ่น Blu-ray พร้อมตัวเลือกแพ็กเกจกล่องเหล็ก collector’s edition ที่รวบรวมทั้งการ์ดคอนเซ็ปต์อาร์ต เนื้อหาพิเศษ เช่น ฉากหลุด ฉากที่ถูกตัดออก และคลิปเบื้องหลังอื่นๆ ทั้งนี้ Disney ยังไม่ได้ระบุเกี่ยวกับราคาของแต่ละรายการ

โดย Disney จะวางจำหน่ายรายการดังกล่าวในวันที่

Tags:
Node Thumbnail

ดูเหมือนว่าคอมพิวเตอร์ที่ใช้ชิป Intel Core 11th Gen และ 12th Gen รุ่นเดสก์ท็อป จะไม่สามารถใช้ดูหนังบนแผ่น blu-ray 4K ได้ ปัญหามาจากการที่ Intel ถอดระบบป้องกันความปลอดภัย Software Guard Extension หรือ SGX ออก และจัดไปอยู่ในหมวดเทคโนโลยีที่ล้าสมัย (deprecated technologies) ในชิปเจ็น 11 และ 12 รุ่นเดสก์ท็อป ซึ่งแต่ระบบนี้มีความจำเป็นเพื่อใช้ผ่านระบบป้องกันลิขสิทธิ์ของ blu-ray 4K และทำให้เล่นแผ่นได้

Tags:
Node Thumbnail

การมาถึงของภาพยนตร์สตรีมมิ่ง ย่อมส่งผลกระทบต่อยอดขายหนังแผ่น บริษัทวิจัยตลาด ResearchAndMarkets.com ออกรายงานประเมินยอดขายแผ่นและเครื่องเล่น Blu-ray นับจากปี 2019 ไปถึงปี 2015

  • ยอดขายแผ่น Blu-ray จะลดลงจาก 488.1 ล้านแผ่นในปี 2019 เหลือ 334.7 ล้านแผ่นในปี 2025 (เฉลี่ยลดปีละ 6.1% หรือลดลงรวม 31.4% หายไป 153 ล้านแผ่น)
  • ยอดขายเครื่องเล่น Blu-ray จะลดลงจาก 46.6 ล้านเครื่องในปี 2019 เหลือ 16.1 ล้านเครื่องในปี 2025 (เฉลี่ยลดปีละ 16.2%)
Tags:
Node Thumbnail

ซัมซุงประกาศจะยุติการออกเครื่องเล่น Blu-ray ทั้งแบบ 4K และ 1080p รุ่นใหม่ในตลาดอเมริกา โดยเครื่องเล่น Blu-ray รุ่นล่าสุดที่ซัมซุงขายในอเมริกา เปิดตัวไปเมื่อปี 2017 ประเด็นที่น่าสนใจคือเครื่องเล่น Blu-ray ที่เป็นคู่แข่งในอเมริกาอย่าง Oppo ก็ประกาศหยุดจำหน่ายไปตั้งแต่ปีที่แล้วเช่นกัน

ถึงตรงนี้บริการวิดีโอสตรีมมิ่งอาจจะเป็นคำตอบที่หลายคนคิดว่าเป็นสาเหตุหลัก ซึ่งก็ถูกต้องส่วนหนึ่ง เพราะนอกจากสตรีมมิ่งแล้ว ยอดขายแผ่นดิสก์เองก็มีแนวโน้มลดลง (แถม DVD ยังครองตลาดมากกว่าครึ่ง) แม้ว่า Blu-ray แบบ 4K UHD จะยังมียอดขายเติบโตอยู่ เนื่องจากการรับชมผ่าน Blu-ray นั้น ระบบเสียงยังออกมาสมบูรณ์แบบมากกว่าสตรีมมิ่ง

Tags:
Node Thumbnail

ประเด็นที่น่าสนใจในการเปิดตัว PlayStation 4 Pro คือรองรับการแสดงผลระดับ 4K จากการเล่นมีเดียผ่านไฟล์หรือสตรีมมิ่ง แต่กลับไม่รองรับการเล่น Blu-ray แบบ Ultra HD 4K ด้วยเหตุผลว่าใช้ไดรฟ์ Blu-ray ตัวเดียวกับ PS4 รุ่นปกติ

Sony ออกมาให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า PS4 Pro ยังรองรับวิดีโอความละเอียด 1080p ที่เฟรมเรตสูง 60 เฟรมต่อวินาที แต่ก็ต้องขึ้นกับผู้ให้บริการว่าจะรองรับหรือไม่

นอกจากนี้ยังมีข้อมูลเพิ่มเติมว่าปุ่ม Share ของ PS4 Pro จะรองรับการจับภาพ screenshot ระดับ 4K และบันทึกวิดีโอ 1080p ที่ 30 เฟรมต่อวินาที เพิ่มขึ้นจาก PS4 รุ่นแรกที่จับภาพละเอียด 1080p และบันทึกวิดีโอ 720p ที่ 30 เฟรมต่อวินาที

Tags:
Node Thumbnail

ยุคสมัยนี้ คนเริ่มลืมสื่อบันทึกแบบแผ่นดิสก์กันไปแล้ว แต่ข้อมูลจากกลุ่มอุตสาหกรรม Digital Entertainment Group (DEG) ก็รายงานว่ายอดขายแผ่น Blu-ray ในสหรัฐอเมริกายังเติบโตถึง 35% ในไตรมาสที่สองของปีนี้

DEG ไม่ได้บอกว่ายอดขายรวมของแผ่น Blu-ray ทั้งหมดขายได้เท่าไร แต่บอกว่ายอดขายสื่อแบบแผ่นดิสก์โดยรวม (รวม DVD ด้วย) โตขึ้น 3% ต่อปี และยอดขายทีวี 4K Ultra HD โตขึ้น 119% ตอนนี้มีทีวี 4K ในสหรัฐอเมริกาขายไปแล้วมากกว่า 8 ล้านเครื่อง

เว็บไซต์ The Register อ้างข้อมูลจากฝั่งอังกฤษว่า 1/3 ของยอดขายแผ่น Blu-ray จะขายได้ช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี เพราะคนซื้อให้เป็นของขวัญกันเยอะ ต้องรอดูสถิติยอดขายในไตรมาส 4 ปีนี้ว่ายอดขายจะเติบโตแค่ไหนครับ

Tags:
Node Thumbnail

สเปคของ Ultra HD Blu-ray หรือที่เรียกกันเล่นๆ ว่าเป็น Blu-ray 4K เพิ่งออกมาเมื่อช่วงกลางปี วันนี้ในงาน IFA บนเวทีของซัมซุงได้เปิดตัวเครื่องเล่นแผ่น Blu-ray มาตรฐานใหม่นี้เป็นรุ่นแรกของโลกแล้ว

เครื่องเล่น Ultra HD Blu-ray ตัวนี้มาในรหัส UBD-K8500 ซึ่งซัมซุงเคลมว่านอกจากจะให้ความละเอียดของคอนเทนต์เหนือกว่าเครื่องเล่นแบบเดิมถึงสี่เท่าแล้ว ยังสามารถแสดงผลสีได้มากกว่าการเล่นจากแผ่น Blu-ray รุ่นเดิมถึง 64 เท่าด้วยกัน ที่สำคัญคือเครื่องเล่นรุ่นนี้สามารถอัพสเกลคอนเทนต์จากแผ่น Blu-ray แบบเดิมให้ได้ความละเอียดระดับ UHD ได้ในตัว

Tags:
Node Thumbnail

สเปกแผ่น Blu-ray รุ่นถัดไปเสร็จสมบูรณ์แล้ว โดยมันจะใช้ชื่ออย่างเป็นทางการว่า Ultra HD Blu-ray

รายละเอียดของสเปกเป็นไปตามข่าวก่อนหน้านี้ คือความละเอียดภาพ 4K (3840x2160), เฟรมเรต 60 fps, มีโหมดการแสดงผลแบบ HDR, รองรับมาตรฐานระบบเสียง object-based sound formats ในอนาคต (DTS:X และ Dolby Atmos) และมีฟีเจอร์แสดงความเป็นเจ้าของสิทธิเนื้อหา (digital bridge) ข้ามอุปกรณ์ ลักษณะเดียวกับ Ultraviolet ด้วย

แผ่น Ultra HD Blu-ray มีความจุ 2 ระดับคือ 66GB (แบบสองเลเยอร์) และ 100GB (แบบสามเลเยอร์) ครับ

Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

Blu-ray Disc Association องค์กรกำกับมาตรฐานดิสก์ Blu-ray ออกมาเปิดสเปคของดิสก์ตัวใหม่ 4K Blu-ray สำหรับก้าวไปสู่ยุคของคอนเทนต์ความละเอียดสูงขึ้นไปอีกระดับแล้ว

ในเบื้องต้นดิสก์ 4K Blu-ray จะเพิ่มความละเอียดไปที่ 3840x2160 พิกเซล (4K) ปรับไปใช้มาตรฐานเข้ารหัสแบบ h.265 และปรับคุณภาพโดยรวมด้วยการรองรับการส่งข้อมูลภาพสีแบบ 4:4:4 แทนของเดิมที่ส่งแบบ 4:2:0 ทำให้ได้ความเที่ยงตรงของภาพที่แม่นยำขึ้น (ถ้าอุปกรณ์รองรับ) และจะมีฟีเจอร์ HDR มาด้วย

Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

ในงาน IFA วันนี้ Blu-ray Disc Association ยืนยันความสามารถสำหรับแผ่น 4K Blu-ray และเครื่องเล่น 4K เครื่องแรกจะวางจำหน่ายในปี 2015 นี้

วิคเตอร์ มัทสึดะ (Victor Matsuda) ประธานคณะกรรมการส่งเสริม BDA กล่าวว่า รูปแบบแผ่น Ultra HD จะให้ช่วงสีที่กว้างมากขึ้นและ Dynamic range ที่ดียิ่งขึ้น ควบคู่ไปกับความละเอียดภาพที่มากขึ้น นอกจากนี้ยังสนับสนุนในการแสดงผลที่ 60 เฟรมต่อวินาที

รูปแบบ 4K ใหม่นี้ยังสามารถบรรจุลงในแผ่น Blu-ray เดิมขนาด 50 GB ได้อีกด้วย โดยใช้ความสามารถการเข้ารหัสชนิดใหม่ H.265/HEVC แทนที่การเข้ารหัสปัจจุบัน H.264/AVC นั่นเอง

Tags:
Node Thumbnail

ระยะหลัง ๆ นี้การแข่งขันในตลาดเครื่องเล่นเกมคอนโซลระอุขึ้นมาอีกครั้ง หลังจากที่ไมโครซอฟท์ได้ตัดสินใจให้ผู้เล่นมีส่วนในการชี้ทิศทางการพัฒนาของ Xbox One และได้แจกอัพเดตใหม่ทุก ๆ เดือน โดยหลังจากที่ไมโครซอฟท์ได้ประกาศว่า Xbox One จะรองรับการเล่นแผ่นหนัง Blu-Ray 3D แล้ว โซนี่ก็ได้ออกมายืนยันเช่นกันว่า PS4 จะได้รับฟีเจอร์เดียวกันนี้บน Software Update 1.75

Software Update 1.75 จะเปิดให้ผู้ใช้ PS4 ดาวน์โหลดกันในสัปดาห์หน้า

ที่มา - Engadget

Tags:
Node Thumbnail

The Verge รายงานข่าวโดยอ้างถึงแถลงการณ์ของทาง Sony ระบุว่าทางบริษัทได้ออกคำเตือนเกี่ยวกับผลประกอบการในรอบปีที่ผ่านมาที่เพิ่งปิดบัญชีไปเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดยอาจจะมีกำไรต่ำกว่าที่คาด จากเดิมที่ประมาณ 782 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 25,307 ล้านบาท) เหลือเพียง 254 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 8,219 ล้านบาท) เท่านั้น

Tags:
Node Thumbnail

Jay Parikh รองประธานด้านวิศวกรรมโครงสร้างพื้นฐานของเฟซบุ๊กเปิดเผยที่งาน Open Compute Summit งานประชุมภายใต้โครงการ Open Compute (โครงการเปิดสเปกฮาร์ดแวร์เซิร์ฟเวอร์สำหรับศูนย์ข้อมูลที่ริเริ่มโดยเฟซบุ๊ก) ว่าบริษัทกำลังพัฒนาต้นแบบระบบสตอเรจที่เก็บข้อมูลแล้วแทบไม่ต้องเข้าถึงอีกเลย (cold storage) ซึ่งสามารถเก็บข้อมูลสูงสุด 1 เพตะไบต์บนแผ่นบลูเรย์ 10,000 แผ่น และคาดว่าในอนาคตจะสามารถเพิ่มความจุได้เป็น 5 เพตะไบต์

Tags:
Node Thumbnail

ไมโครซอฟท์เปิดเผยกับทางเว็บไซต์ CNET ว่า Xbox One จะยังไม่สามารถเปิดแผ่น Blu-ray แบบ 3 มิติในช่วงเปิดตัวได้ แม้ว่า Major Nelson จะยืนยันแล้วว่า Xbox One รองรับการแสดงผลระดับ 4K และ 3 มิติก็ตาม

อย่างไรก็ตาม ทางด้านฝั่งตรงข้ามอย่างโซนี่เปิดเผยว่า PlayStation 4 จะรองรับ Blu-ray แบบ 3 มิติ แต่ต้องอัพเดตเฟิร์มแวร์เป็นเวอร์ชั่น 1.5 เสียก่อน แต่ทว่ายังไม่มีรายชื่อของเกมที่รองรับ 4K ในช่วงนี้

Tags:
Node Thumbnail

โซนี่ออกมาเปิดเผยข้อมูลของเฟิร์มแวร์ PlayStation 4 เวอร์ชัน 1.50 (PS4 System Software Update 1.50) ซึ่งเป็นรุ่นที่จะปล่อยอัพเดตในวันเดียวกับการวางขาย PS4 ครั้งแรก 15 พ.ย. นี้ที่สหรัฐ

ข้อมูลสำคัญที่โซนี่ประกาศออกมาคือ PS4 จำเป็นต้องต่อเน็ตก่อนหนึ่งครั้งเพื่อเปิดใช้ฟีเจอร์การเล่นแผ่นดีวีดีหรือบลูเรย์ และ PS4 เวอร์ชัน 1.50 จะยังไม่มีความสามารถ suspend/resume mode หรือการเปิด PS4 ให้ทำงานในโหมดกินพลังงานต่ำไว้ตลอดเวลาได้ โดยโซนี่จะอัพเดตฟีเจอร์นี้ตามมาให้ในภายหลัง

ส่วนฟีเจอร์ที่จะมาพร้อมกับเฟิร์มแวร์ 1.50 ก็มีมากมายครับ ทั้ง Remote Play, Second Screen, Record Gameplay, Voice Chat ฯลฯ​ ใครเป็นแฟนพันธุ์แท้ก็ตามไปอ่านได้จากที่มา

Tags:
Node Thumbnail

Shuhei Yoshida ประธานของโซนี่คอมพิวเตอร์ได้ทวีตข้อความยืนยันว่า จอยเกม Dualshock 4 ของ PlayStation 4 จะสามารถนำมาใช้ฟังก์ชันพื้นฐานบนวินโดวส์ได้ ซึ่งเค้าได้อธิบายเพิ่มเติมว่า "ฟังก์ชันพื้นฐาน" นั้นคือ "ปุ่มและก้านควบคุม (analog sticks and buttons) จะใช้งานได้ปกติ" อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีรายงานยืนยันว่า เกมบนวินโดวส์จะมองเห็นจอยตัวนี้เป็น Dualshock 4 หรือไม่ เนื่องจากจอยเกมหลายยี่ห้อมีฟีเจอร์ที่จะทำให้เกมมองเห็นเป็นจอย Xbox ได้ด้วย ซึ่ง Dualshock 3 ไม่มีฟีเจอร์นี้ หาก Dualshock 4 มี ก็ดูจะเป็นการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญทีเดียว

Tags:
Node Thumbnail

แม้ว่าตัวเครื่อง Xbox รุ่นใหม่จะยังไม่มีแม้แต่กำหนดการวางขาย แต่ก็มีข่าวถึงอยู่เป็นระยะ และมีสเปคหลุดออกมาถึงสองครั้งในเดือน เมษายน และมิถุนายน ล่าสุดมีข้อมูลของเจ้า Xbox รุ่นใหม่นี้มาอีกระลอกแล้ว

ข้อมูลชิ้นนี้มาจากนิตยสารเกมสัญชาติอังกฤษ Xbox World ที่บอกว่าได้ติดตามข้อมูลของเจ้า Durango (เครื่องทดสอบของ Xbox รุ่นใหม่) มานานกว่า 12 เดือน และได้สรุปข้อมูลออกมาดังนี้ครับ

Tags:
Node Thumbnail

โซนี่เป็นหนึ่งในพันธมิตรร่วมหัวจมท้ายกับ Google TV มาตั้งแต่แรก ถึงแม้ Google TV รุ่นแรกจะล้มเหลว (เกือบสิ้นเชิง) และพันธมิตรอีกรายคือ Logitech ประกาศสละเรือไปเรียบร้อยแล้ว แต่โซนี่ยังไม่ท้อถอยง่ายๆ และออกอุปกรณ์ Google TV รุ่นที่สองในงาน CES 2012 ครั้งนี้

Tags:
Node Thumbnail

20th Century Fox ออกภาพยนตร์เรื่อง Unstoppable (นำแสดงโดย Denzel Washington และ Chris Pine) ฉบับบลูเรย์ ซึ่งมาพร้อมกับฟีเจอร์พิเศษที่ยังไม่เคยมีใครทำมาก่อน นั่นคือเอาหนังไปดูบนมือถือ Android ได้ด้วย

การทำงานของมันจะผ่านเทคโนโลยี BD-Live ซึ่งอนุญาตให้แผ่นบลูเรย์ต่อเชื่อมกับอินเทอร์เน็ตเพื่อดาวน์โหลดเนื้อหาเพิ่มเติมอื่นๆ (ดังนั้นเครื่องเล่นบลูเรย์ต้องต่อ Wi-Fi ด้วยนะครับ) ฝั่งมือถือ Android จะต้องลงแอพชื่อ PocketBLU (มีใน Market ต้องใช้ 1.6 ขึ้นไป) ที่เหลือก็ปล่อยให้เครื่องเล่นบลูเรย์อ่านแผ่นแล้วส่งไปแสดงผลบน Android

Tags:
Node Thumbnail

LG ยื่นคำร้องต่อคณะกรรมการด้านการค้าระหว่างชาติ (ITC) ของสหรัฐ ว่าโซนี่ได้ละเมิดสิทธิบัตรของ LG หลายชิ้น และขอให้ ITC สั่งโซนี่ให้หยุดขายสินค้าเหล่านี้ในตลาดสหรัฐ

คำร้องของ LG ระบุว่าโซนี่ละเมิดสิทธิบัตรด้านทีวีจำนวน 4 ชิ้น และสิทธิบัตรด้าน Blu-ray จำนวน 4 ชิ้น ซึ่งหมายถึงทีวีตระกูล Bravia และ PlayStation 3 นั่นเอง (ในคำร้องไม่ได้พูดถึงเครื่องเล่น Blu-ray ชัดเจน แต่พูดถึง PS3)

การยื่นคำร้องของ LG คราวนี้เป็นการตอบโต้คำร้องของโซนี่ต่อ ITC ว่ามือถือของ LG ละเมิดสิทธิบัตรโซนี่ 7 ชิ้น เมื่อเดือนธันวาคม 2010

Tags:
Node Thumbnail

เว็บ HardMac ได้รายงานความเห็นที่สตีฟ จ็อบส์มีกับ Blu-ray ว่าตัวเขาเองนั้นรู้สึกอับอายที่แอปเปิลได้มีชื่ออยู่ใน Blu-Ray Disc Association และส่วนตัวเขาเองเชื่อว่า Blu-ray Disc Association เองทำตัวเหมือนมาเฟียแล้วในตอนนี้

หากยังจำได้ ในปี 2008 จ็อบส์เคยบอกว่าการผลิตซอฟต์แวร์ให้ใช้งานกับ Blu-ray ได้นั้นมันยาก เนื่องจากปัญหาเกี่ยวกับ DRM และค่าไลเซ่นส์ต่าง ๆ ที่ต้องจ่ายให้กับโซนี่, Sonic, และผู้ที่เกี่ยวข้องอีกหลายรายด้วยกัน

ดูเหมือนว่าคนใช้แมคจะไม่ได้เห็น Blu-ray บนแมคเร็ว ๆ นี้อย่างแน่นอน

Tags:
Node Thumbnail

ไม่รู้ว่าเรื่องนี้เกี่ยวกับยอดขายของ Google TV มากน้อยแค่ไหน แต่ทางโซนี่ได้ปรับลดเครื่องเล่น Blu-ray รุ่นติด Google TV ของตัวเอง จากเดิมที่ขาย 399 ดอลลาร์ ลงมาเหลือ 299 ดอลลาร์ ถือเป็นการลดราคาที่เยอะผิดปกติของผลิตภัณฑ์โซนี่ที่เพิ่งวางขาย จนมีข่าวว่ามันอาจขายไม่ออกก็เป็นได้

การลดราคาครั้งนี้ทำให้เครื่องเล่น Blu-ray ของโซนี่มีราคาเท่ากับ Logitech Revue ซึ่งไม่สามารถเล่นแผ่น Blu-ray ได้ ตอนนี้ยังไม่มีคำยืนยันจากโซนี่ว่าการลดราคาครั้งนี้จะถาวร หรือเป็นแค่การลดราคาช่วงวัน Black Friday ของสหรัฐเท่านั้น

ที่มา - TechCrunch

Tags:
Node Thumbnail

ไมโครซอฟท์ได้ปล่อยโฆษณาตัวล่าสุด โชว์ให้เห็นว่า PC มี Blu-ray ติดมากับเครื่องแต่แรกอยู่แล้วและสามารถเล่นหนัง Blu-ray ได้ ในขณะที่แมคไม่รู้ว่า Blu-ray คืออะไร และตื่นตะลึงกับความคมชัดของหนังเรื่อง Avatar บน Blu-ray

ชมวีดีโอได้หลังเบรคครับ

ที่มา - 9 to 5 Mac

Tags:
Node Thumbnail

ช่วงนี้ทีวีต่อเน็ตได้กำลังมาแรง นอกจาก Apple TV และ Google TV แล้ว เรายังมี DivX TV

แนวคิดของ DivX จะคล้ายกับ Google TV ครับ คือเป็นซอฟต์แวร์ที่ครอบลงบนทีวีหรืออุปกรณ์ต่างๆ ที่ต่อกับทีวี เพื่อให้ดูทีวีออนไลน์ และคลิปวิดีโอบนอินเทอร์เน็ตได้ หน้าตาเป็นอย่างไรดูกันเองตามคลิปท้ายข่าว สำหรับอุปกรณ์ชิ้นแรกที่รองรับ DivX TV คือเครื่องเล่น Blu-ray ของ LG ที่ขายในสหรัฐ โดย DivX TV มากับเฟิร์มแวร์อัพเดตเลย

จุดอ่อนของ DivX TV คงเป็นรายการที่ยังไม่โดดเด่นนัก เพราะเป็นรายการทั่วไปที่ดูได้ผ่านอินเทอร์เน็ตปกติอยู่แล้ว แต่ก็น่าสนใจว่าการมาของ DivX TV เป็น "สัญญาณ" ว่าตลาดทีวีต่อเน็ตนั้นมาแรงจริงๆ

Pages