Tags:
Node Thumbnail

ในประเทศจีน ประเด็นเกี่ยวกับเรื่องทางเพศ ยังเป็นเรื่องที่คนจีนไม่กล้าพูดคุยกันแบบเปิดเผย แบรนด์ถุงยางอนามัย Durex จึงทำพิพิธภัณฑ์ "เสมือนจริง" ขึ้นมา เพื่อกระตุ้นให้คนจีนพูดถึงเรื่องทางเพศได้มากขึ้น และเป็นแคมเปญเพื่อขายเจลหล่อลื่นอีกด้วย

พิพิธภัณฑ์ของ Durex สร้างแบบโลกเสมือนจริง มีสีพื้นคือสีขาวดำ มีงานศิลปะจาก 12 ศิลปินที่เข้าร่วมจัดแสดง ผู้ชมสามารถคลิกดูรูปที่ใหญ่ขึ้น เพื่อรายละเอียดของงานชิ้นนั้นๆได้ (พร้อมสรรพคุณของเจลแต่ละชนิดของ Durex) แต่ภาษาที่ใช้อธิบายจะเป็นภาษาจีนทั้งหมด

Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

แบรนด์ถุงยางอนามัยอย่าง Durex เปิดตัวแคมเปญใหม่ล้อไปกับวันเอดส์โลก วันที่ 1 ธันวาคมที่จะถึงนี้ ด้วยการรณรงค์ให้ใช้แฮชแท็ก #CondomEmoji ให้มากที่สุดและร่วมส่งต่อวิดีโอเชิญชวน จนครบหนึ่งล้านครั้งเพื่อผลักดันและร่วมสนับสนุนให้มี Emoji รูปถุงยางอนามัยแบบจริงจัง แทนที่การสื่อสารด้วยรูปอื่นๆ เช่น มะเขือยาว, มือแทงมือแล้วมีน้ำหยด, โดนัทกับลิปสติก ฯลฯ

นัยของโครงการนี้คือสร้างความตระหนักรู้ถึงการป้องกันโรคระบาดทางเพศอย่างโรคเอดส์นั่นเอง

ที่มา - Android Guys