343 Industries อัพเดตความคืบหน้าของการพัฒนา Halo Infinite โดยข้อมูลที่น่าสนใจคือ Daniele Giannetti ฝ่ายสถาปัตยกรรมเกม (Game Foundation Architect) เล่าว่าทีมงานได้ปรับปรุงเอนจิน Slipspace ใหม่ ให้รีดประสิทธิภาพของฮาร์ดแวร์รุ่นใหม่ๆ ได้ดีกว่าเดิม จากเดิมที่ออกแบบมาสำหรับ Xbox One เท่านั้น
ปัญหาของ Halo Infinite คือถูกวิจารณ์หนักเรื่องกราฟิก ว่าไม่สมกับเป็นเกม next-gen จนต้องเลื่อนวันวางจำหน่ายออกไปเป็นช่วงปลายปี 2021 การเปิดเผยถึงข้อจำกัดตัวเอนจินเกม อาจเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้กราฟิกไม่สมศักดิ์ศรีอย่างที่ควรจะเป็น
ข้อมูลของ Giannetti ระบุว่าปรับปรุงระบบมัลติเธร็ดใหม่ ช่วยให้เรนเดอร์ภาพได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ตอบสนองความต้องการของฝั่งกราฟิกที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ โดยปรับปรุงให้ประสิทธิภาพทั้งบนพีซี และ Xbox Series X|S จากเดิมที่ปรับแต่งมาเพื่อ Xbox One X|S เพียงอย่างเดียว
Comments
ไม่ต้องรีบนะ 555+ เอาให้สุด เปิดตัวมาโคตรว้าว แต่มาเปิดเกมส์เพลย์มาที เห็นอนาคตเลยถ้ายังปล่อยออกมา
ช้า ๆ แต่ออกมาสวย ๆ นะ ไม่ใช่ซ้ำรอย ไซเบอร์พัง ไม่เอานะ ออกเกมมาให้สมน้ำสมเนื้อกับชื่อไมโครซอฟท์หน่อย