Tags:
Node Thumbnail

เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์ fscklog ได้โพสต์เกี่ยวกับชิ้นส่วนของแผงด้านหน้าตัวเครื่องของ iPhone รุ่นต่อไป ที่พบในเว็บไซต์ไต้หวัน Apple.pro ซึ่งเป็นแผงด้านหน้าของไอโฟนที่เหมือนกับชิ้นส่วนและเครื่องต้นแบบที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้อย่างไม่มีผิดเพี้ยน เพียงแต่ชิ้นส่วนในครั้งนี้เป็นสีขาว

Tags:
Node Thumbnail

หลังจากเป็นข่าวลือมานาน และปล่อยตัวต้นแบบ (1, 2) มาเป็นระยะๆ ในที่สุด กล้อง medium format จากค่าย PENTAX ก็จะได้ฤกษ์เปิดตัวในวันพรุ่งนี้ ที่งาน CP+ (Cameras and Photo Imaging Show) ที่เมืองโยโกฮามา ประเทศญี่ปุ่น หลังจากการพัฒนาอย่างยาวนานเป็นระยะเวลา 5 ปี

Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

หลังจากที่ K-7 เปิดตัวมาได้ 9 เดือนเศษ (ดูข่าวเก่า) PENTAX ก็ได้ฤกษ์เปิดตัว PENTAX K-7 ในแบบ Limited Silver Edition อย่างที่เคยทำมาแล้วกับ K20D Titanium Edition โดยในรุ่นลิมิเต็ดนี้จะมีฟีเจอร์ที่แตกต่างจากรุ่นบอดี้สีดำ คือ

Tags:
Node Thumbnail

ในสัปดาห์ที่แล้ว เว็บไซต์ Mac4Ever ของฝรั่งเศสได้รายงานว่าแอปเปิลกำลังพัฒนาเมาส์ที่มีคุณสมบัติไวต่อการสัมผัสที่สามารถรองรับ "การเคลื่อนไหวที่ซับซ้อน" บนผิวของตัวเมาส์ได้ และ AppleInsider ได้รายงานไปเมื่อวานนี้ สนับสนุนคำกล่าวอ้างเกี่ยวกับเมาส์ใหม่ ที่เป็นไปได้ว่าจะเปิดตัวพร้อมๆ กับ iMac รุ่นปรับปรุง