Tags:
Node Thumbnail

ในงาน BlizzCon 2017 เมื่อช่วงกลางดึกของคืนที่ผ่านมาตามเวลาในบ้านเรา Jeff Caplan ผู้กำกับเกม Overwatch ได้ออกมาเปิดเผยรายละเอียดการอัพเดตที่เตรียมจะมาพบกับผู้เล่นเร็วๆ นี้ ซึ่งมีตั้งแต่ Blizzard World แผนที่ใหม่ที่มาในธีมสวนสนุกของ Blizzard และ Moira ฮีโร่ตัวใหม่สายซัพพอร์ต ซึ่งเป็นนักวิทยาศาสตร์ที่ไปเข้ากับฝ่าย Talon

Blizzard World ดื่มด่ำบรรยากาศที่คุณคุ้นเคย

Blizzard World เป็นแผนที่แบบ Hybrid คือ เข้าไปยึดจุดในช่วงแรก (Assault) ก่อนจะต้องดันรถเพย์โหลดไปให้ถึงเป้าหมาย (Escort)

Blizzard World เป็นสวนสนุกที่รวบรวมองค์ประกอบจากเกมของ Blizzard มาสร้างความสนุกให้กับผู้เล่น โดยเครื่องเล่นในนั้นจะมีธีมมาจาก Diablo, World of Warcraft, Hearthstone, StarCraft และ Heroes of the Storm นอกจากจะสนุกจากการเล่นในแผนที่แล้ว ผู้เล่นยังได้เพลิดเพลินกับการสังเกตรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ จากเกมต่างๆ ที่ถูกใส่เข้ามาในแผนที่อย่างมากมาย

alt="Imgur"

ทั้งนี้ Blizzard ยังได้ปล่อยสกินชุดใหม่เพื่อต้อนรับการเปิดสวนสนุก Blizzard World แห่งนี้ โดยจะเป็นสกินตัวละครที่ดัดแปลงมาจากเกมต่างๆ ของ Blizzard นั่นเอง

Moira นักวิทย์สายซัพพลังไบโอติค

Miora เป็นฮีโร่ตัวใหม่ล่าสุดของ Overwatch ซึ่งเป็นตำแหน่งซัพพอร์ตที่สามารถฟื้นฟูพลังให้ผู้เล่นพร้อมทั้งสร้างความเสียสายให้ศัตรูได้ในเวลาเดียวกัน

alt="Imgur"

สกิลของ Moira

  • Biotic Grasp ใช้มือซ้ายปล่อยลำแสงพลังงานไบโอติค (Biotic Energy) เพื่อฟื้นฟู HP ให้เพื่อนร่วมทีม ส่วนมือขวาจะปล่อยลำแสงระยะไกลเพื่อโจมตีศัตรูและเติมพลังงานไบโอติคให้ตัวเอง
  • Biotic Orb ปล่อยลูกพลังไบโอติคที่สามารถเด้งได้ ซึ่งสามารถเลือกได้ว่าจะให้ลูกพลังนี้ช่วยฟื้นฟู HP ให้เพื่อนหรือสร้างความเสียหายให้อีกฝ่าย
  • Fade เทเลพอร์ทในระยะทางสั้นๆ
  • Coalescence ปล่อยลำแสงพลังงานระยะไกลที่ฟื้นฟู HP ให้เพื่อนที่เดินผ่านและสร้างความเสียหายให้ศัตรูในเวลาเดียวกัน

ประวัติคร่าวๆ ของ Moira คือ เธอเป็นนักวิทยาศาสตร์ที่โด่งดังจากงานวิจัยในการตัดต่อพันธุกรรมซึ่งสามารถปรับเปลี่ยน DNA ได้ถึงในระดับเซลล์ แต่ด้วยงานวิจัยที่มีความสุ่มเสี่ยงทางด้านศีลธรรมนี้ ทำให้เธอถูกมองในแง่ลบ Moira ได้รับข้อเสนอให้เข้าร่วมกับหน่วย Blackwatch เพื่อพัฒนาอาวุธและเทคโนโลยีแบบลับๆ และหลังจากกลุ่ม Overwatch ล่มสลายลง เธอได้หันไปเข้ากับฝ่าย Talon ซึ่งช่วยสนับสนุนเงินทุนและให้เธอได้ทำการทดลองต่อไป

สุดท้าย Blizzard ยังได้เปิดตัว “Honor and Glory” อนิเมชั่นเรื่องใหม่บอกเล่าเรื่องราวของ Reinhardt พร้อมประวัติในอดีตของเขา

ทั้งนี้ ยังไม่มีการระบุเวลาที่แน่นอนสำหรับการปล่อยแพตช์อัพเดต Blizzard World และ Moira

ที่มา: Dot Esports 1 2, Overwatch

Get latest news from Blognone

Comments

By: Be1con
ContributorWindows PhoneWindowsIn Love
on 4 November 2017 - 13:35 #1017009
Be1con's picture

โฆษก Jeff แกถึงบอกกลางเวทีเกี่ยวกับ Moira ว่า OPAF ถถถถถถถ


Coder | Designer | Thinker | Blogger

By: i3i4i5
ContributoriPhoneWindows
on 4 November 2017 - 22:42 #1017048 Reply to:1017009
i3i4i5's picture

This is a christian forum. please no swearing.

By: Be1con
ContributorWindows PhoneWindowsIn Love
on 7 November 2017 - 16:35 #1017583 Reply to:1017048
Be1con's picture

It just a quote from BlizzCon 2017...

Please, don't consider it to be serious.


Coder | Designer | Thinker | Blogger

By: Holy
ContributorAndroidWindowsIn Love
on 4 November 2017 - 13:44 #1017011
Holy's picture

อัลติ Moira นี่มัน Li Ming ชัดๆ

ปล. Blizzard World น่าจะทำเป็นสวนสนุกในชีวิตจริงเลยนะ.....