Tags:
Node Thumbnail

จนถึงตอนนี้เกมที่ EA ประกาศลง Nintendo Switch มีเพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น คือ FIFA 18 ส่วนจะมีเกมอื่น ๆ ตามมาด้วยหรือไม่นั้น ทาง EA ได้ให้คำตอบว่า "ขึ้นอยู่กับความสำเร็จของ FIFA 18"

Patrick Soderlund (Worldwide Studios Vice President จาก EA) ได้ให้สัมภาษณ์กับทางนิตยสาร Edge Magazine ไว้ว่า ตัวเขาเองก็เป็นแฟนตัวยงของ Nintendo Switch และทาง EA ก็อยากมีส่วนร่วมกับแพลตฟอร์มนี้เช่นกัน แต่ก็อยากจะขอรอดูท่าที และส่งเกม FIFA มาทดสอบก่อน

alt="FIFA"

คำกล่าวจาก Patrick

"สิ่งที่ผมอยากพูดคือ พวกเราจะไปปรากฏบนทุกแพลตฟอร์ม ตราบใดที่แพลตฟอร์มนั้นยังมีลูกค้าและผู้เล่นอยู่ พวกเราเชื่อว่า เราอยากเป็นส่วนหนึ่งของ Switch เราอยากช่วย Nintendo ด้วยการทำให้แพลตฟอร์มนี้เติบใหญ่ขึ้น

เกม FIFA ถูกเลือกมาด้วยสาเหตุนี้ ซึ่งก็เป็นเกมที่ดีมากในปีนี้ด้วย เป็นเกม FIFA แบบเต็มตัวครั้งแรกบนเครื่องเกมพกพา

แต่ในขณะเดียวกันพวกเราก็ต้องมองในมุมของทรัพยากรด้วย ซึ่ง ณ จุด ๆ หนึ่ง ตัวเลขจะกลายเป็นปัจจัยหลัก ดังนั้นสำหรับพวกเราแล้ว มันก็คือเรื่องของการสนับสนุนแพลตฟอร์ม สร้างเทคโนโลยีมารองรับ และทดสอบกับเกมใหญ่ ๆ อย่าง FIFA และอาจจะมีเกมอื่น ๆ เพิ่มมาด้วย

ถ้ามันไปได้ดี ผมก็ไม่เห็นว่าจะมีเหตุผลอะไร ที่จะมาห้ามไม่ให้เรานำเกมลงแพลตฟอร์มนี้ให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ผมหวังว่าพวกเราจะไปถึงจุดนั้นได้ เพราะสิ่งนี้ก็เป็นเป้าหมายส่วนตัวของผมด้วย"

เกม EA SPORTS FIFA 18 on Nintendo Switch วางขายบนแพลตฟอร์ม Ninteno Switch วันที่ 29 กันยายน 2017 พร้อมกับแพลตฟอร์มอื่น ๆ

ที่มา - IGN

Get latest news from Blognone

Comments

By: pangwoy
Windows PhoneAndroidWindows
on 15 August 2017 - 09:17 #1002538
pangwoy's picture

PS Vita ยังอดเล่นเลย

By: Aize
ContributorWindows PhoneAndroidWindows
on 15 August 2017 - 09:56 #1002547
Aize's picture

ไม่ต้องมี EA ผมก็เชื่อว่า Swicth จะโตได้ด้วยตัวเองแบบ 3DS


The Dream hacker..

By: osmiumwo1f
ContributorWindows PhoneWindows
on 15 August 2017 - 13:47 #1002577 Reply to:1002547
osmiumwo1f's picture

อย่าลืมว่ามันมีโอกาสที่จะโตแบบ Wii U นะครับ