Tags:
Node Thumbnail

Vanquish เป็นเกมแอคชัน ชูตติง ในมุมมองบุคคลที่สาม มีเกมเพลย์ต่อสู้ที่รวดเร็ว ตัวละครมีความพริ้วไหวสูง คล้ายคลึงกับการนำเกมแนว bullet hell มารวมกับเกมเดินหน้าลุย ภายในเกมมีอาวุธให้เลือกใช้ทั้งหมด 8 ประเภท ในยามคับขันตัวละครของเราสามารถใช้ Augmented Reaction mode ทำให้เวลาไหลช้าลงได้ เป็นอีกหนึ่งเกมที่ได้รับความนิยมสูงในปี 2010

เมื่อเร็ว ๆ นี้เกม Bayonetta บน Steam มีอัปเดตแพตช์ใหม่ ที่น่าจะเป็นคำบอกใบ้จากทาง Sega ว่าเกม Vanquish ก็กำลังจะตามมาลง Steam ด้วย

สิ่งที่เกม Vanquish และเกม Bayonetta มีร่วมกันคือ เป็นเกมที่พัฒนาโดย PlatinumGames มี Sega เป็นตัวแทนจำหน่าย และทำลง PlayStation 3 กับ Xbox 360 เหมือนกัน

อัปเดตดังกล่าวของ Bayonetta มีขนาดแค่ 22kb เท่านั้น ดูเผิน ๆ ก็ไม่น่าจะมีอะไรแตกต่างจากเดิม แต่สิ่งที่แอบแฝงมาก็มิอาจหลบสายตาของแฟน ๆ ไปได้ คือในโฟลเดอร์เกม Bayonetta ได้มีโฟลเดอร์ปริศนาเพิ่มขึ้นมาชื่อ EXTRAS ข้างในมีรูปภาพของ Sam Gideon ตัวละครหลักจากเกม Vanquish อยู่ 1 รูป

No Description

ก่อนหน้านี้ทาง Sega เคยบอกใบ้ถึงการมาของเกม Bayonetta บน Steam มาแล้ว ดังนั้นในคราวนี้ก็น่าจะเป็นสัญญาณบ่งบอกว่าเกม Vanquish ได้ลง Steam ด้วยเช่นกัน

ที่มา – vg247

Get latest news from Blognone