Tags:
Node Thumbnail

CEO จาก Electronic Arts คุณ Andrew Wilson ประกาศผ่านหน้าเว็บไซต์หลัก EA ถึงการก่อตั้งของ EA Worldwide Studios ซึ่งเกิดจากการนำสตูดิโอพัฒนาเกมหลาย ๆ แห่งมารวมตัวกัน

ผู้ที่ทำหน้าที่รับผิดชอบ EA Worldwide Studios คือ Executive Vice President คุณ Patrick Soderlund สตูดิโอที่มารวมตัวกันมี EA Mobile, Maxis และ BioWare ผู้ที่มารับผิดชอบดูแลทั้ง 3 สตูดิโอจะเป็น Senior Vice President คุณ Samantha Ryan ตามเดิม

นอกจากนี้จะนำทีมพัฒนา Frostbite Engine มารวมอยู่ในแผนกเทคโนโลยีของสตูดิโอด้วย นำโดย Chief Technology Officer คุณ Ken Moss

No Description

ภายในประกาศพูดถึงการรวมตัวครั้งนี้ว่าเป็นส่วนหนึ่งของความรับผิดชอบของทาง EA ที่ต้องให้ความสำคัญกับผู้เล่นก่อนเป็นอันดับหนึ่ง

“ในยุคสมัยที่ผู้เล่นสามารถเข้าถึงเกมได้ด้วยเครื่องมือที่หลากหลาย การสร้างเกมคุณภาพระดับ HD กับเกมมือถือ กำลังจะเข้ามารวมตัวกันมากขึ้นเรื่อย ๆ”

“ความสามารถในการผสมผสานจุดแข็งของพวกเรา เพื่อสร้างเกมที่ยอดเยี่ยม บนหมวดหมู่ แพลตฟอร์ม และสภาพแวดล้อมที่หลากหลายได้ จะเป็นจุดศูนย์กลางสู่ความสำเร็จในอนาคตของพวกเรา”

“EA Worldwide Studios จะนำพาบุคลากรฝีมือดี ที่เปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์จากสตูดิโอต่าง ๆ มารวมตัวกัน เพื่อสร้างผลงานใหม่ ๆ ภายใต้แบรนด์ใหม่อันทรงพลังนี้”

ที่มา – GameSpot, EA

Get latest news from Blognone

Comments

By: Adios2nd
iPhoneWindows PhoneWindows
on 14 September 2016 - 21:26 #940277
Adios2nd's picture

ต้อง RIP Bioware ไหมครับ...
ลาก่อย...

By: kingrpg
AndroidWindows
on 15 September 2016 - 10:27 #940390

อยากเห็นเกม SimTower ภาคใหม่