Tags:
Node Thumbnail

แอพ Photos บน Windows 10 ได้รับอัพเดตผนวกความสามารถของ Sway เครื่องมือนำเสนองานแนวใหม่ของไมโครซอฟท์ ช่วยให้สามารถสร้างอัลบั้มบอกเล่าเรื่องราวแบบอินเตอร์แอคทีฟจากรูปภาพและวิดีโอของผู้ใช้งานพร้อมแชร์ให้กับเพื่อน, คนรัก, คนในครอบครัวได้ภายในไม่กี่คลิก

วิธีการใช้ก็เพียงแค่กดปุ่ม Tell your story with Sway ที่เมนูด้านล่างของแอพ Photos เพื่ออัพโหลดอัลบั้มที่ต้องการไปปรับแต่งดีไซน์ต่อด้วยแอพ Sway ให้ออกมาสวยงามได้โดยง่าย

No Description

นอกจากนั้นตัว Sway ในตอนนี้เองก็รองรับภาพเคลื่อนไหวแบบ Living Images ที่บันทึกด้วยอุปกรณ์ Windows 10 โดยสามารถแทรกภาพและวิดีโอรูปแบบดังกล่าวได้ทั้งจากแท๊บ Insert บนแอพ Sway และจากการอัพโหลดด้วยแอพ Photos

สามารถเข้าไปอัพเดตแอพ Photos ได้แล้วที่ Windows Store สำหรับผู้ที่ไม่เคยใช้งาน Sway ตัวแอพจะจัดการสร้างบัญชีผู้ใช้ให้เมื่อเรียกใช้งานฟีเจอร์นี้เป็นครั้งแรก หรือจะเข้าไปสมัครและลองใช้งานเวอร์ชันเว็บที่ Sway.com ก็ทำได้เช่นกัน

ที่มา - Office blog via MSPoweruser

ตัวอย่างอัลบั้มภาพที่สร้างโดย Sway จาก Office blog

Get latest news from Blognone

Comments

By: Hadakung
iPhoneWindows PhoneAndroidWindows
on 10 March 2016 - 21:11 #892350

ได้เว็บ พรีเซนงานตัวใหม่ละ

By: ashwin on 19 March 2018 - 18:05 #1039168

With the help of this mozilla firefox free download latest version online tutorial you convince me to why and how to download Mozilla Firefox free of cost and update.Now am using this and share with others.