Tags:
Node Thumbnail

หลังจากให้ผู้ใช้งาน Android ต่างต้องอิจฉาผู้ใช้งาน iOS ที่ได้ใช้แอพอ่านอีเมล์ชื่อดังอย่าง Mailbox ในที่สุด ตามสัญญา Dropbox เปิดตัว Mailbox สำหรับ Android และเดสกท็อป

โดยในแอพสำหรับ Android นั้นจะให้ความรู้สึกในการใช้งานใกล้เคียงกับบน iOS ซึ่งทาง Dropbox เผยว่าจะเปิดให้ดาวน์โหลดในวันนี้ทาง Play Store แน่นอนว่าฟรีเช่นเดิม ส่วนเวอร์ชั่นบนเดสก์ท็อปนั้น ยังไม่มีข้อมูลอะไรแน่ชัดเท่าไร รู้แค่ว่าตอนนี้ Dropbox กำลังดำเนินการทดสอบในวงจำกัดเท่านั้น และยังไม่มีรายละเอียดว่าจะออกเวอร์ชันเต็มเมื่อไร แต่ที่แน่ ๆ คือ จะมีเฉพาะบน OS X เท่านั้นครับ - Engadget

นอกจากนี้ ทาง Dropbox ยังเผยฟีเจอร์ใหม่ในแอพ Mailbox นั่นก็คือ Auto-swipe ซึ่งจะเรียนรู้จากพฤติกรรมการ เลื่อนนิ้ว (swipe) ของผู้ใช้งาน รวมถึงระบบด้านการจัดการการแจ้งเตือนในช่วงเวลาต่าง ๆ อีกด้วย ซึ่งฟีเจอร์นี้พร้อมแล้วบน Android

ทีมงานของ Mailbox เผยว่า ต้องการนำฟีเจอร์นี้มาใส่ในแอพตั้งแต่แรก แต่ว่าทีมงานจำเป็นต้องปรับปรุงอะไรหลาย ๆ อย่าง จนตอนนี้ ฟีเจอร์นี้นั้นพร้อมแล้ว

ทีมงาน Mailbox ยังเผยอีกว่า ในอนาคตจะรวมบัญชีระหว่างบัญชี Mailbox เข้ากับบัญชีของ Dropbox เพื่อให้สามารถใช้งานได้อย่างไร้รอยต่อระหว่าง 2 บริการ - Mailbox Blog

Get latest news from Blognone

Comments

By: Junksystem
AndroidUbuntuWindows
on 10 April 2014 - 02:54 #694298
Junksystem's picture

นัานก็คือ => นั้นก็คือ