Tags:
Node Thumbnail

ภายในงาน Lenovo Innovate 2024 เปิดตัวคอนซูเมอร์พีซีรุ่นล่าสุด Lenovo Yoga, Legion และ LOQ
โดยร่วมมือกับ Intel และ Microsoft นำฟีเจอร์ Copilot เข้ามาเพิ่มฟังก์ชันการทำงานในระบบปฏิบัติการ Windows 11

No Description

  • Lenovo Yoga

โดยไลน์อัพ Yoga พรีเมียมรุ่นล่าสุดถูกขับเคลื่อนด้วย โปรเซสเซอร์ Intel Core Ultra ซึ่งดีไซน์มาเพื่อรองรับงานที่ต้องใช้กราฟิกหนักๆ ตัวหน้าจอแสดงผล PureSight Pro และ PureSight OLED สำหรับปรับเทียบความสว่างของจอ รวมถึงคอนทราสต์สี ภาพจะมีความคมชัดและสมจริง เหมาะกับงานที่ต้องออกแบบกราฟิกและวิดีโอ

No Description

Lenovo Yoga มีการอัปเดตเพิ่ม Copilot Key ปุ่มลัดบนคีย์บอร์ดเข้าใช้งาน Copilot ได้ทันที ซึ่ง Lenovo Yoga 9i 2-in-1 และ Lenovo Yoga Pro 9i พร้อมระบบ Lenovo AI Engine+ ขับเคลื่อนโดยชิป Lenovo LA AI Core ที่สามารถเพิ่มประสิทธิภาพของระบบได้ผ่านอัลกอริธึมการเรียนรู้ของซอฟต์แวร์

No DescriptionNo Description

รุ่น Yoga ยังมีฟีเจอร์ Lenovo Creator Zone ซึ่งเป็นซอฟต์แวร์ AI ที่เน้นความเป็นส่วนตัวและสามารถสร้างรูปภาพจากข้อความหรือภาพสเกตซ์ได้ Yoga Pro บางรุ่นยังรองรับ Image Training ที่ครีเอเตอร์สามารถฝึกฝนและสร้างโมเดลของตัวเองได้ตามต้องการ คาดว่า Lenovo Creator Zone จะเปิดตัวครึ่งหลังของปี 2024 นี้

No Description

ไลน์อัพผลิตภัณฑ์ Lenovo Yoga รุ่นใหม่ได้แก่

  • Lenovo Yoga Book 9i (13″, Gen 9) รองรับการทำงานแบบหน้าจอคู่ มีการเปลี่ยน CPU เป็น Intel® Core™ Ultra 7 155U Processor เหมาะสำหรับโปรแกรมเมอร์และผู้ที่ทำงานหลายอย่างพร้อมกันตลอดเวลา
  • Lenovo Yoga Pro 9i (16”, Gen 9) ดีไซน์เพื่องานที่มีเวิร์คโหลดสูง เช่น การเรนเดอร์ภาพ 3D หรือ แอนิเมชัน และ Lenovo Yoga Pro 7i (14”, Gen 9) เหมาะสำหรับการตัดต่อวิดีโอและบันทึกวิดีโอภายในสตูดิโอ (โดยต่างที่ขนาดของหน้าจอและสเปกภายในบางอย่าง)
  • Lenovo Yoga Slim 7i (14”, Gen 9) เหมาะสำหรับการตัดต่อภาพระดับ และการเขียนโค้ด รวมถึงเหมาะกับการทำงานทั่ว ๆ ไปก็ได้ด้วย เพราะน้ำหนักเบานั่นเอง
  • Lenovo Yoga 9i 2-in-1 (14”, Gen 9) และ Lenovo Yoga 7i 2-in-1 (14” และ 16”, Gen 9) เหมาะเพื่อการใช้งานกราฟิก และการวาดภาพต่าง ๆ
  • Lenovo Yoga Ecosystem – เมาส์ Lenovo Yoga Pro Bluetooth, เมาส์ Lenovo Yoga 600 Bluetooth Silent, หูฟังสเตอริโอไร้สาย Lenovo Yoga True และ ชุดเคสแล็ปท็อปสำหรับ Lenovo Yoga

No Description

No DescriptionNo DescriptionNo Description

  • Lenovo Legion และ Lenovo LOQ

ทั้งสองรุ่นมาพร้อมชิป Lenovo LA AI Core ช่วยให้ FPS สูงขึ้นและประสิทธิภาพการเล่นเกมที่ดีขึ้น รุ่น Lenovo Legion 7i และ Lenovo Legion 5i มี Intel-Based โซลูชันระบายความร้อน Legion “Coldfront: Hyper” ออกแบบให้เปลี่ยนการไหลเวียนอากาศภายในแชสซีและส่งลมร้อนจากชิปผ่านส่วนกลาง

No Description

Hyperbaric Chamber ทำให้ระบบ Legion “Coldfront: Hyper” ปรับการแลกเปลี่ยนอุณหภูมิให้เหมาะสม และในส่วนของ D-cover ด้านล่างจะช่วยให้แน่ใจว่าลมร้อนจะแยกออกจากลมเย็นที่พัดลมคู่ดูดเข้ามา ทำให้ฮาร์ดแวร์เย็นลงและเป็นผลให้อัตราเฟรมเรทสูงขึ้นสำหรับเกมเมอร์ ซึ่งระบบระบายความร้อน Hyperbaric Chamber ยังพบได้ใน Lenovo LOQ ทำหน้าที่ช่วยให้โปรเซสเซอร์เย็นลงและลดเสียงรบกวนของพัดลมได้ถึง 2dB เมื่อเทียบกับรุ่นล่าสุด

No Description

ไลน์อัพผลิตภัณฑ์ Lenovo Legion และ Lenovo LOQ รุ่นใหม่ได้แก่

  • Lenovo Legion 7i (16”, Gen 9), Lenovo Legion 5i (16”, Gen 9) และ Lenovo Legion Slim 5 (16”, Gen 9) สำหรับเกมเมอร์ที่ต้องการแล็ปท็อปสำหรับเล่นเกมและแอป STEM
  • Lenovo Legion 9i (16″, Gen 9) เหมาะสำหรับเล่นเกมระดับสูงและสร้างคอนเทนต์
  • Lenovo Legion Pro 7i (16”, Gen 9) และ Lenovo Legion Pro 5i (16”, Gen 9) ประสิทธิภาพในด้าน FPS
  • Lenovo Legion Tower 7i และ Lenovo Legion Tower 5i ประกอบด้วยแรงม้าพีซีสำหรับเล่นเกมทาวเวอร์ในระดับสูงสุด
  • Lenovo LOQ 15IRX9, Lenovo LOQ 15IAX9I, Lenovo LOQ 15IAX9 และ Lenovo LOQ 15AHP9, Lenovo LOQ Tower 17IRR9 สำหรับเกมเมอร์ที่เริ่มต้นขึ้นสู่ลีดเดอร์บอร์ด

No DescriptionNo DescriptionNo Description

ตอนนี้ยังไม่มีรายละเอียดเกี่ยวกับราคาและวันวางจำหน่ายสินค้าในไทย

ที่มา: ข่าวประชาสัมพันธ์งานเปิดตัว Lenovo Innovate 2024

Get latest news from Blognone