Tags:
Node Thumbnail

Samsung ปล่อยแอปฯ Samsung Galaxy Enhance-X เวอร์ชั่นใหม่ สำหรับผู้ใช้งานมือถือ Samsung Galaxy S23 Series โดยจุดเด่นของแอปพลิเคชั่นนี้คือการปรับแต่งรูปโดยใช้ AI ฟีเจอร์หลักของ Samsung Galaxy Enhance-X มีจุดเด่นอยู่ที่เป็นแอปพลิเคชันที่มีจุดเด่นคือการใช้ AI ในการแต่งรูปต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น การปรับ HDR, ความสว่าง, การปรับผิวให้สวยเป็นธรรมชาติ, แก้ไขความเบลอของวัตถุ, การลบเงาที่ไม่พึงประสงค์ หรือแม้แต่การอัพสเกลภาพให้มีความละเอียดเยอะกว่าต้นฉบับ

No Description

นอกจากนี้แอปฯ Galaxy Enhance-X ยังมีฟังก์ชัน ‘Magic’ ซึ่งมีการทำงานคล้ายกับฟังก์ชัน Remaster รูปภาพในแอปฯ Stock Gallery และยังปรับรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ เช่น การปรับส่วนใบหน้า, โทนสี, ปรับขนาดดวงตา และที่สำคัญยังสามารถเปลี่ยนพื้นหลังให้กับภาพถ่ายที่มีอยู่แล้วใน Gallery ได้ โดยรูปที่นำมาแต่งในแอป Galaxy Enhance-X นั้นไม่จำเป็นต้องใช้รูปที่ถ่ายจากกล้องของมือถือ Samsung แต่จะเป็นรูปอะไรก็ได้เพียงแค่ import เข้าแอปฯ ก็สามารถปรับแต่งได้ทันที

No Description

โดยแอปฯ Samsung Galaxy Enhance-X นั้น ปล่อยให้โหลดได้ใน Galaxy Store มีขนาดไฟล์อยู่ที่ 84.03 mb โดยยังใช้ได้ในเฉพาะ Samsung Galaxy S23, 23+ และ 23 Ultra เท่านั้น

ที่มา - xda-developers , samsung

Get latest news from Blognone

Comments

By: Azymik on 25 April 2023 - 16:48 #1283279

ฟังก์ชัน Reamster

Remaster รึเปล่าครับ แต่หาต้นทางไม่เจอ เลยไม่แน่ใจ

By: Exfreedom
Contributor
on 25 April 2023 - 17:51 #1283282 Reply to:1283279

ขอบคุณครับ แก้ไขแล้วครับผม^^