Tags:
Node Thumbnail

Dassault Systemes บริษัทแม่ของ SolidWorks บริษัททำซอฟต์แวร์ออกแบบเชิงวิศวกรรม ออกแพ็กเกจซอฟต์แวร์ใหม่ 3DEXPERIENCE SOLIDWORKS for Students เจาะกลุ่มนักศึกษา รวมซอฟต์แวร์ cloud-based เน้นการทำงานได้ทุกที่ ทำการออกแบบสามมิติเชิงวิศวกรรม, เข้าถึงชุมชนออนไลน์ของนักออกแบบ และได้ใบรับรอง ราคาแพ็กเกจอยู่ที่ 60 ดอลลาร์ต่อปี พร้อมวางจำหน่ายในเดือนพฤษภาคม

นอกจากนี้ยังเปิดแพ็กเกจ 3DEXPERIENCE SOLIDWORKS for Makers เป็น cloud-based เช่นกัน เจาะกลุ่มนักออกแบบสายอาชีพ ราคา 9.99 ดอลลาร์ต่อเดือน และราคา 99 ดอลลาร์ต่อปี วางจำหน่ายในช่วงครึ่งหลังปีนี้

No Description

ปกติ Dassault Systemes มีเสนอเครื่องมือออกแบบ Education edition สำหรับการเรียนการสอนในห้องเรียนหรือห้องปฏิบัติการอยู่แล้ว แต่ไม่ใช่การทำในเชิงพาณิชย์ ซึ่งนี่เป็นครั้งแรกที่ทางบริษัทเสนอแพ็กเกจเพื่อนักเรียนในเชิงพาณิชย์ด้วย เพิ่มเติมจากแพ็กเกจที่ขายให้กับอุตสาหกรรมใหญ่

Gian Paolo Bassi ซีอีโอ SolidWorks บอกว่าแนวทางสำคัญของบริษัทคือเปลี่ยนผ่านจากผลิตภัณฑ์สู่การเป็นแพลตฟอร์ม ทำงานบนคลาวด์ เน้นการทำงานร่วมกันของวิศวกร นักออกแบบและนักเรียนนักศึกษามากขึ้น พัฒนาทักษะที่ภาคอุตสาหกรรมต้องการและสร้างความก้าวหน้าในด้านอาชีพได้ตั้งแต่ในช่วงเรียน มีการเปิดเผยตัวเลขเพิ่มเติมว่าจนถึงตอนนี้ SolidWorks มีผู้ใช้งานทั้งสายอาชีพและภาคการศึกษารวมกัน 5,500,000 ราย และมีบริษัทเข้ามาใช้งานโซลูชั่นแล้วกว่า 3 แสนแห่ง มีการออกใบรับรองให้ผู้ใช้งานไปแล้ว 500,000 ราย

No Description

ที่มา - ข่าวประชาสัมพันธ์, Graphic Speak, งานแถลงออนไลน์

Get latest news from Blognone