Tags:
Node Thumbnail

ตัวละครที่สร้างเสียงฮือฮาในวงการเกมช่วงนี้ไม่มีใครเกิน Lady Dimistrescu แวมไพร์หญิงจาก Resident Evil: Village ที่มีความสูงถึง 2.9 เมตร กลายเป็นจุดสนใจให้เธอมีแฟนคลับมากมายแม้เกมยังไม่ออก

Tomonori Takano ผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ของ RE: Village ให้สัมภาษณ์กับ IGN ถึงเบื้องหลังการออกแบบ Lady Dimistrescu ว่าแนวคิดของเกมภาคนี้คือ "ปราสาทและแวมไพร์" แต่ไม่อยากจำกัดกรอบอยู่ที่แวมไพร์แบบเดิมๆ ที่คุ้นเคยกัน จึงพัฒนาแนวคิด "แวมไพร์แม่มด" (bewitching vampire) ขึ้นมา โดยอิงจากตำนานต่างๆ ทั้งฝั่งตะวันตกและญี่ปุ่น

เขาเล่าว่าซีนแรกที่เขาลองวาดออกมาดูคือ ซีนที่ Lady Dimistrescu ก้มตัวต่ำลอดใต้ประตูแล้วยืนขึ้น ทำให้เห็นว่าเธอสูงเพียงใด ซึ่งสังหรณ์ของเขาก็ไม่พลาด เพราะเทรลเลอร์แรกที่ Lady Dimistrescu ปรากฏตัวมาเพียงแวบเดียว ก็ดังสนั่นอินเทอร์เน็ตทันที

No Description

Takano บอกว่าทิศทางใหม่ของเกม Resident Evil หลังภาค 7 เป็นต้นมา คือการวิเคราะห์องค์ประกอบต่างๆ ของเกมว่ายัง "น่ากลัว" อยู่หรือไม่ หรือว่าเป็นดีไซน์ที่ผลิตออกมาซ้ำๆ จนผู้เล่นรู้สึกเฉยๆ ไม่กลัวอีกต่อไปแล้ว ทีมผู้สร้างจึงต้องเค้นหาตัวร้ายใหม่ๆ ที่ไปไกลกว่าซอมบี้แบบเดิมๆ

เกมมีกำหนดวางขาย 7 พฤษภาคม 2021 โดยลง PS4/PS5, Xbox One/Xbox Series, PC

ที่มา - IGN

Get latest news from Blognone

Comments

By: sian
Windows PhoneAndroidWindows
on 14 February 2021 - 17:12 #1198937
sian's picture

Xbox One/Xbox Series

Xbox One/Xbox Series X|S

By: มายองเนสจัง
iPhone
on 14 February 2021 - 22:15 #1198961
มายองเนสจัง's picture

ท่านหญิงมาเหยียบข้าน้อยทีเถิด