Tags:
Node Thumbnail

เมื่อคืนที่ผ่านมา Capcom เผยรายละเอียดพร้อมเทรลเลอร์ใหม่ของ Resident Evil: Village ออกมา โดยตัวเอกที่เราเล่นยังคงเป็น Ethan Winters จาก RE7 เช่นเดิม การกลับมาของเขาใน Village รอบนี้ก็คือกลับมาตามหาลูกสาวที่ถูกลักพาตัวไป ซึ่งก็ไม่รู้ว่า Chris Redfield เข้ามาเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้แค่ไหนอย่างไร (มีการเผยภาพ Chris ที่หน้าครึ่งหนึ่งของเจ้าตัวจะเป็นหมาป่าด้วย) โดยก่อนหน้านี้โปรดิวเซอร์เคยบอกว่าภาคนี้เป็นบทสรุปเรื่องราวภาค 7 มากกว่าจะเป็นภาค 8

สภาพแวดล้อมในภาคนี้ก็ตามชื่อคืออยู่ใน Village หรือหมู่บ้าน รวมถึงมีพื้นที่ที่เป็นปราสาท ทำให้ได้บรรยากาศ Resident Evil 4 กลาย ๆ อีกครั้ง ขณะที่เกมเพลย์ก็จะมีอารมณ์ของภาค 4 ด้วย อย่างระบบช่องเก็บของที่เราต้องบริหารจัดการพื้นที่ ทำลายสิ่งของต่าง ๆ เพื่อหาทรัพยากร (เช่น Green Herbs) รวมถึงการคราฟท์ไอเท็มและพ่อค้าซื้อขายของที่ชื่อว่า The Duke

ขณะที่ตัวละครฝั่งผี จะไม่ใช่ซอมบี้หรือสัตว์ประหลาดในแบบเดิม ๆ เท่าไหร่ แต่จะมีกลิ่นอายของตำนานยุโรปตะวันออกอย่างแวมไพร์และมนุษย์หมาป่า โดยตัวละคร (ร้าย?) หลักที่เผยโฉมออกมาแล้วคือ Lady Dimistrescu แวมไพร์หญิงที่ตัวใหญ่กว่าคนปกติทั่วไปที่ Capcom เคยแย้ม ๆ รูปออกมาให้ก่อนหน้านี้

Resident Evil: Village วางขายวันที่ 7 พฤษภาคมนี้ ทั้งพีซี, คอนโซลเจนเก่าและเจนใหม่

ที่มา - Polygon, PS Blog

No Description

Get latest news from Blognone

Comments

By: planepisode on 22 January 2021 - 11:06 #1195557
planepisode's picture

ตัวละครล่างสุด น่าจะเป็นพ่อค้าขายอาวุธกับสมุนไพรรึป่าวหว่า?

By: boshido
Windows PhoneWindows
on 22 January 2021 - 16:52 #1195640 Reply to:1195557

ใช่ครับ ชื่อ The Duke

By: phenocalypse
ContributorAndroidWindows
on 22 January 2021 - 11:07 #1195559

ทรัพยากรณ์ -> ทรัพยากร