Tags:
Node Thumbnail

ที่ผ่านมา Google Pixel แต่ละรุ่นมักมี "สีพิเศษ" ของรุ่นนั้นเสมอ เช่น ชมพู Not Pink ของ Pixel 3 หรือม่วง Purple-ish ของ Pixel 3a

ล่าสุดมีภาพหลุดของ Pixel 4 ออกมา (อีกแล้ว) โดยแสดงให้เห็นสีทั้ง 3 สีคือ ขาว ดำ และสีส้ม Coral ที่ยังไม่แน่ชัดว่ากูเกิลจะเรียกชื่อมันว่าอะไรกันแน่

ข่าวอื่นของ Pixel 4 คือชุมชน xda ไปแกะไฟล์ APK ของแอพกล้อง Google Camera เวอร์ชันล่าสุด และพบข้อมูลกล้องของ Pixel 4 ว่าจะมีฟีเจอร์ Audio Zoom (เลือกจับแหล่งเสียงตอนบันทึกวิดีโอ แบบเดียวกับใน Note 10), Live HDR พรีวิวภาพ HDR ตลอดเวลา ไม่ใช่แค่ตอนถ่าย, อัลกอริทึม mesh wrap ที่ช่วยให้การถ่ายเซลฟี่กล้องหน้ามุมกว้าง (wide-angle selfie) ออกมาสวยขึ้น หน้าไม่เบี้ยวและพื้นหลังไม่เบี้ยวตามเลนส์

เว็บไซต์ 9to5google ยังอ้างแหล่งข้อมูลใกล้ชิดกูเกิล ระบุว่า Google Assistant บน Pixel 4 จะสามารถแจ้งเราเวลาคุยโทรศัพท์ แล้วอีกฝ่ายให้เราถือสายรอ (เสียงในสายเปลี่ยนเป็นเสียงเพลง) ทำให้เราสามารถไปทำอย่างอื่นรอก่อนได้ และถ้าปลายสายกลับมาคุยอีกรอบ Assistant ก็จะแจ้งเราเช่นกัน

ที่มา - Weibo, Android Police, xda, 9to5google

No Description

Get latest news from Blognone

Comments

By: zyzzyva
Blackberry
on 8 September 2019 - 11:00 #1127201

9to5 บอกจะมี Motion Mode (ถ่ายวัตถุเคลื่อนที่ให้เหมือนอยู่นิ่งแต่ฉากหลังเบลอ) กับปรับปรุง Night Sight ในด้านการถ่ายภาพดาราศาสตร์ (Astrophotography) ด้วย ส่วนผมรอดูอยู่ว่าจะเข้าไทยแบบเป็นทางการไหม แล้วถึงตอนนั้นค่อยคิดว่าจะอยากได้หรือไม่อยากได้ แต่ถ้าไม่เข้าไทย Pixel 5 จะซื้อเครื่องหิ้วมาละเพราะ Nexus 5 ใกล้พัง

By: JPorsh
iPhoneWindowsIn Love
on 9 September 2019 - 09:42 #1127256
JPorsh's picture

อื้อหือ โหดจังเลย

By: JamesBond007
iPhoneWindows PhoneAndroidBlackberry
on 9 September 2019 - 11:52 #1127269

จะรอดูชื่อว่าจะตั้งแนวกวน แอปเปิลอีกมั้ย

สีส้มนี่อาจ Obviously orange