Tags:
Node Thumbnail

The Office คือซีรีส์ซิทคอมที่ได้รับความนิยม เป็นซีรีส์ในดวงใจใครหลายคน ซึ่งตอนนี้มีฉายอยู่ใน Netflix (แต่ในไทยไม่มีฉาย) ล่าสุด NBC ซึ่งเป็นเจ้าของลิขสิทธิซีรีส์ The Office ประกาศจะนำซีรีส์คืนจาก Netflix หลังซีรีส์กำลังจะหมดอายุใน Netflix ในปี 2021 โดย The Office ทั้ง 9 ซีซั่นจะไปอยู่ในบริการสตรีมมิ่งใหม่ของ NBC ที่กำลังจะเปิดตัว

บริษัทวิเคราะห์ข้อมูล Jumpshot เผยว่า The Office เป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่มีคนดูบน Netflix มากที่สุดในปี 2018 และยังได้รีวิวบน Rotten Tomatoes สูงมากถึง 89% ด้านสตรีมมิ่งใหม่ของ NBC นั้นเป็นบริการแบบมีโฆษณาและยังไม่มีชื่อ แต่คาดว่าจะเปิดตัวช่วงไตรมาสแรกปี 2020

No Description

Bonnie Hammer ประธาน NBCUniversal Direct-to-Consumer แทบรอไม่ไหวที่จะต้อนรับแก๊งค์จาก Dunder Mifflin (ชื่อบริษัทในซีรีส์) มายังบริการสตรีมมิ่งใหม่ของ NBCUniversal

CNBC รายงานจากแหล่งข่าวบอกว่า Netflix ก็พยายามจะยื่นข้อเสนอยื้อเวลา The Office อยู่เหมือนกัน แต่ไม่เป็นผล ซึ่งที่ผ่านมา Netflix จ่ายค่าลิขสิทธิ์เรื่องนี้สูงถึง 90 ล้านดอลลาร์ต่อปีเลยทีเดียว

เรียกได้ว่า Netflix ก็เริ่มเจอความท้าทายรอบด้าน ตั้งแต่ดิสนีย์กำลังจะเปิดสตรีมมิ่ง NBC, AT&T เคเบิลรายใหญ่ก็กำลังจะมีสตรีมมิ่งของตัวเอง และไหนจะยังต้องจ่ายลิขสิทธิ์ราคาแพงให้ซีรีส์ที่ได้รับความนิยมอยู่บน Netflix นานๆ อย่างกรณี Friends เป็นต้น

ที่มา - CNBC

Get latest news from Blognone

Comments

By: tor6tor on 26 June 2019 - 16:13 #1117177

Netflix ไทยน่าจะมีบ้าง

เคยต้องไปดูใน Amazon Prime Sub Eng

By: Mekokung
ContributorAndroidWindows
on 27 June 2019 - 21:05 #1117454
Mekokung's picture

เนี่ย พอมีเรื่องอยากดูก็ไม่ได้ดูสักที เสียใจนะ อุสาต์ดูจิมแกล้งทไวท์ไปหลายครั้ง


Mekokung's Story บล็อกส่วนตัวที่ย้ายไป Blogger แล้วนะ