Tags:
Node Thumbnail

ในงาน BlizzCon 2018 Hearthstone ได้เปิดตัวชุดเสริมใหม่ Rastakhan’s Rumble ซึ่งจะเปิดชุดเสริมชุดสุดท้ายสำหรับ Year of Raven

ธีมของ Rastakhan’s Rumble จะอยู่ในโลกอารยธรรมโบราณของเผ่า Troll ซึ่ง 9 Troll Champion ระดับตำนานจะมารวมตัวกันที่ Stranglethorn Wilds เพื่อประลองกันในการต่อสู้ที่จะมีเพียงแค่ครั้งเดียวในหนึ่งชั่วอายุเพื่อแย่งชิงรางวัลอย่างการได้รับพรให้กับ Loa วิญญาณสัตว์ประจำตัวและคำชื่นชมจาก Rastakhan ราชาแห่งเผ่า Troll

alt="a"

ในชุดการ์ดเสริมนี้แต่ละอาชีพจะมีการ์ดระดับ Legendary เป็น Loa ซึ่งมีความสามารถแตกต่างกัน รวมถึง การ์ด Spirit ที่เป็นการระดับ Rare โดยจะมีความสามารถส่งเสริม Loa ของอาชีพนั้นๆ

alt="a"

alt="a"

Rastakhan’s Rumble ยังมีการเพิ่มคีย์เวิร์ดใหม่ให้กับเกม Hearthstone นันคือ Overkill โดยจะทำให้การ์ดมินเนียนหรือ อาวุธที่มีความสามารถนี้สามารถโจมตีได้มากกว่าหนึ่งครั้ง เมื่อการโจมตีครั้งก่อนหน้าสามารถทำลายมินเนียนโดยสร้างความเสียหายที่มากกว่าค่าพลังชีวิตที่มินเนียนนั้นมีอยู่อย่างน้อยหนึ่งหน่วย

นอกจากนี้ ยังมีการเพิ่มโหมดการเล่นคนเดียวใหม่ Rumble Run เรื่องราวของผู้เล่นที่พบกับ troll หนุ่มที่อยากจะก้าวขึ้นมาเป็นผู้ชนะของเผ่า

Rastakhan’s Rumble จะเปิดให้เล่นในเกมวันที่ 4 ธันวาคมนี้ โดยสามารถพรีออเดอร์ได้แล้ววันนี้ภายในเกม

ทีมา: Polygon

Get latest news from Blognone