Tags:
Node Thumbnail

หลังจาก Amazon เสร็จสิ้นกระบวนการเข้าซื้อ Ring บริษัทผู้ผลิตกริ่งประตูอัจฉริยะเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ล่าสุด Ring ได้เปิดตัว Ring Alarm ชุดอุปกรณ์เตือนภัยภายในบ้าน ที่สามารถควบคุมอุปกรณ์ทั้งหมดจากทุกที่ด้วยปลายนิ้ว

ภายในชุดอุปกรณ์ Ring Alarm จะมีราคาอยู่ที่ 199 ดอลลาร์ หรือประมาณ 6,500 บาท ซึ่งสามารถติดตั้งได้ด้วยตัวเอง และควบคุมผ่านแอพ Ring โดยชุดอุปกรณ์ดังกล่าวประกอบไปด้วย

  • Base Station หรือกล่องที่เปรียบเสมือนศูนย์กลางระบบความปลอดภัย ที่จะเชื่อมต่อกับทุกอุปกรณ์ที่เป็น Smart Home
  • Keypad แผงควบคุมอุปกรณ์ Ring Alarm ไว้ใช้ในกรณีที่เราไม่ได้อยู่กับสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต สามารถสั่งเปิดหรือปิดการแจ้งเตือนภายในบ้านได้ตลอดเวลา หรือเลือกเปิดเซนเซอร์แจ้งเตือนในจุดที่เราต้องการ
  • Contact Sensor อุปกรณ์สำหรับติดกับประตูบ้านหรือหน้าต่าง คอยแจ้งเตือนไปยังสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตแบบเรียลไทม์ ในกรณีที่ประตูบ้านหรือหน้าต่างเปิดอยู่
  • Motion Detector เครื่องตรวจจับการเคลื่อนไหว ใช้ติดกับผนังหรือตามมุมต่างๆ ภายในบ้าน
  • Range Extender อุปกรณ์ขยายสัญญาณให้กับ Base Station รวมไปถึงชุดอุปกรณ์ Ring Alarm เหมาะสำหรับบ้านขนาดใหญ่เพื่อการเชื่อมต่อที่ทั่วถึง

No Description

Ring Alarm ยังสามารถเชื่อมต่อกับ Video Doorbell กริ่งประตูที่มีกล้องวีดีโอที่สามารถส่งภาพจากหน้าประตูบ้านไปยังสมาร์ทโฟนได้แบบเรียลไทม์ และในเร็วๆ นี้ จะมีอุปกรณ์อย่างเครื่องตรวจจับควันไฟและเครื่องตรวจน้ำท่วมภายในบ้านวางจำหน่ายเพิ่มเติมอีกด้วย

นอกจากนี้ Ring ยังมีแพ็กเกจ Ring Protect Plus เดือนละ 10 ดอลลาร์ การดูแลความปลอดภัยเพิ่มเติมให้กับบ้านตลอด 24 ชั่วโมงจากเจ้าหน้าที่มืออาชีพ เช่น ในกรณีที่ไม่มีใครอยู่บ้าน หากเกิดสัญญาณแจ้งเตือนดังขึ้น สัญญาณจะถูกส่งไปยังเจ้าหน้าที่ พร้อมแจ้งไปยังเจ้าของบ้านว่าเกิดเหตุฉุกเฉิน และแจ้งกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อเข้าตรวจสอบบ้านที่เกิดเหตุ

Ring Alarm เปิดให้พรีออเดอร์แล้ววันนี้ และจะเริ่มจัดส่งในวันที่ 4 กรกฎาคมนี้ แต่น่าเสียดายที่เวลานี้จะจัดส่งให้เฉพาะในสหรัฐอเมริกา, อลาสก้า และฮาวาย เท่านั้น

ที่มา : Ring 1, 2

Get latest news from Blognone

Comments

By: lockinlive06 on 17 June 2018 - 07:24 #1055873

เห็นจุดดำๆที่โลโก้ละเช็ดจออยู่ตั้งนาน คิดว่าจอเลอะ -_-

By: panurat2000
ContributorSymbianUbuntuIn Love
on 17 June 2018 - 09:16 #1055887
panurat2000's picture

อลาสก้า => อะแลสกา