Tags:
Node Thumbnail

สการ์เทล (Scartel) ผู้ให้บริการไมบายล์ ไวแมกซ์ รายหนึ่งของรัสเซีย ภายใต้แบรนด์ “ Yota ” ร่วมกับบริษัท HTC ผู้ผลิตเครื่องโทรศัพท์เคลื่อนที่รายใหญ่ของไต้หวัน เปิดจำหน่ายเครื่องโทรศัพท์มือถือ 2 เทคโนโลยี (คือ GSM และ WiMAX) ในเครื่องเดียวกันเป็นเครื่องแรกของโลก

การเปิดตัวเครื่องโทรศัพท์มือถือ 2 เทคโนโลยีในครั้งนี้ของ Yota เพื่อสนองตอบความต้องการของผู้บริโภคในรัสเซีย และต้องการแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของบริษัทที่พร้อมให้บริการสื่อสารไร้สาย และบริษัทเชื่อว่าด้วยบริการที่ใช้นวัตกรรมใหม่ดังกล่าวจะทำให้ผู้บริโภคได้ใช้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงและ HTC MAX 4G ที่จะเปลี่ยนโฉมหน้าใหม่ในอุตสาหกรรมสื่อสารของโลก

โครงข่ายโมบายล์ ไวแมกซ์ ของ Yota สามารถรองรับการให้บริการอินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูง และรับชมภาพยนตร์ วิดิโอ และรายการโทรทัศน์ ในแบบออนลายน์บนจอภาพ WVGA ขนาดใหญ่

จอภาพความละเอียด 800 X 480 ขนาด 3.8 นิ้วของ HTC MAX 4G สามารถแสดงภาพได้สูงถึง 9 จอภาพพร้อมกัน ทำให้การเลือกช่องและรายการโปรดทำได้ง่ายและรวดเร็ว

HTC MAX 4G รองรับการเรียกของ GSM ได้โดยใช้การ์ด SIM จากผู้ให้บริการโครงข่ายในรัสเซีย แต่ถ้าผู้ใช้ทั้งสองฝ่ายใช้บริการของ Yota จะทำการเปลี่ยนเส้นทางไปเป็นการใช้งาน VoIP (Voice over IP) บนโครงข่ายโมบายล์ไวแมกซ์ของ Yota โดยอัตโนมัติ

ที่มา - cellular-news

Get latest news from Blognone

Comments

By: mihacha
AndroidSymbianUbuntu
on 14 November 2008 - 18:19 #71502

ถ้าใช้ platform android ด้วย ก็น่าจะดี

By: macxide
iPhoneAndroid
on 15 November 2008 - 00:01 #71525 Reply to:71502

มีแนวโน้มครับว่า เค้าอาจจะจับ Android ยัดใส่ Touch Fone ของ HTC เพราะจากแหล่งข่าวต่างๆ เห็นเค้าเริ่ม hack กันแล้ว

ส่วนใหญ่จะเป็น Diamond, Quartz และ Touch HD

พีดีเอ ซ่า ดอทคอม ทำสิ่งที่คุณถืออยู่ให้มีค่ามากยิ่งขึ้น