Tags:
Node Thumbnail

สัปดาห์ก่อนเป็นวันเริ่มจำหน่าย Google TV ซึ่งมีผลิตภัณฑ์จากสองค่ายคือ Logitech Revue และ Sony Internet TV ช่วงนี้เริ่มมีรีวิว+ความเห็นหลังทดลองใช้ (hand-on) ออกมาเยอะแล้ว คัดมาให้ดูบางส่วนนะครับ

Logitech Revue

  • With Google TV, I May Never Leave The Sofa Again จาก TechCrunch บอกว่าการเล่นเว็บบนทีวีเป็นประสบการณ์ใหม่ มันสามารถใช้คุย Skype ผ่านจอทีวีได้ (มีกล้องขายแยก) แต่ยังมีปัญหาเรื่อง Flash และอินเทอร์เฟซยังซับซ้อน
  • Logitech Revue with Google TV Review: A Bridge to the Future จาก Techland วิจารณ์เรื่องเบราว์เซอร์โหลดช้า และเลือกใช้ Google Account ได้บัญชีเดียว แต่ชมเรื่องฟีเจอร์การเล่นเน็ตพร้อมดูทีวี
  • 24 hours with Logitech’s Google TV-enabled Revue จาก Yahoo! Tech News เตือนว่า Revue รองรับแค่ HDMI เท่านั้น ไม่รับสาย composite, วิจารณ์เรื่องอินเทอร์เฟซตอบสนองช้า เบราว์เซอร์โหลดช้า และยังไม่มีแอพรองรับ
  • Review: The Google TV Review set-top box by Logitech จาก Tech News Headquarter
  • Google TV review, part 1: setup and online จาก Washington Post บอกว่าฟีเจอร์เยอะกว่า Apple TV และ Roku แต่การใช้งานก็ยุ่งยากกว่า

Sony Internet TV

  • Life With Google TV: My First Day Review & Impressions จาก Search Engine Land รีวิวเครื่องเล่น Blu-ray บอกว่าการติดตั้งยุ่งยากและพบบั๊กหลายจุด โดยรวม Google TV เป็นแนวคิดที่น่าสนใจ แต่รุ่นแรกยังไม่เหมาะกับคนทั่วไปมากนัก
  • Hands-on Review With The Sony Internet TV (Google TV) จาก Sony Insider ชมเรื่องคุณภาพและการออกแบบของฮาร์ดแวร์ เรื่องซอฟต์แวร์ชมว่าทำได้ดีสำหรับเวอร์ชันแรก แต่ประหลาดใจว่าโซนี่ไม่เพิ่ม UI ของตัวเองเข้ามา
  • Sony's Android Google TV Fairly Priced, Hands On Review จาก Gizmocrunch วิจารณ์เรื่องรีโมทที่ซับซ้อน อินเทอร์เฟซที่ตอบสนองช้า แต่ชมเรื่องราคาและคุณภาพของภาพ
Get latest news from Blognone

Comments

By: pongpangdd
iPhoneAndroid
on 24 October 2010 - 13:59 #224260

ผมรอ SDK อยู่ไม่เห็นออกซะที ตอนนี้ฟัดอยู่กับ samsung apps tv

By: audy
AndroidUbuntu
on 24 October 2010 - 21:35 #224346 Reply to:224260
audy's picture

สนุกมั๊ยครับ เห็นมีประกวดด้วยนะ

By: mekpro
ContributorAndroidUbuntu
on 24 October 2010 - 21:44 #224347
mekpro's picture

น่าเล่นแฮะ
รอรีวิวสำนัก Blognone :D