ชายหนุ่มสองคนที่เป็นเพื่อนร่วมห้องกันในเมือง Tulsa ของสหรัฐอเมริกา เถียงกันเรื่อง iPhone กับ Android ว่าค่ายไหนดีกว่ากัน การถกเถียงร้อนแรงจนทั้งสองฝ่ายพังขวดเบียร์มาแทงกันบาดเจ็บ ฝ่ายหนึ่งยังนำขวดเบียร์มาฟาดหัวฝ่ายตรงข้าม และพยายามขโมยรถของฝ่ายตรงข้ามแต่ก็ไปได้ไม่ไกลนัก
เจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นเข้ามาห้ามปรามและนำชายทั้งสองไปรักษาอาการบาดเจ็บที่โรงพยาบาล หลังจากนั้นทั้งสองคนถูกส่งเข้าคุกในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นด้วยอาวุธ
เรื่องนี้คงเป็นอุทาหรณ์สอนใจให้แฟนบอยทั้งสองค่าย เถียงกันแบบนุ่มนวลขึ้นกว่าเดิมนะครับ
ที่มา - Tulsa's Channel, Ars Technica
on

ถ้าอิงตามภาพ
zerost Sat, 18/04/2015 - 11:11
ถ้าอิงตามภาพ ผมว่าแอนดรอยแพ้ครับ ดาบน้อยกว่า
You underestimate my power. —
inkirby Sat, 18/04/2015 - 11:22
In reply to ถ้าอิงตามภาพ by zerost
You underestimate my power. —
AndroidAnakiniPhone มี core
zartre Sat, 18/04/2015 - 11:20
In reply to ถ้าอิงตามภาพ by zerost
iPhone มี core น้อยกว่ายังลื่นกว่าเลยนิครับ //เผ่น
ดอย ใช้ดาบเขียว = พวกเจได
devilblaze Sat, 18/04/2015 - 11:27
In reply to ถ้าอิงตามภาพ by zerost
ดอย ใช้ดาบเขียว = พวกเจได (พระเอก )
แอป ใช้ดาบแดง = ตัวร้าย
พระเอกแม้แพ้ล้มลุกคลุกคลานเพียงใด สุดท้ายพลังพระเอกก็เอาชนะทุกอย่างครับ
สปอล์ย . . . . . . สุดท้ายคนท
MaxxIE Sat, 18/04/2015 - 20:43
In reply to ดอย ใช้ดาบเขียว = พวกเจได by devilblaze
สปอล์ย
.
.
.
.
.
.
สุดท้ายคนที่ใช้ดาบแดงก็เป็นคนนำสมดุลมาสู่พลังนิครับ
ดาบมากก็ใช่ว่าจะชนะนะครับ
kiva Sat, 18/04/2015 - 11:28
In reply to ถ้าอิงตามภาพ by zerost
ดาบมากก็ใช่ว่าจะชนะนะครับ ประวัติศาสตร์ก็มีให้เห็นแล้ว อาวุธน้อยกว่า คนน้อยกว่ายังชนะได้
ภาค 2
By_Myself Sat, 18/04/2015 - 11:34
In reply to ถ้าอิงตามภาพ by zerost
ภาค 2 โอบีวันยังชนะตัวที่ดาบมากๆเลย
General Grievous
GyM Sat, 18/04/2015 - 11:40
In reply to ภาค 2 by By_Myself
General Grievous
General Grievous
PandaBaka Sat, 18/04/2015 - 12:14
In reply to ภาค 2 by By_Myself
General Grievous ใช้ดาบสีเขียวกับสีน้ำเงินเลยยังไม่ค่อยเก่ง ต้องเปลี่ยนเป็นดาบสีแดงครับถึงจะแรง 3 เท่า #ผิด
แอนดรอยด์มีหลายค่าย เอ้ย
jinxidol Sat, 18/04/2015 - 11:49
In reply to ถ้าอิงตามภาพ by zerost
แอนดรอยด์มีหลายค่าย เอ้ย หลายร่างครับ แต่คนถ่ายภาพมีเงินซื้อตัวเดียว
แอ๊ปเปิ้ลยิ่งกว่าโซโลอีกนะครั
OpenSource Sat, 18/04/2015 - 13:48
In reply to ถ้าอิงตามภาพ by zerost
แอ๊ปเปิ้ลยิ่งกว่าโซโลอีกนะครับ ใช้วิชา 4 ดาบเลย
หุ่นแอนดรอยโดนฟันศีรษะหลุดแล้
jeepthai Sat, 18/04/2015 - 14:12
In reply to ถ้าอิงตามภาพ by zerost
หุ่นแอนดรอยโดนฟันศีรษะหลุดแล้วเห็นหรือเปล่าครับ...
จากภาพ แอนดรอยแพ้ครับ...
ส่วนเรื่องมือถือ ไฝว์กันต่อไป แต่อย่าใช้กำลังกันเลย
Android มันไม่มีคอครับ !!!!!
PathSNW Sat, 18/04/2015 - 17:03
In reply to หุ่นแอนดรอยโดนฟันศีรษะหลุดแล้ by jeepthai
Android มันไม่มีคอครับ !!!!!
นั่นไม่จริงเลยครับ
Elysium Sat, 18/04/2015 - 17:54
In reply to Android มันไม่มีคอครับ !!!!! by PathSNW
นั่นไม่จริงเลยครับ !!!!!
Android มีตั้งหลายคอ(ร์)
(นอกเรื่อง) ยังใช้ Symbian
EThaiZone Sat, 18/04/2015 - 18:01
In reply to Android มันไม่มีคอครับ !!!!! by PathSNW
(นอกเรื่อง) ยังใช้ Symbian อยู่เหรอครับ?
มีเอาไว้เป็นเครื่องสำรองครับ
PathSNW Sun, 19/04/2015 - 07:29
In reply to (นอกเรื่อง) ยังใช้ Symbian by EThaiZone
มีเอาไว้เป็นเครื่องสำรองครับ
(นอกเรื่อง) ไม่ได้ป้าย Android สักที ทุกวันนี้ก็เข้า Blognone ด้วย Android ทุกวัน หรือว่ามีป้ายมากเกินไปก็ไม่รู้ แต่ลองเอาออกเหลืออันเดียวก็ไม่ได้
ป้ายต้องเลือกเองครับ :)
icez Sun, 19/04/2015 - 17:40
In reply to มีเอาไว้เป็นเครื่องสำรองครับ by PathSNW
ป้ายต้องเลือกเองครับ :)
เรามาสานต่อเจตนารมณ์ของวัยรุ่
DK Sat, 18/04/2015 - 11:26
เรามาสานต่อเจตนารมณ์ของวัยรุ่นสองคนนั้นโดยการมาทะเลาะต่อที่นี่เถีด
ไปMacthaiดีไหมครับ
kiva Sat, 18/04/2015 - 11:30
In reply to เรามาสานต่อเจตนารมณ์ของวัยรุ่ by DK
ไปMacthaiดีไหมครับ ฝั่งนั้นพักหลังนำเสนอข่าวแบบเข้าข้างแอปเปิ้ลจนน่าเกลียด แปลวข่าวก็ไม่ครบ อย่างข่าวXiaomiโอดโดนก๊อปยอดขายตก ก็ไม่แปลว่าที่โดนคือพาวเวอร์แบงค์ไม่ใช่มือถือ แต่ไม่แปลว่าพาวเวอร์แบงค์ คนอ่านก็ด่าใหญ่เลย ไม่ยอมอ่านต้นฉบับเลย
อ้าว ก็นั่นเว็บ "Mac" Thai
icez Sat, 18/04/2015 - 12:12
In reply to ไปMacthaiดีไหมครับ by kiva
อ้าว ก็นั่นเว็บ "Mac" Thai นี่ครับ ไม่ใช่เว็บ "Android"Thai ซักหน่อย :)
ヾ(◍'౪`◍)ノ゙
satchkid Sat, 18/04/2015 - 12:22
In reply to อ้าว ก็นั่นเว็บ "Mac" Thai by icez
ヾ(◍'౪`◍)ノ゙
จริงของเค้าครับ 555
readonly Sat, 18/04/2015 - 12:30
In reply to อ้าว ก็นั่นเว็บ "Mac" Thai by icez
จริงของเค้าครับ 555
ครับ
alph501 Sat, 18/04/2015 - 12:51
In reply to อ้าว ก็นั่นเว็บ "Mac" Thai by icez
ครับ
แล้วต้องนำเสนอข่าวที่แปลไม่คร
kiva Sat, 18/04/2015 - 13:11
In reply to อ้าว ก็นั่นเว็บ "Mac" Thai by icez
แล้วต้องนำเสนอข่าวที่แปลไม่ครบด้วยหรือครับ ข่าวพาวเวอร์แบงค์Xiaomi โกนของก๊อปทำให้ยอดตก เขียนข่าวก็ไม่มีพาวเวอร์แบงค์ ลองไปดูเวบMacrumoursเขาเขียนข่าวไม่เคยใส่ความรู้สึกไปเลย เขาเขียนตามขัอเท็จจริง
ในเนื้อข่าวเค้าก็เขียนไว้นี่ค
satchkid Sat, 18/04/2015 - 13:35
In reply to แล้วต้องนำเสนอข่าวที่แปลไม่คร by kiva
ในเนื้อข่าวเค้าก็เขียนไว้นี่ครับ ว่าเป็น Power Bank ของ Xiaomi ที่โดนก๊อป
ส่วนตรง Topic ที่ไม่ได้เขียนไว้ว่าเป็น Power Bank ก็ตามสไตล์ Click Bait ทั่วไปอยู่แล้ว
เว็ป Cult of Android ซื่งเป็น Source ก็ไม่ได้เขียนไว้ที่ Topic นะครับว่าเป็น Power Bank
ดะ เดี๋ยวนะ !!!
por311 Sat, 18/04/2015 - 15:31
In reply to ไปMacthaiดีไหมครับ by kiva
ดะ เดี๋ยวนะ !!!
แต่ยังไงเราก็เลี่ยงการเถียงกั
darkfaty Sat, 18/04/2015 - 13:24
In reply to เรามาสานต่อเจตนารมณ์ของวัยรุ่ by DK
แต่ยังไงเราก็เลี่ยงการเถียงกันด้วยเหตุผลไม่ได้นะครับ ถ้าไม่ทะเลาะกันก็ไม่ก่อให้เกิดความเข้าใจกัน ซึ่งการเลยเถิดไปเป็นการทำร้ายร่างกายกันมันย่อมอยู่ที่ตัวบุคคล ซึ่งผู้นั้นก็ต้องรับผลของการกระทำของตนเอง ในความเห็นของผมเราไม่ควรกลัวที่จะทะเลาะกัน แต่ต้องมีความยับยั้งชั่งใจไม่ทำอะไรรุนแรงเกินไปต่างหากครับที่สำคัญกว่า
คนที่ขาดความยับยั่งชั่งใจ ไม่เข้ารู้อะไรถูกอะไรผิด ต่างหากที่เป็นปัญหา ไม่ใช่การถกเถียงกันสร้างปัญหา และในกรณีที่เป็นข่าวนี้มันมีแอลกอฮอร์เข้ามาเป็นตัวแปลสำคัญ ที่ทำให้เกิดความรุนแรงตามมาจากการถกเถียงกัน
+1
nrml Sat, 18/04/2015 - 14:48
In reply to แต่ยังไงเราก็เลี่ยงการเถียงกั by darkfaty
+1 เห็นด้วยกับการโต้เถียงเพื่อหาข้อยุติด้วยเหตุผลครับ แต่ในหลายครั้งที่แต่ละฝ่ายก็มักจะยืนอยู่บนเหตุผลที่ถูกต้องของฝั่งตัวเองซึ่งขัดกับความถูกต้องของอีกฝั่งซึ่งอยู่บนฐานของ"ความเชื่อ"ที่ต่างกัน ตัวอย่างที่ชัดเจนก็ ศาสนาและการเมือง
การถกเถียงไม่จำเป็นต้องได้ข้อ
darkfaty Sun, 19/04/2015 - 14:41
In reply to +1 by nrml
การถกเถียงไม่จำเป็นต้องได้ข้อยุติครับ ถ้าเชื่อว่าการถกเถียงกันจะต้องมีข้อยุติในระยะเวลาอันสั้นส่วนใหญ่จะเกิดจากการบังคับ การใช้กำลัง และทำลายความเชื่อที่ต่างกัน ทำให้ไม่เกิดความหลากหลาย ทำให้มีการพัฒนาแค่ด้านเดียว คือผู้ชนะ (ด้วยกำลัง อำนาจ) จะเลือกพัฒนาตามความเชื่อของตนเท่านั้น ซึ่งมันก็มีข้อดีคือรวดเร็ว
การถกเถียงควรเป็นการเรียนรู้ข้อดีข้อเสียของอีกฝั่งและนำมาใช้ประโยชน์กับฝั่งตนเอง แล้วค่อยกับมาถกเถียงกันใหม่หลังจากที่มีการพัฒนาไปแล้ว ซึ่งมันก็เป็นมุมมองที่ต้องการการพัฒนาเป็นสำคัญ แต่ในโลกความจริงมันมีเรื่องการแย่งชิงพื้นที่ และทรัพยากรอยู่ การต่อสู้เพื่อแย่งชิงของพวกนี้จะเห็นได้ชัดว่าไม่สนใจการพัฒนา เพราะพร้อมจะทำลายฝ่ายตรงข้ามทุกวิถีทางโดยอ้างความดีความถูกต้องจอมปลอมขึ้นมา และบังคับให้คนอื่นเชื่อในสิ่งที่จะเป็นประโยชน์กับชัยชนะของพวกตนเอง โดยไม่สนใจว่าจะทำลายโอกาสในการพัฒนาไปไม่รู้เท่าไหร่ และคุ้มค่าคุ้มการลงทุนหรือไม่ (ส่วนใหญ่จะคิดว่าคุ้มเพราะพวกตัวเองได้ แต่โดยรวมเสียหายไม่เป็นไร)
ผมอาจจะใช้คำผิดไป จริงๆ
nrml Mon, 20/04/2015 - 10:37
In reply to การถกเถียงไม่จำเป็นต้องได้ข้อ by darkfaty
ผมอาจจะใช้คำผิดไป จริงๆ น่าจะเป็นข้อตกลงไม่ใช่ข้อยุติ ซึ่งก็เพื่อให้สามารถเดินไปข้างหน้าต่อไปได้ ซึ่งสุดท้ายจริงๆ การจะได้มาซึ่งข้อตกลงในหลายๆ สถานการณ์ก็จบลงด้วยการใช้สัญชาตญานดิบของเราเพื่อยุติข้อขัดแย้ง(ชั่วคราว) นั่นคือการใช้อำนาจหรือกำลังเข้าจัดการฝ่ายตรงข้าม เพราะความเชื่อที่ต่างกันจนไม่สามารถยอมรับซึ่งกันและกันได้
ตกลง 2 คนนี้จะได้โทรศัพท์
Ramesh Sat, 18/04/2015 - 11:30
ตกลง 2 คนนี้จะได้โทรศัพท์ iphone หรือ Android ฟรีด้วยเปล่า
ถ้าเอา Windows Phone
osmiumwo1f Sat, 18/04/2015 - 11:31
ถ้าเอา Windows Phone เข้าไปด้วย คงเป็นรายแรกที่โดนสับเละแล้วครับ
คงกลายเป็นโดนรุมประชาทัณฑ์
Hadakung Sat, 18/04/2015 - 11:48
In reply to ถ้าเอา Windows Phone by osmiumwo1f
คงกลายเป็นโดนรุมประชาทัณฑ์
ดาบไม้จะสู้ดาบเลเซอร์ได้ไงอ่ะ
inote Sat, 18/04/2015 - 12:08
In reply to ถ้าเอา Windows Phone by osmiumwo1f
ดาบไม้จะสู้ดาบเลเซอร์ได้ไงอ่ะคับ 5555
"อันธรรมดาการศึกนั้น
nrad6949 Sat, 18/04/2015 - 12:48
In reply to ถ้าเอา Windows Phone by osmiumwo1f
"อันธรรมดาการศึกนั้น ถ้าจะว่าสิ่งใดกับแม่ทัพนายกอง จงประมาณการให้แน่นอนก่อนจึงว่า"
ผมคิดว่าแพ้ตั้งแต่ยังไม่ทันทำอะไร ยืนงงๆ อยู่ ตกม้า
"นั่งบนภู ดูแมวกัดกัน"
Elysium Sat, 18/04/2015 - 13:18
In reply to "อันธรรมดาการศึกนั้น by nrad6949
"นั่งบนภู ดูแมวกัดกัน" ก็ได้ครับ ^_^
ผมว่าเหมือนโฆษณาที่ทำไว้แหละค
leeyiankun Sat, 18/04/2015 - 14:36
In reply to "นั่งบนภู ดูแมวกัดกัน" by Elysium
ผมว่าเหมือนโฆษณาที่ทำไว้แหละครับ บ๋อยสองคนยืนดูคนทั้งร้านตบกัน
จะคิดการใหญ่
nrad6949 Sat, 18/04/2015 - 14:53
In reply to "นั่งบนภู ดูแมวกัดกัน" by Elysium
จะคิดการใหญ่ แย่งชิงส่วนแบ่งในตลาด แต่ไม่ลงมาสู้ คงจะไม่ได้นะครับ
จริงๆ
put4558350 Sat, 18/04/2015 - 17:08
In reply to จะคิดการใหญ่ by nrad6949
จริงๆ มันมาจากคำคมของขงเบ้งครับ
นั่งภูดูเสือกัดกัน เป็นแผนลวงให้จิวยี่และโจหยินทำศึกกันจนอ่อนแรง แล้วค่อยลงมือยึดเมืองเกงจิ๋ว เมืองซงหยง และเมืองลำกุ๋นโดยไม่เปลืองทหาร
ทราบครับ
nrad6949 Sat, 18/04/2015 - 19:18
In reply to จริงๆ by put4558350
ทราบครับ แต่ผมเลือกจะไม่เล่นตามบริบท
ความหมายโดยส่วนตัวของผมเองคือ
Elysium Sat, 18/04/2015 - 20:32
In reply to จะคิดการใหญ่ by nrad6949
ความหมายโดยส่วนตัวของผมเองคือ "ไม่เข้าไปยุ่งระหว่างสงครามแฟนบอย Android vs iOS"
ดูอยู่ข้างนอก ขำๆ ดีกว่า แค่สงคราม "แฟนคลับ vs MS" ก็เหนื่อยหน่ายพอแรงอยู่แล้วครับ ไม่มีเวลาไปสู้รบปรบมือใครเขาหรอก
ก็ถ้าปัญหามันเยอะนักก็ใช้มคนท
fonvanlo Sat, 18/04/2015 - 11:39
ก็ถ้าปัญหามันเยอะนักก็ใช้มคนทุกค่ายไปเลยสิ พวก user eror เอ๋อ
เรามาลองเปลี่ยนแนว
i2ans Sat, 18/04/2015 - 11:45
เรามาลองเปลี่ยนแนว ชมแต่ข้อดีของอีกฝ่ายกันไหมครับ...
...ผมเริ่มก่อน
ผมว่าข้อดีของแอนดรอยด์คือความเปิดกว้างและหลากหลายครับ มีผู้ผลิตหลายเจ้าทำให้เกิดการแข่งขัน ผู้บริโภคมีตัวเลือกมากขึ้น ช่วงราคาที่มีหลากหลาย ทำให้เข้าถึงคนได้ทุกกลุ่ม ทุกคนมีโอกาสได้ใช้สมาร์ทโฟน และเข้าถึงอินเตอร์เน็ตง่ายขึ้น ติดต่อสื่อสารกันง่ายขึ้น
ที่สำคัญคือขนาดหน้าจอ รู้สึกขอบคุณทุกแบรนด์แอนดรอยด์ที่ผลักดันจนมือถือจอใหญ่กลายเป็นความต้องการของตลาด
วันนี้ผมถึงมีไอโฟนจอใหญ่ใช้ (ถ้าตลาดไม่เกิดแอปเปิลคงไม่ยอมกลืนน้ำลายตัวเอง อันนี้คงต้องยอมรับตรงๆ)
เอาแค่นี้ก่อนแล้วกันครับ รอให้ท่านอื่นมาต่อ (จะมีไหมนะ > <)
แอปเปิ้ล
Hadakung Sat, 18/04/2015 - 11:49
In reply to เรามาลองเปลี่ยนแนว by i2ans
แอปเปิ้ล ข้อดีก็คือมาจากศาสดาสตีฟจ๊อบส์.... #โดนถีบ
Nobody Perfect ครับ
kiva Sat, 18/04/2015 - 11:54
In reply to เรามาลองเปลี่ยนแนว by i2ans
Nobody Perfect ครับ ผมชอบลายเซ็นต์คุณจัง เป็นข้อคิดที่ดีมาก ถ้าคุณรักใครอย่าพูดแต่ด้านดี เอาด้านลบมาพูดก็ดี เขาจะได้ดีมากขึ้น
นานๆ
readonly Sat, 18/04/2015 - 12:17
In reply to เรามาลองเปลี่ยนแนว by i2ans
นานๆ ทีจะเห็นคนเสนอความเห็นแบบคิดบวกครับ great!
ผมชม iPhone
darkfaty Sat, 18/04/2015 - 12:55
In reply to เรามาลองเปลี่ยนแนว by i2ans
ผมชม iPhone บ้างแล้วกันครับ
ข้อดีคือ ใช้ง่ายเหมาะกับทุกวัย หลานผมอายุสามขวบกับสี่ขวบกด Youtube ดูเองได้ ถ้าเอา Samsung ไปให้เล่น มือเค้าจะไปโดนปุ่ม back ตลอด หลานสามขวบเวลากินนมก็จะนอนถือ iPhone ดู Youtube ไม่ถือขวดนม ต้องถือขวดนมให้เค้า
แนะนำว่าอย่าให้เด็กเล่นมือถือ
Witna Sat, 18/04/2015 - 19:25
In reply to ผมชม iPhone by darkfaty
แนะนำว่าอย่าให้เด็กเล่นมือถือ หรือแทปเล็ตมากครับ
ไม่ใช่ว่าร้องไห้รำคาญใจเข้าหน่อย ก็เอามือถือให้เล่น
มันเกี่ยวข้องกับพัฒนาการณ์หลายๆ อย่างครับ
ผมอยากรู้ว่างานวิจัยเหล่านั้น
darkfaty Sun, 19/04/2015 - 14:18
In reply to แนะนำว่าอย่าให้เด็กเล่นมือถือ by Witna
ผมอยากรู้ว่างานวิจัยเหล่านั้นพิสูจน์มาเป็นเวลานานพอที่จะยอมรับได้หรือยังครับ แล้วถ้ามีงานวิจัยหลังจากนี้อีกสิบปีบอกว่าเด็กที่เล่นมือถือจะทำให้มีการพัฒนาการดีกว่าเด็กที่ไม่เล่น เหมือนสมัยก่อนพ่อแม่ห้ามเด็กเล่นเกมแต่ก็มีงานวิจัยว่าเด็กเล่นเกมช่วยพัฒนาทักษะบ้างด้าน แต่ก็ทำให้ทักษะบางด้านแย่ลง ซึ่งผมไม่รู้สึกว่ามันสำคัญขนาดนั้น สิ่งสำคัญคือการที่ผู้ใหญ่อยู่กับเด็ก อธิบายให้เด็กเข้าใจ และบอกทางเลือกให้เด็กรับรู้มากกว่าครับ
ไร้สาระดีนะครับ
tumsd923 Sat, 18/04/2015 - 11:51
ไร้สาระดีนะครับ แบบนี้แต่ละค่ายต้องสมนาคุณให้แก่สองท่านนี้ไหมครับ ในการที่เป็นผู้ปกป้องบริษัทกันอย่างสุดความสามารถ
ทำยังกะสงครามศาสนา = =")
PandaBaka Sat, 18/04/2015 - 11:55
ทำยังกะสงครามศาสนา = =")
เข้าตีซิลิคอนวัลเลย์แล้วสร้าง
Architec Sat, 18/04/2015 - 14:58
In reply to ทำยังกะสงครามศาสนา = =") by PandaBaka
เข้าตีซิลิคอนวัลเลย์แล้วสร้างวิหารสินะครับ ค่อยมาอ้างทีหลังว่าเป็นพื้นที่พันธสัญญาก็ว่ากันไป
มีประโยชน์อะไร.....มันอยู่ที่
droidz Sat, 18/04/2015 - 12:03
มีประโยชน์อะไร.....มันอยู่ที่lifestyleล้วนๆ...
สงครามยังไม่จบ
modeQ Sat, 18/04/2015 - 12:15
สงครามยังไม่จบ อย่าเพิ่งนับศพทหาร
จริงจังแค่ไหน
SleeperMoNKeY Sat, 18/04/2015 - 12:22
จริงจังแค่ไหน แค่ไหนเรียกจริงจัง~
เมือง Tusla ของสหรัฐอเมริกา,
sdh Sat, 18/04/2015 - 12:29
Tusla -> Tulsa
มีกันอยู่สองคน ผมเสนอว่าเขียนประมาณนี้น่าจะอ่านดูไม่แปลกแยกกว่าครับ "ฝ่ายหนึ่งยังนำขวดเบียร์มาฟาดหัวฝ่ายตรงข้าม และพยายามขโมยรถของฝ่ายตรงข้ามแต่ก็ไปได้ไม่ไกลนัก" (Mendez, who was described by police as intoxicated, claimed his roommate, Elias Ecevo, struck him over the head with a glass bottle and then stole his car, the report said.)
แก้ตามนั้น ขอบคุณครับ
mk Sat, 18/04/2015 - 12:31
In reply to เมือง Tusla ของสหรัฐอเมริกา, by sdh
แก้ตามนั้น ขอบคุณครับ
ตลกดี อายุเท่าไหร่หนอ 2 คนนี้
Digitech Sat, 18/04/2015 - 12:37
ตลกดี อายุเท่าไหร่หนอ 2 คนนี้
ถ้าเป็นผมมือถือ 5 นิ้ว
nakamura911 Sat, 18/04/2015 - 12:46
ถ้าเป็นผมมือถือ 5 นิ้ว ต้องเเอนดรอย ถ้าเป็น tablet ต้อง ios เป็นคำตอบสุดท้าย เพราะทุกวันนี้้ใช้อยู่
เหมือนกันครับ โทรศัพท์
Napach Sat, 18/04/2015 - 14:51
In reply to ถ้าเป็นผมมือถือ 5 นิ้ว by nakamura911
เหมือนกันครับ โทรศัพท์ android tablet IOS
ทำไมอ่านคอมเม้นแล้ว สงสาร
alph501 Sat, 18/04/2015 - 12:52
ทำไมอ่านคอมเม้นแล้ว สงสาร windows phone
T_T
Windows Phone
Mekokung Sat, 18/04/2015 - 19:33
In reply to ทำไมอ่านคอมเม้นแล้ว สงสาร by alph501
Windows Phone ไร้จุดยืนเลยละครับ
หมายถึง
readonly Sat, 18/04/2015 - 20:15
In reply to Windows Phone by Mekokung
หมายถึง ไม่มีที่ยืนใช่ไหมครับ...
ส่วนตัวใช้ของทุกเจ้า
255BB Sat, 18/04/2015 - 13:02
ส่วนตัวใช้ของทุกเจ้า ใช้แม็คบุ๊กแอร์แต่ก็ลงวินโดวส์แท้ผ่านบู้ตแคมป์ ซื้อ office 365 รายปีอีกต่างหาก แท็บเล็ตใช้ไอแพดมินิ ๒ มือถือใช้แอนดรอยด์(แกแล็คซี่ A5) นอกจากนี้ยังชอบโซนี่ด้วย (playstation)
โยดา อยู่ฝ่าย
somphong.s Sat, 18/04/2015 - 13:05
โยดา อยู่ฝ่าย android
ตัวเขียว เหมือนกัน
ถ้าหลายคนมองว่ามันคือ
PATalentino Sat, 18/04/2015 - 13:13
ถ้าหลายคนมองว่ามันคือ Smartphone, device ก็ไม่มีใครออกมาเถียงหรอกครับ
แต่นี่... มีแต่คนมองว่ามันคือ ios, android มันเลยมีแต่มาม่ากันไงครับ
smart phone, idiot users
PaPaSEK Sat, 18/04/2015 - 13:41
smart phone, idiot users
+1
darkfaty Sat, 18/04/2015 - 13:44
In reply to smart phone, idiot users by PaPaSEK
+1 เหมือนมือถือสองเครื่องบังคับเจ้าของตัวเองเป็นตัวละครในเกมต่อสู้
ผมรู้สึกว่าบางทีคนไทยมักจะกลั
darkfaty Sat, 18/04/2015 - 13:45
ผมรู้สึกว่าบางทีคนไทยมักจะกลัวการถกเถียงด้วยเหตุผลเพราะกลัวการทะเลาะ ทำให้เราพลาดโอกาสที่จะได้รับรู้เหตุผลของฝ่ายอื่น ซึ่งอาจจะทำให้เราเข้าใจปัญหาได้มากขึ้น ผมว่าเราไม่ควรกลัวการทะเลาะกันแต่ควรช่วยกันสร้างภูมิคุ้มกันด้านการยับยั่งชั่งใจ เพื่อให้ไม่มีการทำอะไรเลยเถิดไปจนเป็นการทำร้ายกันมากกว่าครับ
การไม่คุยกันไม่เถึยงกันมันก็ไม่เกิดการพัฒนา แต่ต้องมียับยั่งชั่งใจ รู้ดีรู้ชั่ว เป็นตัวป้องกันไม่ให้เกิดความรุนแรงโดยไม่จำเป็น
ถ้าไม่เสนอข่าวแบบ bias
kadeep Sat, 18/04/2015 - 14:03
ถ้าไม่เสนอข่าวแบบ bias ให้ชวนทะเลาะ
ดีนะที่ไม่มีสาวก Xiaomi
dampreecha Sat, 18/04/2015 - 14:32
ดีนะที่ไม่มีสาวก Xiaomi ด้วยไม่งั้น->เละ
เดี๋ยวนะ.. Xiaomi
readonly Sat, 18/04/2015 - 14:58
In reply to ดีนะที่ไม่มีสาวก Xiaomi by dampreecha
เดี๋ยวนะ.. Xiaomi มีสาวกกับเขาด้วยเหรอ?
แต่คิดดูดีๆ ผมนึกออกคนนึงแฮะ 555
+1 ไม่ควรชมทีวีในระยะใกล้
animateex Sat, 18/04/2015 - 15:52
In reply to เดี๋ยวนะ.. Xiaomi by readonly
+1 ไม่ควรชมทีวีในระยะใกล้ และควรชมในห้องที่มีแสงสว่างเหมาะสม
ภาพประกอบทำผมฮานานมาก lol
errin Sat, 18/04/2015 - 15:20
ภาพประกอบทำผมฮานานมาก lol
แล้วในนี้จะมีตีกันไหมนะ
Prince12 Sat, 18/04/2015 - 15:24
แล้วในนี้จะมีตีกันไหมนะ
ซื้อ 2 ระบบก็จบแล้ว
LinkWii1GT Sat, 18/04/2015 - 15:32
ซื้อ 2 ระบบก็จบแล้ว
ถามผู้รู้หน่อยครับ บน ipad
nakamura911 Sat, 18/04/2015 - 17:33
ถามผู้รู้หน่อยครับ บน ipad เนี่ยมีโปรเเกรมที่เล่น mkv ได้ฟรีหรือเปล่าครับ ที่ไม่ต้องจ่ายเงิน เเละออกทั้งเสียง ทั้งซับ tablet ตัวเก่าผม ซื้อ กระจอกโคตรๆ มา 4-5 พันบาท เอา mkv ใส่เล่นได้เลย ครบถ้วน เเต่หลังจากเปลี่ยนมาใช้ ipad เเล้วหาไม่ได้เลยต้องจ่ายเงินซื้อ
ผมก็ซื้อครับ
readonly Sat, 18/04/2015 - 18:03
In reply to ถามผู้รู้หน่อยครับ บน ipad by nakamura911
ผมก็ซื้อครับ แต่มันราคาแค่ร้อยกว่าบาท เลยตัดสินใจไม่ยากครับ
ถ้า App แจกฟรีก็ AcePlayer
PandaBaka Sat, 18/04/2015 - 18:34
In reply to ถามผู้รู้หน่อยครับ บน ipad by nakamura911
ถ้า App แจกฟรีก็ AcePlayer แต่ถ้าเอาแบบเสียตังค์แล้วได้ App คุณภาพดีหน่อยก็ AVPlayer
VLC ครับ
MaxxIE Sat, 18/04/2015 - 20:50
In reply to ถามผู้รู้หน่อยครับ บน ipad by nakamura911
VLC ครับ
ผมแฟนซัมซุง เชียร์
PJ_Johnny Sat, 18/04/2015 - 18:05
ผมแฟนซัมซุง เชียร์ แอนดรอย์
แอนดรอย์ คนใช้เยอะกว่า??????
mnswstt Sat, 18/04/2015 - 19:33
แอนดรอย์ คนใช้เยอะกว่า??????
Let thermonuclear war
jarujit Sat, 18/04/2015 - 21:43
Let thermonuclear war begin...
แค่คุณถือ iPhone ไปสมัครงาน
kingrpg Sun, 19/04/2015 - 07:59
แค่คุณถือ iPhone ไปสมัครงาน คุณก็จะได้เป็นผู้บริหารในทันที
แหม่ทำอย่างกะแฟนบอลแมนยูกับลี
isk Sun, 19/04/2015 - 11:39
แหม่ทำอย่างกะแฟนบอลแมนยูกับลีเวอร์พูลไปได้ 555
เอาจริงๆ
ibeauty Sun, 19/04/2015 - 23:10
เอาจริงๆ ตอนนี้มาถึงขั้นที่ว่า จะใช้ไอโฟน 6พลัส เครื่องละ 3หมื่นกว่า
กับแอนดรอยด์จอ 5-6นิ้ว ราคาตั้งแต่ 5พัน-1.5หมื่น
ก็แทบจะไม่ต่างกันล่ะคะ แอพหรือเกมส์ในกระแสที่ ดังๆ ฮิตๆ มีเหมือนกันหมด
ใช้ทั้ง 2 ระบบนี้คุยกับชาวบ้านรู้เรื่องแน่นอนค่ะ ยกเว้น "วินโดวส์โฟน" ที่ต้องอินดี้อยู่มุมมืดๆ
ปล1. ลืมแอปเปิลไอดีตั้งแต่อาทิตย์แรกที่สมัคร แอพในเครื่องมีเท่าที่ติดมาจากโรงงาน 5555
จะเล่นเกมส์ทีต้องไปยืม โซนี่ z อัลตร้า ของพี่มาลงเล่น เป๊ะดี! หาไฟล์เถื่อน แอพเถื่อน
เกมส์เถื่อน เพลงเถื่อนมาลงได้ง๊ายง่าย ติดตั้งก็ง่ายด้วยน่ะเออ ไม่ถามหาไอดี-พลาสเวิร์ดให้เสียสุขภาพจิต
เริ่มติดใจแอนดรอยด์ 5555
ปล2. จากใจคนใช้ไอห้า
เรื่อง Password ถ้ายังจำ
PandaBaka Mon, 20/04/2015 - 02:53
In reply to เอาจริงๆ by ibeauty
เรื่อง Password ถ้ายังจำ email ที่สมัครได้น่าจะ reset password ได้อยู่นะ
ส่วนที่มันถาม Password บ่อย ถ้าเป็นรุ่นที่มีแสกนลายนิ้วมือนี่รูดปื๊ดทีเดียวจบ