โดยครั้งนี้ iFixit เจ้าเดิมที่ชำแหละ iPhone 4 ซึ่งถึงมือลูกค้าก่อนวันขายจริงที่ประกาศประมาณ 1-2 วัน ซึ่งได้ข้อมูลคร่าวๆคือ
- หน่วยประมวลผลกลาง : Apple A4 ARM Cortex A8 1GHz (ARM Cortex A8 เช่นเดียวกับ Samsung Wave)
- หน่วยความจำระบบ : 512 MB
- Gorilla Glass เป็นกระจกหน้าจอซึ่งทนต่อรอยขีดข่วนและแข็งกว่าเดิมมาก (ถูกใช้ใน Dell Streak เช่นกัน) (ทดสอบจอภาพสุดแกร่งของ Dell Streak)
- แบตเตอรี่ 1420mAh Li-Polymer (โดย Nexus One 1400mAh และ HTC Droid Incredible 1300mAh)
- สัญญาณโทรศัพท์และคุณภาพเสียงที่ดีขึ้น จากการที่เปลี่ยนตัวรับสัญญาณมาไว้รอบตัวเครื่อง
- สิ่งที่ช่วยให้คุณภาพเสียงดีขึ้นก็เพราะมีไมค์ตัวที่ 2 เพื่อช่วยในการตัดเสียงรบกวนด้วย
- ไม่มีอุปกรณ์ที่ใช้สำหรับเปลี่ยน SIM มาให้ แต่ก็ใช้คลิปหนีบกระดาษธรรมดาแทนได้
on
ไม่ต้องเขียนหัวข่าว "iPhone 4
nuntawat Wed, 23/06/2010 - 14:06
สำหรับคำว่าโครงสร้างต้องขอโทษ
Davidear Wed, 23/06/2010 - 14:26
In reply to ไม่ต้องเขียนหัวข่าว "iPhone 4 by nuntawat
ขอบคุณครับ
ช่วยเอาข้อความ
nuntawat Wed, 23/06/2010 - 14:46
In reply to สำหรับคำว่าโครงสร้างต้องขอโทษ by Davidear
ช่วยเอาข้อความ "ดูภาพเพิ่มเติมได้จากที่มา" ออกไปด้วยครับ (เพราะไม่มีภาพเหลืออยู่แล้วในข่าว) :)
เรียบร้อยครับ :P ปล.มือใหม่
Davidear Wed, 23/06/2010 - 14:50
In reply to ช่วยเอาข้อความ by nuntawat
เรียบร้อยครับ :P
ปล.มือใหม่ ยังงงๆ :S
อ่าครับ ยินดีต้อนรับครับ
nuntawat Wed, 23/06/2010 - 18:08
In reply to เรียบร้อยครับ :P ปล.มือใหม่ by Davidear
อ่าครับ ยินดีต้อนรับครับ
ผมเข้าไปดูภาพจากที่มาก็ยังมีภ
Pinery Wed, 23/06/2010 - 21:25
In reply to ช่วยเอาข้อความ by nuntawat
ผมเข้าไปดูภาพจากที่มาก็ยังมีภาพอยู่นี่ครับ (iFixit)
ก่อนหน้านี้ผมใส่ภาพไว้ในข่าวภ
Davidear Thu, 24/06/2010 - 05:37
In reply to ผมเข้าไปดูภาพจากที่มาก็ยังมีภ by Pinery
ก่อนหน้านี้ผมใส่ภาพไว้ในข่าวภาพนึงครับ จึงพิมพ์ไว้ว่า ดูภาพเพิ่มเติมจากที่มา แต่พอลบออก มันก็ไม่มีให้ดูเพิ่มเติมอะครับ อาจจะเปลี่ยนเป็นว่า ดูภาพได้จากที่มา ="=
เยี่ยงนี้นี่เอง :D
Pinery Thu, 24/06/2010 - 10:26
In reply to ก่อนหน้านี้ผมใส่ภาพไว้ในข่าวภ by Davidear
เยี่ยงนี้นี่เอง :D
คร่าวๆคื อ
neizod Thu, 24/06/2010 - 01:44
In reply to ไม่ต้องเขียนหัวข่าว "iPhone 4 by nuntawat
น่าจะเพิ่มเนื้อหาหน่อยนะครับ
khajochi Wed, 23/06/2010 - 14:05
น่าจะเพิ่มเนื้อหาหน่อยนะครับ ภายในมีอะไรมากกว่า 5 bullet นี้พอสมควรเลย
ขอโทษด้วยครับ
Davidear Wed, 23/06/2010 - 14:28
In reply to น่าจะเพิ่มเนื้อหาหน่อยนะครับ by khajochi
ขอโทษด้วยครับ พอดีต้นข่าวเค้าก็เพิ่งจะเพิ่มเติมมา ผมก็แก้ไขเพิ่มเติมให้ไม่ทัน :(
ถ้าบร๊ะมหาสาวกยังอยู่เขาคงจะพ
Perl Wed, 23/06/2010 - 17:34
ถ้าบร๊ะมหาสาวกยังอยู่เขาคงจะพูดว่า "เกาะกระแส" อีกแน่ๆ :P
ผมต้องขอออกตัวก่อนนะครับว่า
yuneto Wed, 23/06/2010 - 18:37
ผมต้องขอออกตัวก่อนนะครับว่า ไม่ได้มีเจตนาที่จะโจมตีใคร
ผมเป็นคนสบายๆ แต่ผมรู้สึกไม่ค่อยดีที่จะอ่านคอมเม้นต์ของเพื่อนๆ สมาชิก
แล้วมีข้อความทำนองที่ว่ามานั่งจับผิดว่าเขียนผิดอะไรตรงไหนกันบ้าง
บางที ผิดนิดผิดหน่อย ช่องว่างไม่เว้น ใส่คอมม่าผิด เล่นกันซะเสียself จับผิดถึงโครงสร้างภาษา
ผมสนับสนุนการใช้ภาษาที่ถูกต้อง แต่การทำแบบนี้มันจะทำให้มือใหม่ก็ไม่กล้าเขียน
มือโปรก็จะเขียนไปทำไม เขียนไปก็โดนจับผิด เสียความรู้สึกกันปล่าวๆ
ผมอยากให้ผู้ดูแลเว็บ ลองเข้าไปเช็คสถิติของผู้ที่สมัครเขียนข่าวหน้าใหม่ ว่ามีอัตราการเขียนข่าวต่อมากน้อยเพียงใด
และการที่สมาชิกคนนั้นไม่เขียนต่อ ไม่ได้เป็นตัวชี้วัดว่า สมาชิกท่านนั้นไม่รู้ หรือรู้ช้ากว่าสมาชิกท่านอื่น
ผมเป็นคนแคร์ความรู้สึกคนอื่น ผมเชื่อว่า ผู้คนที่อ่านข่าวในนี้คงมีความรู้กันทุกคน
ผิดนิดผิดหน่อย น่าจะอลุ่มอล่วยกัน จะไม่ดีกว่าหรอ ผิดบ่อยๆ ค่อยมาเตือนกันทีหลัง pm ไปเตือนกันก็ได้ ไม่ต้องประจาน
สังคม "BLOGNONE" จะได้น่าอยู่ขึ้นกว่านี้
+10 pm ไปบอกดีกว่านะครับ
pcpanel Wed, 23/06/2010 - 18:47
In reply to ผมต้องขอออกตัวก่อนนะครับว่า by yuneto
+10 pm ไปบอกดีกว่านะครับ
- 1 ไม่เห็นด้วยครับ
RYUTAZA Wed, 23/06/2010 - 19:10
In reply to ผมต้องขอออกตัวก่อนนะครับว่า by yuneto
- 1 ไม่เห็นด้วยครับ ผมว่ามันเป็นการสร้างมาตรฐานที่ดีให้กับ blognone
มันคิอดาบ2คม คมแรก สิ่งนี่
awayg2 Wed, 23/06/2010 - 19:12
In reply to ผมต้องขอออกตัวก่อนนะครับว่า by yuneto
มันคิอดาบ2คม คมแรก สิ่งนี่ บางท่าน ติ ว่าควรเขียนอย่างไร ผมคิดเป็นการหวังดี เพื่อให้การใช้ภาษาดูสวย เนื้อข่าวอ่านง่าน ไม่เพี้ยนจากต้นฉบับ และ คนที่ผ่านมาอ่าน จะได้เห็นว่า ส่วนที่โดนติ นั้นมันผิด จริงหรือไม่ และมีความคิดเห็นเสริมอย่างไร ส่วนคม อีกด้านหนึ่ง ก็เหมือนอย่างที่คุณ yuneto บอกนั้นแหละครับ
+99999999
NUTKABPOM Wed, 23/06/2010 - 19:30
In reply to ผมต้องขอออกตัวก่อนนะครับว่า by yuneto
+99999999
เรื่องนี้
Lovelyja Wed, 23/06/2010 - 19:44
In reply to ผมต้องขอออกตัวก่อนนะครับว่า by yuneto
เรื่องนี้ ผมเข้าใจว่ามีการคุยกัน หลายรอบ จนนับครั้งไม่ถ้วน - -' แล้วสรุปมาเป็นแบบนี้ครับ
ที่ไม่ทำเป็น PM เพราะว่า คนอื่นๆ ที่ไม่ใช่ผู้เขียนข่าวจะได้รับทราบทั่วกันว่า คำที่ถูกเป็นอะไร และอะไรที่ผิด
ซึ่งผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่ดีไม่ใช่หรอครับ?
ส่วนตัวผมนานๆ จะเขียนข่าวซักที เพราะจะเขียนแต่ส่วนที่พอจะรู้เรื่องและค้นคว้ามา และก็มีการแก้เล็กๆ น้อยๆ เช่นสะกดคำผิด พิมพ์ตก ผมก็ไม่เห็นจะกลัวว่ามันเป็นการประจาร หรือไม่กล้าจะเขียนอีก มีคนมาช่วยเราตรวจสอบให้ไม่ดีหรอครับ?
ไม่เห็นด้วยครับ
giogio Wed, 23/06/2010 - 22:03
In reply to เรื่องนี้ by Lovelyja
ไม่เห็นด้วยครับ มันดูรกๆมากกว่าด้วยซ้ำ โดยผมในฐานะผู้อ่าน ถ้าผมเห็นใน comment ไหนเป็นประมาณแก้คำผิดนู่นผิดนี่ ผมจะข้ามทันที ไม่อยากเสียเวลามาอ่าน เพราะถึงไงมันก็ยกมาแค่ "ย่อหน้าที่หนึ่งควรเคะา 4 ตัวอักษร" ซึ่งไม่ให้ประโยชน์หรือเพิ่มความเข้าใจอะไรเลยเพราะมันต้องอ่านกันทั้งประโยคหรือทั้งเนื้อข่าวถึงจะเข้าใจ แล้วจริงๆประเด็นเรื่อง reply/comment ผมว่าเอาไว้เพื่อแสดงความคิดเห็นมากกว่า โปรดเข้าใจคนทั่วไปหน่อยนะครับว่าเค้าไม่อยากเข้ามานั่งจับผิดการเขียนข่าว (ยกเว้นเขียนข่าวแบบมี bias ) เค้าอยากเข้ามาอ่านข่าวและอ่านความคิดเห็นของคนอื่น แต่นี่ส่วนใหญ่ผมเจอแต่แนะนำหรือติติงเรื่องการเขียนข่าวซะเกินครึ่งของ reply ทั้งหมด ผมว่าควรจะแยกเป็นสัดส่วนกว่านี้หน่อยนะครับ ถ้าคุณ web admin เข้ามาเจอก็ช่วยรับไปพิจารณาด้วยเพราะมันก็ดูน่ารำคาญมากกว่า จะใช้วิธี PM หรือยังไงก็แล้วแต่ อีกอย่างผมว่ามันดูดีกับผู้เขียนด้วยที่อุส่าห์ไปหาข่าวมาลงเขียน
เห็นด้วยครับ ผมอยากอ่านความคิ
rbus Thu, 24/06/2010 - 00:35
In reply to ไม่เห็นด้วยครับ by giogio
เห็นด้วยครับ
ผมอยากอ่านความคิดเห็นที่เกี่ยวกับเนื้อหาของข่าวครับ
+99
กลับกันนะ
neizod Thu, 24/06/2010 - 01:02
In reply to ไม่เห็นด้วยครับ by giogio
กลับกันนะ ถ้าเจอข้อความคอมเมนต์เกี่ยวกับการเขียนนี้ ผมจะสนใจอ่านเป็นพิเศษ
ผมอยากเรียนรู้ความผิดพลาดของทุกคน ไม่ว่าจะจากตัวเองหรือของคนอื่น เพื่อนำกลับมาใช้พัฒนาตนเองครับ
...สงสัยความสนใจเราจะต่างกันครับ เพราะนอกจากตัวเนื้อหาข่าวแล้ว
ผมมีความสนใจด้านการเขียนบทความเป็นทุนเดิมอยู่ครับ ^__^
ปล.คุณ mk บอกไว้แล้วว่า มีมติจะใช้วิธีสุดโหดครับ
ไม่เห็นด้วยครับ มาเขียนข่าวก็
Octavarium Wed, 23/06/2010 - 20:08
In reply to ผมต้องขอออกตัวก่อนนะครับว่า by yuneto
ไม่เห็นด้วยครับ
มาเขียนข่าวก็ต้องเขียนให้มันถูกหลักและถูกต้องสิครับ
++
melodigaman Wed, 23/06/2010 - 20:26
In reply to ผมต้องขอออกตัวก่อนนะครับว่า by yuneto
++ ให้หมดใจ
ผมคนนึงที่เขียนอะไรๆให้อ่านสนุกๆก็พอได้ แต่มาเห็นผู้รู้ที่นี่คอยแนะนำ(แบบข้างบน) เลยไม่คิดที่จะสมัครเขียนอะไรเลย อ่านอย่างเดียวดีกว่า แต่ผมเข้าใจนะ เข้าเมืองตาหลิ่วฯ ผมเข้าใจ ส่วนตัว..ผมแค่ไม่ชอบกรอบหยุมหยิม มันไม่สนุก ไม่เพลิดเพลิน ไม่เปิดจินตนาการ ขอบคุณครับ
ก่อนจะว่าอะไร
Nozomi Thu, 24/06/2010 - 00:26
In reply to ผมต้องขอออกตัวก่อนนะครับว่า by yuneto
ก่อนจะว่าอะไร ผมคงต้องบอกก่อนว่า โดยส่วนตัวก็ไม่รู้จัก คุณ nuntawat หรอกครับ แต่ว่าที่นี่ มีกฏกติกาในการเขียนข่าวชัดเจน ไม่รู้ว่า คนที่เขียนข่าวกันเคยอ่านไหม
เวลาจะเขียนข่าว ผมต้องเปิด คำแนะนำในการเขียนข่าว ร่วมกับ Glossary ทุกครั้งไป เพื่อไม่ให้ผิดทั้ง "รูปแบบ" และ "การใช้คำ"
ที่เจอผิดประจำคือ
แบบนี้ก็ต้องโดนคอมเมนต์เป็นธรรมดา เพราะไม่อ่านก่อนเขียน
ทำไม Blognone ถึงต้องเคร่งครัดเรื่องภาษาไทย ลองอ่านเนื้อหาเมื่อ Founder ทั้ง 2 คนนั่งเถียงกับ สมาชิกรุ่นแรกของ Blognone ดูสิครับ อย่างเช่น ลิงก์นี้ ดูใน คห ของ lew (on 10 October 2005 - 23:18. ) หรือดูในส่วนของคุณ thep (thep (not verified) on 12 October 2005 - 16:51.) ก็ได้ครับ
เรื่องความเคร่งครัดทางภาษาจึงเป็นประเด็นแรกๆ ที่คนเขียนข่าวของ Blognone ต้องทราบ เพราะถ้าข่าวดี แต่มีจุดผิดเป็นที่สังเกต Writer จะไม่ให้ขึ้นหน้าแรก เหตผลคุณ Lew เคยตอบไว้นานแล้ว อันที่จริงก็ไม่ใช่ครั้งเดียว เพียงแต่ผมเก็บลิงก์ไว้ครั้งเดียว
ส่วนประเด็นเรื่อง PM ไปบอก เหมือนที่คุณ Lovelyja ตอบไว้แล้ว คือ มีการเถียงกันหลายครั้งหลายหน สุดท้ายก็กลับมาใช้ระบบนี้ เพราะเล็งเห็นประโยชน์ให้คนอื่นๆ ได้ทราบไปพร้อมๆ กัน
และผมเองเชื่อว่า เราจะสามารถพัฒนาตัวเองได้ดีขึ้น เมื่อยอมรับความบกพร่องของตนเองได้เสียก่อน
ส่วนคุณ nuntawat ผมจำได้ก่อนที่เค้าจะได้เป็น Writer ก็พบปัญหาในการเขียนข่าวมาก โดยเฉพาะประโยคทองที่เถียงกับ MK เรื่องที่ว่า xxx ไม่ใช่พ่อ ถ้าสมัยนั้นมีเว็บดราม่า คงได้ลงไปแล้ว ถ้าใครที่เคยเห็นหรือผ่านตา คงไม่คิดว่าเค้าเป็นคนชอบ อวดเก่งใส่ชาวบ้าน แต่เพราะตัวเองเคยโดนมาก่อน ถึงได้บอกได้กล่าว อารมณ์รุ่นพี่มากๆ แต่ผมก็หวังว่าเค้าก็คงเตรียมใจที่จะรับการ เสียดสี จากพวกคนที่ไม่เข้าใจไว้ก่อนแล้ว
จริง ๆ
IceDagger Wed, 23/06/2010 - 18:59
จริง ๆ คอมเม้นต์ตรงส่วนนี้น่าจะให้เห็นเฉพาะคนเขียนข่าวกับคนคอมเม้นต์ไปเลย
คนอ่านข่าวทั่ว ๆ ไปเค้าคงอยากอ่านส่วนคอมเม้นต์ที่เกี่ยวกับเนื้อหาข่าวมากกว่า
แต่สนับสนุนว่าควรมีคนมาคอยกรองการเขียนข่าวแบบนี้แหละดีแล้วครับ
+1 แม้จะติเพื่อก่อ
Orion Wed, 23/06/2010 - 19:00
+1 แม้จะติเพื่อก่อ แต่ผมว่าถ้ามี pm หรือให้เห็นได้เฉพาะคนเขียนข่าวน่าจะดีกว่านี้
มีแล้วไม่อ่านครับ
mk Thu, 24/06/2010 - 09:02
In reply to +1 แม้จะติเพื่อก่อ by Orion
มีแล้วไม่อ่านครับ ผมเคยลองแล้ว
จริงๆ
oakyman Thu, 24/06/2010 - 13:04
In reply to มีแล้วไม่อ่านครับ by mk
จริงๆ ประเด็นนี้แก้ได้ด้วยการดัดหลังคนเขียนข่าว ว่าถ้าไม่แก้ก็ไม่ให้ขึ้น เพราะฉะนั้น จงอ่านซะ
คือผมอยากสร้างฟิลลิ่งในการอ่า
yuneto Wed, 23/06/2010 - 19:55
คือผมอยากสร้างฟิลลิ่งในการอ่านการเขียนที่สบายกว่านี้
ผมเชื่อเหลือเกินว่า สมาชิกที่เขียนข่าวไม่ว่าจะเป็นข่าวใหม่ ข่าวเก่า หรือข่าวต่อจากของเดิม
เมื่อกด Save คำพูดในหัวจะเป็น "Ku เขียนอะไรผิดบ้างหรือป่าวว่ะ" or "ไม่มีอะไรหลุดแล้วมั่ง" or "จะโดนมั้ยเนี่ย"
ซึ่งเป็นความรู้สึกไม่มั่นใจที่จะเขียนออกไป คงไม่มีใครอยากรู้สึกแบบนี้หรอกมั่งครับ
เรามาช่วยกันหา "BALANCE" เสริมจุดแข็งให้กับ "BLOGNONE" กันดีกว่ามั้ยครับ
ผมแนะนำว่าถ้าอยากเสนออะไร
Lovelyja Wed, 23/06/2010 - 20:03
In reply to คือผมอยากสร้างฟิลลิ่งในการอ่า by yuneto
ผมแนะนำว่าถ้าอยากเสนออะไร ให้ไปต่อที่ Blognone Group ครับ จะได้ไม่รบกวนข่าวนี้
+1 ครับ ทำประตู้วาร์ปให้ละ ^^
neizod Thu, 24/06/2010 - 01:24
In reply to ผมแนะนำว่าถ้าอยากเสนออะไร by Lovelyja
+1 ครับ
ทำประตู้วาร์ปให้ละ ^^
อยากให้ Blogger ถาม True
matilda Wed, 23/06/2010 - 20:46
อยากให้ Blogger ถาม True ให้หน่อยครับว่า ตกลง iPhone 4 จะมาวันไหน
โดยส่วนตัวผมชอบการ comment
lancaster Wed, 23/06/2010 - 21:01
โดยส่วนตัวผมชอบการ comment แบบนี้นะครับ ทำให้เราระวังมากขึ้นเวลาเขียน หลักๆแล้วก็ไม่มีอะไรมาก อ่านซ้ำสองรอบก็เจอแล้วครับว่าผิดตรงไหนบ้าง ส่วนตรงไหนไม่รู้ก็แก้ไขกันไป อย่าอายครับ
ป.ล. การเขียนข่าวแรกของผม แล้วผ่านเกณฑ์ท่าน nunthawat ถือเป็นความสำเร็จข้อนึงเลยเชียวล่ะ
ดูชิ้นส่วนที่ถูกแยกออกมาเป็นช
mementototem Wed, 23/06/2010 - 21:20
ดูชิ้นส่วนที่ถูกแยกออกมาเป็นชิ้น ๆ แล้วมีความสุข ถือเป็นโรคจิตได้ไหมเนี่ย... :S
โอ้ว คอมเมนท์นี้จี้ใจดำ >__<
neizod Thu, 24/06/2010 - 01:10
In reply to ดูชิ้นส่วนที่ถูกแยกออกมาเป็นช by mementototem
โอ้ว คอมเมนท์นี้จี้ใจดำ >__<
ตามไปดูแล้ว ยังแอบสงสัยว่า
Pinery Wed, 23/06/2010 - 21:31
ตามไปดูแล้ว ยังแอบสงสัยว่า เค้ารู้ได้ยังไงว่า A4 นี้มัน 1GHz (ไม่ underclock?)
สงสัยเหมือนกัน :(
Davidear Thu, 24/06/2010 - 05:53
In reply to ตามไปดูแล้ว ยังแอบสงสัยว่า by Pinery
สงสัยเหมือนกัน :(
ถ้าดูใน ifixit เรื่อง cpu
Zatang Wed, 23/06/2010 - 22:36
ถ้าดูใน ifixit เรื่อง cpu เขียนแค่ว่า "The new Samsung Wave S8500 smartphone uses the same Cortex A8 core!" ไม่ได้แปลว่า cpu เหมือนกันนะครับ แต่ core เป็น A8 เหมือนกัน
+1 การออกแบบภายในต่างกันครับ
Bluetus Thu, 24/06/2010 - 02:32
In reply to ถ้าดูใน ifixit เรื่อง cpu by Zatang
+1
การออกแบบภายในต่างกันครับ
มีแต่เพียงแค่ Core เหมือนกัน
(อันนี้ไม่ได้กวนนะครับ
lancaster Thu, 24/06/2010 - 04:34
In reply to +1 การออกแบบภายในต่างกันครับ by Bluetus
(อันนี้ไม่ได้กวนนะครับ ผมไม่รู้จริงๆ)
อยากรู้ว่าถ้าเป็น Core A8 เหมือนกัน แล้วมันจะต่างกันตรงจุดไหนได้บ้างครับ
GPU, I/O เช่นว่าจำนวน Serial
lew Thu, 30/09/2010 - 00:55
In reply to (อันนี้ไม่ได้กวนนะครับ by lancaster
GPU, I/O เช่นว่าจำนวน Serial ไม่เท่ากัน USB รองรับแบบไหน OTG หรือเปล่า
อืมมมม มีคนคิดต้นทุนของ
madz_leng Wed, 23/06/2010 - 22:45
อืมมมม มีคนคิดต้นทุนของ iphone4 ไปรึยังครับ
ดูเหมือนจะเปลี่ยนแบตฯได้ง่ายข
neizod Thu, 24/06/2010 - 02:54
ดูเหมือนจะเปลี่ยนแบตฯได้ง่ายขึ้นแฮะ ^^
ใครจะว่ายังไงไม่รู้
Virusfowl Fri, 25/06/2010 - 20:00
ใครจะว่ายังไงไม่รู้ แต่ผมรู้สาเหตุของกระทู้ข้างบนแล้วหละ ว่ามาจากไหน <<
ขอโทษทุกคนด้วยครับ
Davidear Thu, 24/06/2010 - 05:14
ขอโทษทุกคนด้วยครับ ผมไม่ได้อยู่ในประเทศใทยจึงไม่ได้แก้บางคำให้ทันเวลาที่กำหนด แต่อันไหนที่ผมเห็นผมก็จะแก้ทันทีครับ
ไม่เป็นไรครับ
Ton-Or Sun, 25/07/2010 - 10:54
In reply to ขอโทษทุกคนด้วยครับ by Davidear
ไม่เป็นไรครับ ผมเอาใจช่วยคนเขียนใหม่ๆ น่ะ จะได้มีคนเขียนข่าวกันเยอะๆ
ส่วนเรื่อง ที่เขาเขียนเตือนกันผม ถ้าเป็นผมเองผมมองว่าดีน่ะ จะได้รู้ชัดๆ เพราะบางอย่าง ก็ไม่รู้จริงๆ ว่าอันไหนถูกไหนผิด
อย่าท้อนะครับ สู้ๆ ครับ
iamcem Thu, 30/09/2010 - 00:26
In reply to ขอโทษทุกคนด้วยครับ by Davidear
อย่าท้อนะครับ สู้ๆ ครับ
ใน ture เห็น coming soon
gotobanana Thu, 24/06/2010 - 11:11
ใน ture เห็น coming soon แล้วอ่ะ
ชำแหละแล้ว
origami Sun, 27/06/2010 - 17:17
ชำแหละแล้ว ถอดเสาด้านซ้ายออกแล้วเปลี่ยนเป็นเหล็กเฉยๆ ได้มั้ย 55
+1
CaptainE Mon, 19/07/2010 - 06:38
+1