Tags:
Node Thumbnail

Championship Manager ภาคฤดูกาล 01/02 ปล่อยอัพเดตฐานข้อมูลนักฟุตบอล October 2018 Data Update แล้ว

ข้อมูลอัพเดตตามตลาดซื้อขายนักเตะที่ปิดไปเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นบิ๊กดีลของคริสเตียโน่ โรนัลโด้ที่ย้ายไปยูเวนตุส หรือ 3 ผู้รักษาประตูค่าตัวแพงอย่าง อลิสซอน, เกปา, กูร์ตัวส์ กับทีมใหม่ นอกจากข้อมูลของนักฟุตบอลแล้ว ยังรวมถึงตำแหน่งผู้จัดการทีมที่ทันของจริงสุดๆ อย่างเช่น การคุมทีม AS Monaco ของเธียร์รี่ อองรี ที่เพิ่งรับงานเมื่อกลางเดือนตุลาคมนี้เอง

Tags:
Node Thumbnail

Championship Manager ภาคฤดูกาล 01/02 ปล่อยอัพเดตฐานข้อมูลนักฟุตบอล March 2018 Data Update แล้ว โดยข้อมูลจะอัพเดตทันกับตลาดซื้อขายนักเตะช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา

ใครที่อยากคุมนักเตะไทยลงเล่น J1 League ก็สามารถทำได้เลยสำหรับชนาธิปและธีรศิลป์ หรือจะลองคุมกวินทร์ตะลุยลีกรองของเบลเยี่ยมก็ได้ แต่ในรายของธีราทรนั้น ถ้าอยากลองใช้ต้องตั้งค่า database ใน game settings ให้เป็นแบบ maximum เพราะถ้าเป็นแบบ normal จะไม่มีธีราทรในเกม

Tags:
Node Thumbnail

Championship Manager ภาคฤดูกาล 01/02 ที่เปิดให้เล่นเป็นฟรีแวร์ ปล่อยอัพเดตฐานข้อมูลนักฟุตบอล October 2017 Data Update แล้ว ทำให้นักเตะในเกมที่ผู้เล่นได้คุมทีม จะเหมือนจริงกับวงการฟุตบอลปัจจุบัน

การอัพเดตทำโดยกลุ่มชุมชนแฟนเกมพันธุ์แท้ของ CM ภาคนี้ ที่รวบรวมข้อมูลการซื้อขายนักเตะ รวมไปถึงค่าสกิลต่างๆของผู้เล่นที่จะเพิ่มขึ้นหรือลดลงตามฟอร์มปัจจุบัน นั่นทำให้เกมดังในตำนานอายุ 16 ปี ยังคงมีชีวิตต่อไป โดยตัวเกม CM 01/02 สามารถดาวน์โหลดมาเล่นได้ฟรีแบบไม่ผิดลิขสิทธิ์อีกด้วย

อัพเดตนักเตะใหม่และโหลดเกมฟุตบอลที่มีแต่ตัวหนังสือกะพริบๆ กันได้ จากที่มาท้ายข่าวครับ

Tags:
Node Thumbnail

ในประเทศจีน ประเด็นเกี่ยวกับเรื่องทางเพศ ยังเป็นเรื่องที่คนจีนไม่กล้าพูดคุยกันแบบเปิดเผย แบรนด์ถุงยางอนามัย Durex จึงทำพิพิธภัณฑ์ "เสมือนจริง" ขึ้นมา เพื่อกระตุ้นให้คนจีนพูดถึงเรื่องทางเพศได้มากขึ้น และเป็นแคมเปญเพื่อขายเจลหล่อลื่นอีกด้วย

พิพิธภัณฑ์ของ Durex สร้างแบบโลกเสมือนจริง มีสีพื้นคือสีขาวดำ มีงานศิลปะจาก 12 ศิลปินที่เข้าร่วมจัดแสดง ผู้ชมสามารถคลิกดูรูปที่ใหญ่ขึ้น เพื่อรายละเอียดของงานชิ้นนั้นๆได้ (พร้อมสรรพคุณของเจลแต่ละชนิดของ Durex) แต่ภาษาที่ใช้อธิบายจะเป็นภาษาจีนทั้งหมด

Tags:
Node Thumbnail

เพิ่งมีคดีความซอฟต์แวร์โกงการวัดค่ามลพิษเมื่อปีก่อน Volkswagen เลยหันมาทำอะไรเกี่ยวกับหมาแทนด้วยแอพ Connect Dog

แอพนี้ช่วยให้เจ้าของน้องหมาสามารถปล่อยให้น้องหมาออกไปเดินเล่นนอกบ้านได้อย่างสบายใจ โดยมีอุปกรณ์สวมที่หัวหมา ซึ่งติดตั้งกล้องส่งสัญญาณภาพสดพร้อมลำโพง เพื่อให้เจ้าของสามารถดูภาพและออกคำสั่งน้องหมาได้แบบเรียลไทม์ผ่านสมาร์ทโฟน แถมยังมี GPS เพื่อระบุพิกัดว่าหมาอยู่ตรงไหนด้วยอีกต่างหาก

ต่อไป เราอาจเห็นน้องหมาไปหยุดยืนต่อแถวอยู่หน้าร้านขายไก่ทอด ซึ่งเจ้าของน้องหมาสามารถสั่งซื้อไก่ให้ได้ หรือจะเช่าชั่วโมงให้น้องหมาเล่นงับลูกเทนนิสตัวเดียวก็ทำได้