Tags:
Node Thumbnail

Facebook เปิดตัวเกมบน Messenger และแพลตฟอร์ม Instant Games มาแล้วครบ 1 ปี ซึ่งตอนนี้ Messenger มีเกมกว่า 70 เกมจากนักพัฒนาหลากหลายคนทั่วโลก และในโอกาสครบรอบ 1 ปี Facebook ก็ได้เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่สำหรับเกม ดังนี้

ฟีเจอร์แรกคือไลฟ์สตรีมมิ่ง ซึ่งใช้งานผ่าน Facebook Live ให้ผู้ใช้เล่นและแชร์ประสบการณ์ในการเล่นเกมบน Messenger ได้ โดยวิธีใช้งานคือขณะเล่นเกมให้กดปุ่มกล้องซึ่งจะอยู่มุมบนขวา จากนั้นเลือกผู้ชมที่ต้องการส่งวิดีโอไลฟ์สตรีมมิ่งให้ เขียนอธิบายวิดีโอเล็กน้อย และกดปุ่ม Start Live Video เพื่อเริ่มการอัดวิดีโอได้ทันที และเมื่อวิดีโอไลฟ์สตรีมมิ่งจบแล้วตัววิดีโอจะถูกโพสต์ขึ้นบนเพจหรือโปรไฟล์อัตโนมัติ

ถัดไปคือวิดีโอแชทบน Messenger สามารถใช้เพื่อเล่นเกมกับคนอื่นได้แล้ว โดยมี Word With Friends เกมจาก Zynga เป็นเกมแรกที่จะได้ใช้ฟีเจอร์นี้ ส่วนเกมอื่น ๆ จะตามมาในอนาคต

สุดท้าย Facebook ก็ได้ประกาศเกมใหม่ซึ่งกำลังอยู่ระหว่างการพัฒนา และคาดว่าจะมาบนแพลตฟอร์มในปีหน้า มีตั้งแต่ Angry Birds, Sonic Jump โดย SEGA พร้อมมีโหมดผจญภัยแบบ arcrade และอาวุธแบบคลาสสิคของ Sonic, Disney Tsum Tsum และ GungHo ผู้พัฒนาเกม Puzzle & Dragons จะเปิดตัวเกมพัซเซิลใหม่ด้วยเช่นกัน

ที่มา - Facebook

No Description

ภาพโดย Facebook

Get latest news from Blognone

Comments

By: psuusp
iPhoneWindows PhoneAndroidBlackberry
on 8 December 2017 - 11:21 #1022772
psuusp's picture

บวมพอๆกับไลน์