Tags:
Node Thumbnail

EA ประกาศปิดสตูดิโอ Visceral Games ผู้สร้างเกมซีรีส์ Dead Space 3 และ Battlefield Hardline แบบช็อควงการ โดยเกมผจญภัย Star Wars ที่ Visceral กำลังพัฒนาอยู่จะถูกโอนไปให้สตูดิโออื่นที่นำโดย EA Vancouver แทน เกมน่าจะออกได้ในปีงบประมาณ 2019 แต่วันที่แน่นอนจะประกาศในภายหลัง

ในประกาศของ EA บอกว่าเกม Star Wars (ที่ยังไม่มีชื่อเกม) ของ Visceral ถูกออกแบบมาเป็นเกมผจญภัยที่เน้นการเล่าเรื่องเป็นเส้นตรง แต่จากการฟังเสียงผู้ใช้กลุ่มทดสอบ บริษัทก็พบว่าต้องปรับปรุงแนวทางของเกมใหม่ และย้ายทีมพัฒนานั่นเอง

Visceral Games เป็นสตูดิโอลูกของ EA ที่มีประวัติความเป็นมายาวนาน ก่อตั้งในปี 1998 ในชื่อ EA Redwood Shores ก่อนเปลี่ยนชื่อมาเป็น Visceral ในปี 2009 มีผลงานหลากหลาย เช่น ซีรีส์ The Lord of the Rings, ซีรีส์ James Bond 007, ซีรีส์ Godfather และ MySims เป็นต้น

หลังจาก EA ได้สิทธิทำเกม Star Wars แต่เพียงผู้เดียวในปี 2016 บริษัทก็กระจายงานให้สตูดิโอลูกต่างๆ โดยผลงานที่เราเห็นกันแล้วคือ Star Wars Battlefront ของ DICE และมีเกมอยู่ระหว่างการพัฒนาอีก 2 เกม คือเกมของ Visceral ตามข่าวนี้ กับอีกเกมของ Respawn ผู้สร้าง Titanfall

ที่มา - EA, Gamespot

No Description

Get latest news from Blognone

Comments

By: Perl
ContributoriPhoneUbuntu
on 18 October 2017 - 10:22 #1013983
Perl's picture

เสียดาย Dead Space แต่ BF:HL ก็อะนะ ไม่น่าเกิดมาด้วยซ้ำ..