Tags:
Node Thumbnail

Netgear เปิดตัวผลิตภัณฑ์กล้องสำหรับรักษาความปลอดภัยภายในบ้านใหม่ Arlo Pro 2 โดยจะยังคงใช้ดีไซน์เหมือนกับรุ่น Arlo Pro เพื่อให้ยังคงสามารถใช้อุปกรณ์เสริมเหมือนเดิมได้

Arlo Pro 2 นั้นมีกล้องที่สามารถถ่ายภาพได้ 1080p (รุ่นก่อนหน้าได้แค่ 720p) และ Netgear ก็ยังคงมอบพื้นที่เก็บไฟล์บนคลาวด์ให้นานถึง 7 วันเท่าเดิม (แม้ว่าขนาดไฟล์จะใหญ่ขึ้น) และตัวเครื่องรองรับการไลฟ์สตรีมบน Amazon Fire TV เพื่อให้ผู้ใช้สามารถดูวิดีโอสดจากบนทีวีได้ทันที

ส่วนฟีเจอร์อย่างอื่น เช่น ตัวกล้องยังมีการซีลกันสภาพอากาศ, แบตเตอรี่ใช้งานได้นานถึง 6 เดือนต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง, ระบบเสียงแบบสองทาง, ตัวตรวจจับการเคลื่อนไหว และ night vision แบบอินฟราเรด

Arlo Pro 2 ยังมีฟีเจอร์เพิ่มเติม คือถ้าเกิดใช้กับสายไฟ (อย่างเช่นเชื่อมต่อกับ CVR เพื่ออัดวิดีโอต่อเนื่อง) ก็จะสามารถใช้ฟีเจอร์อย่าง Look Back คือตัวกล้องจะมีการบันทึกภาพ 3 วินาทีก่อนการบันทึกจริงด้วย (เพราะปกติกล้องจะบันทึกจริงเมื่อตรวจพบความเคลื่อนไหว)

Arlo Pro 2 ยังคงต้องการ base station เช่นเดียวกับรุ่นแรก โดยผู้ใช้สามารถใช้ base station ร่วมกับ Arlo Pro รุ่นแรกได้ด้วย โดย Arlo Pro 2 จะมีราคาอยู่ที่ 219.99 ดอลลาร์ แต่ถ้าผู้ใช้ต้องการซื้อชุดกล้องสองตัวพร้อม base station จะวางขายที่ราคา 479.99 ดอลลาร์ ส่วนชุดกล้องสี่ตัวพร้อม base station จะวางขายที่ราคา 799.99 ดอลลาร์

ที่มา - Digital Trends

No Description

ภาพจากเว็บไซต์ Arlo

Get latest news from Blognone

Comments

By: napatercatch on 11 October 2017 - 02:44 #1012724
napatercatch's picture

indoor/outdoor ?