Tags:
Node Thumbnail

ไมโครซอฟท์ ประเทศไทย เปิดรับสมัครนักศึกษาเข้าร่วมโครงการ Microsoft Student Partner หรือ MSP เพื่อเฟ้นหานักศึกษาระดับอุดมศึกษาที่ชื่นชอบและใฝ่เรียนรู้ในเทคโนโลยีจากทั่วโลก ให้มีโอกาสได้เข้ามาพัฒนาตนเองกับโครงการ MSP FY18 ในระยะเวลา 1 ปีเต็ม

MSP เป็นโครงการที่เกิดขึ้นจากความตั้งใจที่จะสนับสนุนน้องๆ นักศึกษาในรั้วมหาวิทยาลัยให้ได้มีโอกาสเรียนรู้เทคโนโลยีใหม่ๆ จากไมโครซอฟท์ แสดงความสามารถ และนำประสบการณ์ความรู้ที่ได้ไปแบ่งปันให้เพื่อนร่วมสถาบันและชุมชน เพื่อสร้างสังคมแห่งการเรียนรู้ร่วมกัน เช่น การจัดงานเชิงวิชาการแบ่งปันความรู้ การส่งเสริมให้เพื่อนๆ เข้าแข่งขัน Microsoft Imagine Cup การรับสิทธิ์เข้าร่วม Microsoft Imagine (ชื่อเดิม DreamSpark) โครงการแจกซอฟต์แวร์ฟรีถูกลิขสิทธิ์กว่า 180 รายการสำหรับนักศึกษา

No Description

โดยการสมัครในปีนี้จะแบ่งเป็น 3 สายตามความสนใจของผู้สมัคร ได้แก่

  1. Business Lead สำหรับผู้ที่ชอบบริหารจัดการและการวางแผนเชิงกลยุทธ์ในการจัดกิจกรรม เป็นหัวใจหลักของกิจกรรมและการดึงคนเข้าโครงการ
  2. Technical Evangelist สำหรับผู้ที่มีความเชี่ยวชาญด้านเทคนิค ชอบเรียนรู้ และแบ่งปันความรู้เทคโนโลยีใหม่ ๆ
  3. Designer สำหรับผู้ที่มีจินตนาการผสานความคิดสร้างสรรค์ ออกแบบรูปภาพและโปสเตอร์ประชาสัมพันธ์กิจกรรมที่โดดเด่น สะกดทุกสายตาของเพื่อนร่วมสถาบันให้หลงใหล

โครงการเปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ - 13 ก.ค.นี้

นักศึกษาที่สนใจอยากเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ MSP FY18 สามารถดูรายละเอียดได้ที่ Microsoft Student Partners Thailand บนเฟซบุ๊กและ @MSPThailand บนทวิตเตอร์

ที่มา - Microsoft Student Partners Thailand

Get latest news from Blognone