Tags:
Node Thumbnail

ตั้งแต่วันที่ 11 ถึง 18 เมษายน เวลา 21:00 น. ทาง Bethesda จะเปิดให้ทุกคนสามารถดาวน์โหลดเกม MMORPG Elder Scrolls Online มาเล่นได้ฟรีบนทุกแพลตฟอร์ม (PlayStation 4, Xbox One และ PC) แต่เนื้อหาที่สามารถเข้าถึงได้ในช่วงเล่นฟรีจะถูกจำกัดไว้แค่ Tamriel Unlimited ซึ่งเป็นตัวเกมพื้นฐานเท่านั้น

ผู้ที่เข้าไปเล่นในช่วงฟรี จะได้รับ 500 Crowns (หน่วยเงินในเกมที่ได้จากการใช้เงินจริงมาแลกเปลี่ยน) ไว้ซื้อชุดคอสตูม สัตว์พาหนะ สถานที่พักอาศัย ฯลฯ

alt="ESO"

นอกจากเปิดให้เล่นฟรีแล้ว ตัวเกม edition ต่าง ๆ จะลดราคาชั่วคราวด้วย ส่วนจะลดเท่าไรนั้นทาง Bethesda ยังไม่ได้เปิดเผยออกมา ตามปกติเกม The Elder Scrolls Online จะวางขาย 2 แบบคือ Tamriel Unlimited ราคา $30 (ตัวเกมพื้นฐาน) และ Gold Edition ราคา $60 (ตัวเกมพื้นฐานพร้อม DLC Imperial City, Orsinium, Thieves Guild และ Dark Brotherhood)

หลังจากที่ช่วงเวลาฟรีหมดลง ถ้าหากต้องการเล่นต่อเพียงแค่ซื้อเกมตัวเต็มมาก็สามารถเล่นต่อได้ถาวร ไม่จำเป็นต้องเติมเวลาแบบเกมออนไลน์ระดับ AAA อื่น ๆ

ใครที่ได้ลองเล่นแล้วรู้สึกสนใจอยากซื้อเกมมาเล่นต่อแนะนำว่าควรซื้อผ่าน Steam และซื้อตัว Gold Edition เพราะจะได้ราคาที่ถูกกว่าแพลตฟอร์มอื่น ๆ และด้วยเหตุผลบางประการราคา Gold Edition ของโซนไทยเราถูกปรับให้ถูกกว่า Tamriel Unlimited เล็กน้อย คือ 1,049 บาท ในขณะที่ TU ราคา 1,055 บาท

ที่มา – GameSpot

Get latest news from Blognone

Comments

By: NgOrXz
iPhoneAndroidWindows
on 14 April 2017 - 19:59 #979719
NgOrXz's picture

ผมซื้อตัว gold edition มาเปิดเล่นไม่ได้ละใครเป็นมั้งโหลดมาตั้ง 50gb