Tags:
Node Thumbnail

Jeff Kaplan ผู้กำกับเกม Overwatch เปิดเผยผ่านทาง YouTube Developer Update Year in Review เกี่ยวกับแผนการพัฒนาเกมในปีหน้า ใน 3 ส่วนใหญ่ๆ ดังต่อไปนี้

  • เพิ่มฮีโร่ใหม่อีกหลายตัว Kaplan กล่าวว่าในขณะนี้ทางทีมงานกำลังพัฒนาฮีโร่ตัวใหม่อยู่หลายตัว แต่เขาก็ออกตัวว่า "เรามีแนวโน้มว่าจะทำเนื้อหามากกว่าที่เราปล่อยอกมา เพราะเราสร้างต้นแบบขึ้นมาและบางครั้งก็ล้มเหลว หรือไม่ก็ไม่ชอบมัน หรือเราต้องการกลับไปเริ่มที่กระดานวาดรูปใหม่" แต่อย่างน้อยก็น่าจะมีตัวละครปริศนาอย่างน้อยหนึ่งตัวที่จะออกมาให้เห็นกัน ซึ่งในวีดีโอไม่ได้ใบ้ว่าตัวละครใหม่จะเป็นตัวละครประเภทไหน
  • การเพิ่มฉากใหม่นอกจาก Oasis Blizzard เคยประกาศไปแล้วใน Blizzcon ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการพัฒนาที่น่าจะออกมาให้ได้เห็นกันมากว่า 1 ฉาก
  • Server Browser เป็นการพัฒนาในเชิงเทคนิคครั้งใหญ่ของ Overwatch โดย Kaplan อธิบายว่าคือวิธีการที่ผู้เล่นจะได้เห็น list ใหญ่ของ Custom Game ทำให้สามารถเข้าไปเล่นใน Custom Game ซึ่งเป็นโหมดการเล่นที่ผู้ตั้งเป็นผู้กำหนดข้อจำกัดหรือกฎในการเล่นขึ้นเองได้ ใน version 1.0 ซึ่งจะเปิดให้ใช้งานช่วงต้นปีหน้าเช่นเดียวกับฉาก Oasis

นอกจากนี้ยังมีการปรับปรุงย่อยในส่วนอื่นๆ อีก เช่น เพิ่ม Voice Line ใน Communication Wheel ได้มากกว่า 1 เสียง การเพิ่ม Emotion ใน Communication Wheel ได้ถึง 4 อัน การพัฒนาในส่วนที่เกี่ยวกับ esport และการเพิ่มความสามารถของ Sombraให้โหดขึ้น

สำหรับแผนการพัฒนาอย่างละเอียดสามารถดูได้จากคลิปด้านล่างค่ะ

ที่มา - Wired

Get latest news from Blognone

Comments

By: errin on 24 December 2016 - 09:29 #960845

อยากให้มี Multi-Searching อย่างเช่น ตอนอยากไปฝึกตัวละครขำๆก็ให้หาห้องให้เลยว่าห้องไหนก็ได้ใน QP, AI easy, Medium, Hard, Arcade คือแค่อยากเข้าไปฝึกตัวละครแต่ก็ไม่รู้ว่าโหมดนี้ตอนนี้มันหาห้องนานรึเปล่า

By: hisoft
ContributorWindows PhoneWindows
on 25 December 2016 - 11:45 #960970 Reply to:960845
hisoft's picture

อยากฝึกตัวละครไปห้องลองตัวละครไม่ดีกว่าเหรอครับ ไปฝึกในห้องจริงจะเกะกะชาวบ้านเค้า

By: errin on 25 December 2016 - 12:45 #960972 Reply to:960970

ไม่ได้ฝึกแบบเล่นไม่เป็นครับ ห้องฝึกนี่เล่นให้ตายก็เล่นไม่เก่งครับมันไม่ได้ฟิลตอนเล่นจริงๆ

By: mr_tawan
ContributoriPhoneAndroidWindows
on 25 December 2016 - 20:22 #961007
mr_tawan's picture

อยากเห็น sfv ทำแบบนี้มั่ง (ฮา)


  • 9tawan.net บล็อกส่วนตัวฮับ