Tags:
Node Thumbnail

หลังจากที่ปล่อยให้แฟน ๆ รอคอยมาเป็นเวลา 6 ปี ตั้งแต่เปิดตัวภาคแรก ในที่สุดทาง Rockstar ก็เปิดตัวเกม Red Dead Redemption ภาค 2 แล้ว วางจำหน่ายในช่วงไตรมาสที่ 4 ของปี 2017

Rockstar ให้คำบรรยายตัวเกมไว้ดังนี้ “เรื่องราวชีวิตอันยิ่งใหญ่ภายใต้ใจกลางดินแดนอเมริกาอันอำมหิตผืนนี้ ประกอบกับบรรยากาศและดินแดนอันกว้างใหญ่ของเกมนี้ จะเป็นรากฐานของประสบการณ์เกม online multiplayer ในรูปแบบใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อน”

มีความเป็นไปได้สูงมากว่าเกม online ที่ทาง Rockstar กล่าวถึงจะเกี่ยวข้องกับชื่อโดเมน RedDeadOnline.com ที่ทางบริษัทแม่ของ Rockstar บริษัท Take-Two จดไปเมื่อไม่นานมานี้ และอาจจะมาในรูปแบบเดียวกับ Grand Theft Auto Online ที่เป็นส่วนหนึ่งของเกม Grand Theft Auto V เกม Red Dead Online ก็อาจจะเป็นส่วนหนึ่งของ Red Dead Redemption 2 เช่นกัน

ทางด้านรายละเอียดของแพลตฟอร์มที่นำเกมลงนั้น ในปัจจุบันมีเปิดเผยออกมาแค่ PS4 และ Xbox One เท่านั้น ซึ่งมาในลักษณะเดียวกับเกม GTA V เช่นกัน ไม่แน่ว่าเวอร์ชัน PC อาจจะตามมาหลังจากที่วางจำหน่ายบนคอนโซลมาแล้วหนึ่งปี ก็เป็นได้

ทาง Rockstar จะเปิดเผยเทรลเลอร์ตัวแรกของเกมให้เราได้ชมกันในวันพฤหัสที่ 20 ตุลาคม เวลา 22:00 น. ตามเวลาไทย

หน้าเว็บไซต์หลักของเกม - Red Dead Redemption 2
ที่มา – IGN

alt="img"

Get latest news from Blognone

Comments

By: Polwath
ContributoriPhoneWindows PhoneAndroid
on 19 October 2016 - 06:50 #947774
Polwath's picture

ถ้าจำไม่ผิด เกม Series นี้ไม่มีบน PC เลยนะ


Get ready to work from now on.

By: woohoo
ContributoriPhoneIn Love
on 19 October 2016 - 08:41 #947780

จำได้ว่าค่ายเคยบอกว่ายอดขายของคอนโซลดีกว่า PC เลยเน้นที่คอนโซลก่อน แต่เวอร์ชั่น PC นี่คงใส่ระบบมาเต็มรูปแบบกับมีการแก้บั๊กให้ครบแล้ว