Tags:
Node Thumbnail

Fallout Shelter เกมมือถือที่ Spin-off มาจากซีรี่ส์ชื่อดังอย่าง Fallout กำลังถูกนำมาลง PC แล้ว โดยจะมาพร้อมกับอัปเดตครั้งใหญ่เวอร์ชัน 1.6 บน Mobile

Fallout Shelter เป็นเกม Free-to-play สำหรับ iOS และ Android มีรูปแบบการเล่นของเกม Simulation ภายในเกมเราจะต้องบริหารเหล่าประชากรที่อาศัยอยู่ในสถานที่หลบภัย ด้วยการส่งไปทำหน้าที่ต่าง ๆ ที่แต่ละคนมีความชำนาญ เช่น ทำอาหาร ดูแลระบบไฟฟ้า ระบบน้ำประปา ค้นหาทรัพยากร ฯลฯ เพื่อเอาตัวรอดจากสภาพแวดล้อมที่โหดร้ายซึ่งปนเปื้อนไปด้วยสารกัมมันตรังสีให้ได้

ทาง Bethesda ไม่ได้ประกาศวันที่ออกมาแน่ชัด บอกเพียงแต่ว่าจะมาภายในอีก 5 วันนี้ อาจจะเป็นวันที่ 14 หรือ 15 กรกฎาคม ขึ้นกับเวลาของแต่ละท้องที่

ด้านอัปเดตเวอร์ชัน 1.6 ของเกมเป็นการอัปเดตครั้งใหญ่ มีรายละเอียดและเนื้อหาใหม่ ๆ เพิ่มเข้ามามากมาย ตั้งแต่ระบบการต่อสู้ใหม่, การส่งผู้อยู่อาศัยออกไปทำเควสต่าง ๆ, สถานที่ ศัตรู และตัวละครใหม่ ๆ เป็นต้น

ส่วนของเวอร์ชัน PC ยังไม่ได้มีการบอกรายละเอียดอย่างแน่ชัดว่าจะเป็นเกมเวอร์ชันไหน และจะมีอะไรที่แตกต่างจากเวอร์ชัน Mobile บ้าง

สำหรับใครที่ไม่เคยเล่นเกม Fallout Shelter มาก่อน และสนใจที่อยากจะลองเล่นสามารถดาวน์โหลดมาเล่นได้ฟรีที่ลิ้งก์ต่อไปนี้ iOS / Android

ที่มา – Eurogamer

Get latest news from Blognone

Comments

By: Krit04
iPhoneWindows
on 11 July 2016 - 11:40 #925203
Krit04's picture

เล่นจนตันแล้วครับ เลยลบออก มีอัพเดตก็ดีครับ จะได้เล่นต่อ เป็นเกมที่กินเวลาชีวิตมากโข (เพลินมาก) มาในคอมนี่ ถ้าเอาเซฟไฟล์จาก iPad มาเล่นต่อได้ น่าจะดีนะครับ

By: Lennon
iPhoneWindows PhoneAndroidSymbian
on 11 July 2016 - 12:31 #925219

ดูเผินๆเป็นเกมส์ไร้สาระ แต่จริงๆแล้วเป็นเกมส์ที่ทำให้เข้าใจหลักเศรษฐศาสตร์ย่อมๆได้ดีทีเดียว อยากให้ภาคการศึกษาจับมือกับผู้ผลิตเกมส์จริงๆจังๆแล้วช่วยให้เด็กเรียนแบบไม่น่าเบื่อได้สักที