Tags:
Node Thumbnail

Fate/Extella: The Umbral Star เป็นเกม Action แนว Hack & Slash เกมแรกของซีรี่ส์ Fate พัฒนาและจัดจำหน่ายโดยค่าย Marvelous ในโซน JP ซึ่งมีแผนที่จะนำเข้าโซน NA ด้วย โดยผ่านตัวแทนจำหน่าย XSEED

เกม Fate/Extella เป็นภาคต่อของเกม Fate/Extra บน PSP ซึ่งภาคนี้จะทำลงเครื่อง PlayStation 4 และ PlayStation Vita มีกำหนดการวางจำหน่ายในโซน JP คือวันที่ 10 พฤศจิกายน 2559 ส่วนโซน NA นั้นยังไม่มีประกาศวันที่ออกมาแน่ชัด แต่ทาง XSEED ได้ออกมายืนยันว่าเป็นภายในปี 2559 นี้แน่นอน

เนื้อเรื่องภาค Fate/Extella

Moon Cell Automaton เครื่องจักรกลวิญญาณ ซึ่งมีตัวตนอยู่บนดวงจันทร์นั้นมีพลังที่สามารถทำความปรารถนาใด ๆ ก็ตามให้เป็นจริงได้ เหล่า Servant และ Master ที่หมายปองจักรกลอันวิเศษนั้นต่างเข้าร่วมพิธีกรรม “สงครามจอกศักดิ์สิทธิ์” และต่อสู้กันภายในโลกวิญญาณจำลอง "SE.RA.PH" เพื่อคัดเลือกตัวแทนเพียงหนึ่งเดียวที่จะได้ครอบครองจักรกลนั้น

ผู้ที่มีชัยในสงครามและได้ครอบครองจอกศักดิ์สิทธิ์นั้นคือ Servant Nero Claudius (จักรพรรดิแนโร เกลาดิอุส แห่งกรุงโรม) และ Master ของเธอ

ไม่เพียงเท่านั้นพวกเขายังได้ครอบครองแหวนแห่งกษัตริย์ Regalia ด้วยพลังอำนาจแห่งแหวนนี้ทำให้พวกเขาสามารถปกครองเหล่า Servant ที่เคยเป็นศัตรูทั้งหมด และได้เริ่มต้นชีวิตใหม่บนดวงจันทร์ที่กำเนิดใหม่แห่งนี้

แต่ว่าความสงบสุขอยู่ได้ไม่ช้านาน ศัตรูหน้าใหม่ได้ปรากฏมาอยู่เบื้องหน้าพวกเขา พร้อมกับสิ่งที่ไม่น่าจะเป็นไปได้ นั่นคือแหวน Regalia อีกวงหนึ่ง
alt="Fate/Extella Img 0"

ภายในเกมนี้จะนำเสนอระบบการต่อสู้แบบ High-Speed Combat-Oriented ซึ่งผู้เล่นจะได้ต่อสู้กับกองทัพของศัตรูจำนวนมากในคราวเดียวกัน มีตัวละคร Servant ให้เลือกมากถึง 16 ตัวละครด้วยกัน ทั้งจาก Fate/Stay Night, Fate/Apocrypha, Fate/Grand Order และจากซีรี่ส์ Fate อื่น ๆ อีกมากมาย พร้อมกับเนื้อเรื่องอันเข้มข้นอันเป็นจุดเด่นของซีรี่ส์ Fate ในด้านของภาษาตัวเกมจะใช้เสียงพากย์ภาษาญี่ปุ่นแต่จะมีคำบรรยายภาษาอังกฤษกำกับให้ รวมถึงเมนูและตัวเลือกต่าง ๆ จะมีการแปลเป็นภาษาอังกฤษให้ทั้งหมดเรียบร้อยสำหรับโซน NA

ที่มา - GamenewsHQ

Get latest news from Blognone

Comments

By: Mekokung
ContributorAndroidWindows
on 19 June 2016 - 23:14 #920410
Mekokung's picture

ซีรีย์ Fate นี้ไปได้เรื่อยๆจริงๆแหะ ขนามตามอนิเมะยังดูกันงงๆอยู่เลย(เรียงภาคไม่ถูก ฮ่าๆๆๆ)


Mekokung's Story บล็อกส่วนตัวที่ย้ายไป Blogger แล้วนะ

By: pepporony
ContributorAndroid
on 20 June 2016 - 05:24 #920428

จะมีฉากเพิ่มมานามั้ย...

By: zerost
AndroidWindows
on 20 June 2016 - 13:19 #920498 Reply to:920428
zerost's picture

เนื้อเรื่องภาค Extra มันเป็นโลกเสมือนครับ ตัวละครแต่ละตัวจริงๆเหมือนเป้นข้อมูลดิจิตอล ถ้าจะให้เทียบก็คล้าย SAO นั่นแหละครับ เพียงแต่พวกตัวเอกไม่มีร่างจริงแบบ SAO ดังนั้นก็เลยไม่มีฉากเติมมาน่าครับ