Tags:
Node Thumbnail

ล่าสุดทาง Ubisoft ออกมายืนยันผ่าน Twitter ถึงการเปิดตัวเกมใหม่ Star Trek: Bridge Crew สำหรับเครื่อง VR โดยเฉพาะ ซึ่งจะเปิดตัวในวันจันทร์ที่ 13 มิถุนายน 2559 นี้ ภายในงาน E3

เกม Star Trek: Bridge Crew ถูกพัฒนาโดยค่าย Red Storm Entertainment ซึ่งเป็นหนึ่งในสตูดิโอของทาง Ubisoft มีผลงานที่ผ่าน ๆ มาคือซีรี่ส์ Tom Clancy

ภายในตัวเกมสามารถรองรับผู้เล่นได้ทั้งหมด 4 คน ผู้เล่นแต่ละคนจะได้รับบทบาทเป็น กัปตันเรือ นักกลยุทธ์ วิศวกร หรือผู้ควบคุมพวงมาลัย อาศัยอยู่รวมกันบนยาน Aegis ผู้เล่นจะสามารถทำกิจกรรมภายในยานได้หลายอย่าง เช่น ดำเนินเครื่องวาร์ป ตรวจหาวัตถุรอบ ๆ ยาน แสดงข้อมูลบนจอเครื่องภายในยาน เป็นต้น ผู้เล่นทั้ง 4 คนจะต้องช่วยกันทำภารกิจที่ได้รับมอบให้สำเร็จลุล่วง โดยสามารถเลือกที่จะดำเนินภารกิจตามเนื้อเรื่อง หรือเล่นภารกิจที่ตัวเกมสุ่มขึ้นมาก็ได้เช่นกัน

alt="StarTrekImg1"

คุณ David Votypka ซึ่งเป็น Creative Director ของ Red Storm อธิบายถึงลักษณะของเกมไว้คร่าว ๆ ดังนี้

“การเล่นภายในเกมนี้จะขึ้นอยู่กับตัวผู้เล่น ว่าจะอยากลองเป็นพ่อพระหรือจะเป็นผู้ที่ใช้หลักการและเหตุผลในการแก้ไขปัญหา ซึ่งตัวเลือกที่มีในแต่ละสถานการณ์นั้น ไม่ได้มีแค่ ใช่ หรือ ไม่ใช่ เท่านั้น ยกตัวอย่างเช่น อะไรสำคัญกว่ากันระหว่างการช่วยเหลือเฉพาะนักวิทยาศาสตร์หรือการช่วยเหลือทุกคน ซึ่งผู้เล่นอาจจะทำไม่ได้เลย แม้แต่อย่างเดียวก็เป็นไปได้เช่นกัน เหมือนกับที่เห็นในซีรี่ส์บนทีวีนั่นละ ไม่มีตัวเลือกไหนที่ถูกหรือผิดทั้งนั้น”

Bridge Crew จะเปิดตัวบนเครื่อง Oculus Rift, HTC Vive และ PlayStation VR ภายในช่วงฤดูใบไม้ร่วงนี้ (ประมาณ 22 กันยายน ถึง 20 ธันวาคม) และจะมีการประกาศรายละเอียดเพิ่มเติมภายในงาน E3 นี้

ที่มา – GameSpot

Get latest news from Blognone

Comments

By: TeamKiller
ContributoriPhone
on 13 June 2016 - 10:16 #918994
TeamKiller's picture

แบบไม่ VR เล่นได้เปล่าหว่า