Tags:
Node Thumbnail

หลังจากอินเทลเริ่มปล่อยชิปกราฟิก Iris Pro ออกมา ก็ดูเหมือนว่าจะจริงจังกับตลาดเกมพีซีมากขึ้น ในงาน GDC 2015 ครั้งนี้ นอกจากจะหยิบ Broadwell-K สำหรับเดสก์ท็อปมาโชว์แล้ว ยังเปิดโครงการใหม่สำหรับนักพัฒนาเกมในชื่อ Achievement Unlocked

Achievement Unlocked เป็นโครงการสนับสนุนนักพัฒนาเกมทั่วโลก โดยมุ่งไปที่การสร้างความร่วมมือกับนักพัฒนาเกมให้สร้างเกมที่เล่นได้ดีบนชิปของอินเทลตั้งแต่ Core i ไปจนถึง Atom โดยจะให้ความสนับสนุนตั้งแต่การให้คำแนะนำทางด้านเทคนิค และหาโอกาสในการเข้าสู่ตลาด รวมถึงจะมีงบสำหรับสนับสนุนภาคการศึกษาเกี่ยวกับการพัฒนาเกม และงานอีเวนท์ต่างๆ อีกด้วย

สำหรับผู้ที่สนใจโครงการนี้ สามารถเข้าร่วมได้ด้วยการสมัครสมาชิกของ Intel Developer Zone และคอยติดตามข่าวสารจากหน้าหลักของ Achievement Unlocked ได้

ที่มา - Intel

Get latest news from Blognone

Comments

By: hisoft
ContributorWindows PhoneWindows
on 6 March 2015 - 15:29 #796897
hisoft's picture

โอกาศ => โอกาส

By: revensoft
Windows PhoneWindows
on 6 March 2015 - 23:18 #796970

แค้นฝังหุ่นที่ PS4, XboxOne ใช้ของ AMD หมดหรือปล่าวนี่
ส่วนตัวผมว่าเป็นทิศทางที่ไม่ค่อยดีซักเท่าไหร กลัวจะเหมือนสงครามการ์ดจอสมัยก่อนมัดมือชกผู้บริโภคว่าเกมส์นี้ต้องซื้อการ์ดค่ายนั้นๆ เล่นไม่งั้นเล่นไม่ได้เต็มที่แถมอาจโดนวางยาทำให้ค่ายอื่นได้เล่นเกมส์นั้นๆ ช้าอีกด้วย

By: Hadakung
iPhoneWindows PhoneAndroidWindows
on 7 March 2015 - 08:18 #797043 Reply to:796970

สำคัญอุปกณ์พกพาไม่มีการ์ดจอแยกแบบบน PC นะครับ Intel ชื่อเสียงจีพียูตัวเองไม่ค่อยดีโดนวางเป็นแค่การ์ดจอออนบอร์ดมานาน(ไม่ทำการ์ดแยกเอง) ทำให้ดูเสียเปรียบ arm แต่ถ้าทำอันนี้ผมว่าน่าจะเรียกความมั่นใจกับอุปกรณ์พกพายิ่งขึ้น