Tags:
Node Thumbnail

Microsoft Garage โครงการที่กระตุ้นให้พนักงานของบริษัทใช้เวลาหลังเลิกงานสร้างสิ่งประดิษฐ์หรือไอเดียใหม่ ได้เผยแอพใหม่บน Android และ Windows Phone หลายตัว ดังนี้

  • DevSpace แอพบน WP สำหรับเชื่อมต่อกับ Visual Studio Online ให้ผู้ใช้สามารถดูงานที่ได้รับมอบหมายและแบ่งงานให้ผู้อื่น ดู build ซอฟต์แวร์ รวมถึงประวัติการเปลี่ยนแปลงได้ ผนวก Cortana เป็นต้น

    No DescriptionNo DescriptionNo Description

  • Join Conference แอพสำหรับช่วยประชุมหลายสาย (conference call) ผ่าน WP เดิมเป็นแอพจากโนเกีย อัพเดตล่าสุดนี้ทำให้เป็นแอพรุ่นสมบูรณ์ หลุดจากสถานะเบต้า สามารถใช้งานได้บน WP ทุกค่าย

  • Keyboard For Excel แอพคีย์บอร์ดสำหรับการใช้บน Excel บน Android โดยจะแสดงแป้นตัวเลขบนคีย์บอร์ด ตัวดำเนินการ บวก ลบ คูณ หาร แยกออกไม่ปะปนกับแป้นอักขระพิเศษอื่น มีปุ่ม Tab กับ Enter สำหรับเลื่อนไปแต่ละแถว/คอลัมน์เดียวกัน

No DescriptionNo Description

  • SquadWatch แอพบน WP แสดงตำแหน่งที่ตั้งปัจจุบัน สถานะว่าว่างคุยหรือติดงาน การออกจาก/เดินทางถึงตำแหน่งที่ตั้งหนึ่ง ของบุคคลเฉพาะที่อยู่ในกลุ่มของผู้ใช้ ดูจากโลโก้ของแอพแล้วคงเป็นแอพเดียวกับ People Sense ที่เป็นข่าวเมื่อหลายวันก่อน

No DescriptionNo Description

  • Your Weather แอพบน WP ให้ข้อมูลคุณภาพอากาศและพยากรณ์อากาศในจีนโดยเฉพาะ สามารถแสดงข้อมูลบน Live Tile และล็อคสกรีนได้ ข้อมูลไดรับการสนับสนุนจาก China Meteorological Administration

No DescriptionNo DescriptionNo Description

Get latest news from Blognone

Comments

By: panurat2000
ContributorSymbianUbuntuIn Love
on 26 February 2015 - 06:18 #794569
panurat2000's picture

ตัวดำเนินการ บวก ลบ คูณ หาร แยกออกไม่ปะปนกับแป้นอักขณะพิเศษอื่น

อักขณะ => อักขระ