Tags:
Node Thumbnail

ASUS จัดการประกวด "Face the Future" เปิดให้นักออกแบบและแฟนๆ สามารถส่งผลงานการออกแบบหน้าปัดนาฬิกา ZenWatch โดยมีรางวัลตอบแทนเป็น ZenWatch จำนวน 6 รางวัล

ผู้ที่จะส่งผลงานสามารถดาวน์โหลดไฟล์แม่แบบมาใช้ได้ จากนั้นเมื่อผลงานแล้วเสร็จ จะต้องอัพโหลดไฟล์ภาพ JPG หรือ PNG ขนาด 320*320 พิกเซล ขนาดไฟล์ไม่เกิน 2MB สู่เว็บของ ASUS

ระยะเวลาเปิดรับผลงานออกแบบเริ่มตั้งแต่ตอนนี้จนถึงวันที่ 10 กุมภาพันธ์ ทั้งนี้ในการตัดสินจะแบ่งรางวัลออกเป็น 6 หมวด คือ Overall Gold Medal, Best Beauty in Design, Best Practical Design, Best Creative Design, Best Student Design Award และ Fan Favorite โดยการตัดสินของ 5 หมวดแรกจะทำโดยทีมงานของ ASUS ส่วนรางวัลหมวดสุดท้ายที่จะวัดจากความนิยมของแฟนๆ จะทำโดยการเปิดให้โหวตผลงานที่โดนใจกันตั้งแต่วันที่ 10 กุมภาพันธ์ไปจนถึงสิ้นเดือน ทั้งนี้ผู้ที่เข้าร่วมโหวตผลงานออกแบบ 3 รายที่โชคดีจะได้รับรางวัลเป็น ZenWatch ด้วย

ASUS ระบุว่างานประกวดนี้เปิดรับผลงานจากผู้คนทั่วโลก เว้นแต่อาจมีข้อจำกัดบางประการในบางประเทศ ("This contest is open to users all over the world! However, please note that certain country restrictions may apply")

ที่มา - @ASUS

Get latest news from Blognone

Comments

By: folkeza
iPhoneWindows PhoneBlackberrySymbian
on 12 January 2015 - 12:26 #780746
folkeza's picture

น่าสนใจ

By: DashoIISO
ContributorWindows PhoneAndroidWindows
on 12 January 2015 - 13:21 #780760
DashoIISO's picture

ว๊าววว

By: ThaiAnime
iPhoneWindows PhoneAndroidSymbian
on 12 January 2015 - 14:28 #780780
ThaiAnime's picture

ถ้าเอาผลงานที่เค้าออกแบบไปใช้เชิงพาณิช ถือว่าเป็นค่าเค้นจ้างนักดีไซน์นับหมื่นแล้วเลือกผลงานที่ดีที่สุด โดยจ่ายแค่นาฬิกาเรือนเดียว/ประเภท จัดว่าคุ้มมากเลยนะ