Tags:
Node Thumbnail

Pebble นาฬิกาข้อมืออัจฉริยะที่เกิดจากการระดมทุนใน Kickstarter ประกาศออก Pebble รุ่นพิเศษที่ทำออกมาจำนวนจำกัด โดยรุ่นนี้มีความพิเศษที่ตัวเรือนนาฬิกา และสายนาฬิกามาพร้อมกับสีใหม่ทั้งหมด 3 สี คือ สีเขียวสดใส, สีชมพู และสีฟ้า ขณะที่สเปกอื่น ๆ รวมถึงราคานั้น เท่ากับรุ่นปกติของ Pebble (ราคา 150 ดอลลาร์สหรัฐ)

ทั้งนี้ Myriam Joire ผู้บริหารจากทาง Pebble บอกกับเว็บไซต์ Engadget ว่า Pebble รุ่นพิเศษนี้ทำมาเพื่อต้อนรับการเปิดเทอมใหม่ โดยเกิดจากไอเดียแคมเปญ #ColorMyPebble เมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา ซึ่งตอนนั้นผู้ชนะหลักของแคมเปญนี้คือสีเทา และสีส้ม แต่ทาง Pebble อยากได้สีที่มากกว่านี้ ซึ่งพวกเขาก็พบกับวัสดุทำสายอย่างซิลิโคนที่เข้ากันได้ดีกับพลาสติก polycarbonate รวมถึงพูดติดตลกว่า ทีมงานใช้เวลาอย่างมากในการเลือกเฉดสีชมพูที่สวยที่สุด

ทั้งนี้ Joire ยังเผยอีกว่า The Weather Channel บริการด้านการพยากรณ์อากาศชื่อดัง ได้ออกแอพใหม่สำหรับ Pebble เป็นที่เรียบร้อยแล้ว รวมถึงหน้าปัดนาฬิกาใหม่ต้อนรับการมาของสีใหม่ทั้ง 3 สี (แม้จะเป็นรุ่นพิเศษก็ตาม) โดยสามารถดาวน์โหลดได้แล้วจากร้านค้าของ Pebble บนแอพของ iOS และ Android

ที่มา: Pebble ผ่าน Engadget

Get latest news from Blognone

Comments

By: NUTKABPOM
AndroidWindowsIn Love
on 6 August 2014 - 10:26 #728849

สีฟ้าาาาาาาา <3