Tags:
Node Thumbnail

แล้วก็มาตามสัญญาที่ให้ไว้หลังจากที่สร้างความวุ่นวายไปจากข่าวเก่าครับ วันนี้ (18 ก.พ.) หรือเวลาในประเทศไทยก็ (19 ก.พ.) Maxis ทีมงานผู้พัฒนาเกม SimCity ชื่อดัง ได้ประกาศรายชื่อเกม และรายละเอียด(ยิบ) เกี่ยวกับการดาวน์โหลดเกมฟรีของมาตรการเยียวยาผู้ประสบภัยจากเหตุเซิร์ฟเวอร์ล่มเมื่อประมาณ 2 สัปดาห์ที่แล้ว โดยรายชื่อเกมที่สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีมีดังนี้ครับ

  1. Battlefield 3 (Standard Edition)
  2. Bejeweled 3
  3. Dead Space 3 (Standard Edition)
  4. Mass Effect 3 (Standard Edition)
  5. MOHW (Standard Edition)
  6. NFS Most Wanted (Standard Edition)
  7. Plants vs. Zombies
  8. SimCity 4 Deluxe Edition

โดยผู้เล่นที่มีผลคือ **ผู้เล่นที่ซื้อเกมและทำการลงทะเบียนเกมภายในวันที่ 26 มีนาคม เวลา 13.59 น. ตามเวลาในประเทศไทย เท่านั้น**

ผู้เล่นสามารถดาวน์โหลดเกมฟรี โดยแบ่งเป็นรอบตามภูมิภาค (เพื่อป้องกันระบบล่มต่อ) ดังต่อไปนี้:

  1. North America - วันที่ 20 มีนาคม เวลา 17.00 น. ตามเวลา PST
  2. Europe - วันที่ 21 มีนาคม เวลา 0.00 น. ตามเวลา GMT
  3. Asia & South America - วันที่ 22 มีนาคม เวลา 17.00 น. ตามเวลา PST หรือ วันที่ 23 มีนาคม เวลา 7.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

โดยผู้เล่นแต่ละคนจะได้ลิงค์วิธีดาวน์โหลดเกมก่อนหรือหลังตามเวลาในภูมิภาคของท่าน และผู้เล่นทุกๆ คนทั่วโลกจะต้องได้รับลิงค์วิธีดาวน์โหลดไม่ล่าช้าไปกว่า วันที่ 22 มีนาคม เวลา 17.00 น. ตามเวลา PST หรือ วันที่ 23 มีนาคม เวลา 7.00 น. ตามเวลาประเทศไทย **และสามารถ redeem ได้ถึง วันที่ 30 มีนาคม เวลา 11.59 น. ตามเวลา PST หรือ วันที่ 31 มีนาคม เวลา 13.59 น. ตามเวลาในประเทศไทย**

ผู้เล่นสามารถเกมดาวน์โหลดเกมเป็นเวอร์ชั่นสำหรับ PC digital download ที่ให้บริการผ่าน Origin เท่านั้น ไม่สามารถดาวน์โหลดเป็นแบบเกมคอนโซลได้

สำหรับผู้เล่นที่ทำการ activate SimCity แล้ว แต่ไม่สามารถหาลิงค์ซึ่งอยู่ใน Featured Today ได้ กรุณาทำการอัพเดต Origin ของท่านให้เป็นให้เป็นเวอร์ชั่นล่าสุดด้วย ซึ่งสามารถดาวน์โหลดได้จากที่นี่ แต่ถ้าหากอัพเดตเป็นเวอร์ชั่นล่าสุดแล้ว แต่ยังไม่เห็นกรุณาติดต่อที่ help.origin.com โดยทันที รายชื่อของท่านอาจมีการตกหล่น หากไม่ติดต่อจะถือว่าท่านสละสิทธิ์ทันที

และสำหรับท่านผู้ว่าตัวน้อยของเรา ที่อายุไม่ถึงตามรายชื่อเกมที่กล่าวไปแล้วนั้น Origin ไม่สามารถละเมิดข้อกำหนดของ ESRB ได้ ดังนั้นระบบจากทำการเลือก SimCity 4: Deluxe Edition และ Bejeweled 3 ให้โดยอัตโนมัติ โดยเกมจะถูกนำเข้าสู่คลังเกมของท่านผู้ว่าตัวน้อยของเราภายในวันถัดไปครับ โดยท่านไม่ต้องเสียแรงเลื่อนเมาส์ หรือคลิกอะไรใดๆ ทั้งสิ้นครับ แต่ถ้าหากท่านไม่เห็นเกมกล่าวนี้ ในคลังเกมของท่านภายในวันที่ 31 มีนาคม กรุณาติดต่อที่ help.origin.com ครับ

ที่มา: Get your free game from SimCity

Get latest news from Blognone